Vợ gọi chồng cũ là anh trai, sống chung nhà với cả chồng cũ và chồng mới

Trương Thi - Ngày 18/01/2024 18:27 PM (GMT+7)

Sau khi tái hôn, người phụ nữ đã cùng chồng mới của mình chăm sóc người chồng cũ bị chấn thương sọ não, 3 người chung sống hạnh phúc một nhà.

Cuộc đời Kristen Armstrong, 38 tuổi, đã rẽ lối sau khi chồng cô, Brandon Smith, 38 tuổi, bị một chiếc xe tải đâm vào năm 2008. Smith khi đó bị hôn mê trong 2 tháng. 

"Bác sĩ đã cảnh báo tôi rằng nếu Brandon tỉnh lại, anh ấy sẽ mãi mãi không còn như trước vì chấn thương sọ não nghiêm trọng. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng một điều kỳ diệu xảy ra, rằng anh ấy vẫn sẽ là Brandon của ngày xưa nhưng hiện thực lại quá sức đau lòng", Kristen nhớ lại. 

Kris phải lòng chồng mình là Brandon vào năm 16 tuổi. Cả hai gần như không thể tách rời kể từ giây phút gặp được nhau. Mối tình đầu luôn là điều gì đó rất đẹp đẽ và không thể nào quên. Họ trao cho nhau những mẩu thư viết tay, cùng nghe chung những CD nhạc yêu thích và trưởng thành cùng nhau. 

Kris gặp Brandon khi cô 16 tuổi và kết hôn với anh vài năm sau đó.

Kris gặp Brandon khi cô 16 tuổi và kết hôn với anh vài năm sau đó.

Không lâu sau, đôi tình nhân thời trung học đã kết hôn và trao nhau lời thề ước vào tháng 8 năm 2006. Với Kris, "Brandon là người rất tốt bụng và dịu dàng. Anh ấy khiến tôi cảm thấy được yêu thương”.

Tuy nhiên, chỉ 2 năm sau cuộc hôn nhân mặn nồng, một ngày tháng 11 năm 2008, cô gái 24 tuổi nhận được tin như sét đánh ngang tai. Người chồng yêu dấu Brandon của cô bị tai nạn nghiêm trọng trong một vụ đâm xe. Anh hôn mê trong 2 tháng và bị tổn thương não nghiêm trọng.

Xe của Brandon bị phá hủy hoàn toàn trong vụ tai nạn.

Xe của Brandon bị phá hủy hoàn toàn trong vụ tai nạn.

Sau đó, Brandon phải sử dụng xe lăn và cần được giúp đỡ trong việc ăn uống, đi vệ sinh cũng như mặc quần áo. Anh còn gặp khó khăn trong việc ghi nhớ cũng như khả năng phát âm. 

Ban đầu, Brandon về nhà ở với Kris nhưng cô cảm thấy thực sự khó khăn trong việc duy trì sự chăm sóc cho anh nên đã đưa anh đến một cơ sở điều dưỡng cách nhà chỉ 5 phút, tiếp tục là người chăm sóc chính cho anh. Mối quan hệ của cặp đôi đã chuyển từ tình cảm lãng mạn sang thuần khiết trong nhiều năm và Brandon bắt đầu trìu mến gọi Kris là "em gái" của mình. Kris cũng coi Brandon giống "anh trai" của mình hơn là chồng.

Cô giải thích: “Tôi nghĩ từ anh trai bây giờ định nghĩa đúng hơn mối quan hệ của chúng tôi. Nhưng tôi sẽ luôn mang theo anh ấy trong trái tim mình.”

Kris đã nộp giấy tờ để trở thành người giám hộ hợp pháp của Brandon, đồng thời bắt đầu thủ tục ly hôn. "Thẩm phán hỏi tôi "Điều gì xảy ra nếu bạn tái hôn?", tôi nói "Anh ấy là gia đình của tôi. Tôi sẽ yêu anh ấy và chăm sóc anh ấy cho đến ngày tôi chết"", cô nói.

Kris quyết định quay lại trường đại học. Bất chấp sự thay đổi về tình trạng mối quan hệ, Kris vẫn ở bên Brandon và ủng hộ anh. 2 năm sau tai nạn của Brandon, Kris đã nói rằng cô muốn bước tiếp.

Trong một video Tiktok, cô nhớ lại: “Sau 2 năm đau lòng đó, tôi đã phải rất khó khăn để đưa ra quyết định là bước tiếp. Tôi khao khát một gia đình, những đứa con, một người bạn đời nhưng tôi biết mình sẽ luôn yêu Brandon và muốn thực hiện lời thề chăm sóc, yêu thương anh ấy dù ốm đau cũng như khỏe mạnh.”

Kristen gặp người chồng mới của mình qua mạng.

Kristen gặp người chồng mới của mình qua mạng. 

Năm 2014, Kris đã gặp James trên mạng. Ban đầu cô rất lo lắng về phản ứng của đối phương với chuyện của mình và Brandon nhưng bất ngờ rằng, ông bố đơn thân James đã dễ dàng đưa ra quyết định.

“James đã lắng nghe câu chuyện của tôi. Vì lý do nào đó, anh ấy tin rằng đó là một câu chuyện hay và anh ấy muốn trở thành một phần trong đó", Kris nói. 

Hai người đàn ông gặp nhau ngay sau đó, bộ 3 cùng đến nhà thờ và James đã bước vào mối quan hệ giữa hai người họ, cùng nhau chăm sóc Brandon.

Brandon (phải) đã chào đón James (trái) vào gia đình mình.

Brandon (phải) đã chào đón James (trái) vào gia đình mình.

“Tôi gặp con trai anh ấy trong lần gặp đầu tiên và anh ấy gặp Brandon vào ngày hôm sauTôi đi vào phòng tắm và quay lại thì thấy cánh tay của James đang ôm lấy Brandon. Vào thời điểm đó, tôi biết tương lai của mình sẽ thế nào", Kris nói.

Kris và James kết hôn vào tháng 9 năm 2016 và sau đó có với nhau 2 cô con gái. Chồng cũ của Kris luôn ủng hộ và sống cùng cặp đôi. James và Brandon đã phát triển mối quan hệ, trở thành những người bạn thân.

Ly hôn sau 6 tháng sống chung, chàng trai ngỡ ngàng phát hiện danh tính chồng mới của vợ cũ
Sau khi ly hôn, chàng trai phát hiện vợ cũ của mình đã kết hôn với người khác nhưng danh tính người chồng mới này mới đáng sốc nhất.

Tin tức 24h

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình