Ly hôn sau 6 tháng sống chung, chàng trai ngỡ ngàng phát hiện danh tính chồng mới của vợ cũ

Khánh Hằng - Ngày 07/07/2021 01:55 AM (GMT+7)

Sau khi ly hôn, chàng trai phát hiện vợ cũ của mình đã kết hôn với người khác nhưng danh tính người chồng mới này mới đáng sốc nhất.

Theo tờ India Times đưa tin, một nam thanh niên 22 tuổi đã vô cùng sốc khi phát hiện ra bố ruột đã kết hôn với vợ cũ của mình, điều đó có nghĩa là mẹ kế của anh ta chính là vợ cũ.

Sự việc xảy ra tại thành phố Sambhal, thuộc quận Moradabad, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Theo nguồn tin từ truyền thông địa phương, vào năm 2016, nam thanh niên trên đã kết hôn với một cô gái bằng tuổi mình. Khi đó, cả 2 đều chỉ mới ở độ tuổi vị thành niên, chưa đủ tuổi kết hôn theo quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không kéo dài được lâu. 6 tháng sau đám cưới, cặp đôi trẻ đã chia tay nhau do người chồng nghiện rượu và gây ra nhiều cuộc cãi vã, tranh luận. Người chồng cố gắng níu kéo vợ mình nhưng cô nhất quyết đòi ly hôn.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Một thời gian sau, nam thanh niên này biết được thông tin rằng vợ cũ của mình đã tái hôn với một người đàn ông khác. Tuy nhiên, chàng trai không thể ngờ được rằng chồng mới của vợ cũ lại chính là bố ruột của anh ta. Không những thế, họ còn hạ sinh một đứa con trai riêng, có nghĩa là chàng trai 22 tuổi đã có thêm một người em trai là con của vợ cũ. Sự thật này khiến anh sốc không nói nên lời.

Không thể chấp nhận được sự thật này, nam thanh niên đã nộp đơn khiếu nại lên đồn cảnh sát và yêu cầu một cuộc gặp mặt rõ ràng giữa 2 bên vào ngày 3/7 vừa qua. Chàng trai cho rằng cuộc hôn nhân giữa bố ruột và vợ cũ của mình là không thể chấp nhận được và yêu cầu pháp luật hủy bỏ cuộc hôn nhân của họ.

"Chúng tôi đang cố gắng hòa giải mặc dù cả 2 phía, người bố và cậu con trai đều tỏ ra khá hung hăng trong cuộc gặp mặt. Đơn tố cáo đang được điều tra và cảnh sát đang hành động theo đúng quy định của luật pháp", ông Vinay Chauhan, nhân viên phát ngôn đồn cảnh sát cho biết.

"Chúng tôi không được cung cấp bất kỳ thông tin tài liệu nào về cuộc hôn nhân đầu tiên của chàng trai 22 tuổi và cô gái khi cả 2 ở độ tuổi vị thành niên. Cả 2 bên sẽ nhận được thông báo trong những cuộc điều tra tiếp theo", một nhân viên điều tra khác nói.

Trong khi đó, cô gái trẻ nói rằng bản thân hiện rất hạnh phúc với người chồng mới và đứa con riêng của mình, bất chấp việc cô sẽ trở thành mẹ kế của chồng cũ. Cô cũng không muốn quay lại với chồng cũ.

Nam thanh niên cho biết bố mình đã chuyển đến nơi khác để sống cùng gia đình riêng của ông và không hề chu cấp cho anh một đồng nào. 

Truyền thông địa phương cho biết, người bố này là một người đàn ông 48 tuổi, một công nhân vệ sinh và đã có một người con trai riêng 2 tuổi với cô vợ trẻ của mình.

Cưới 2 tháng nhưng vợ vẫn không chịu làm chuyện chăn gối, chồng ngỡ ngàng khi biết sự thật
Sau khi cưới được 2 tháng, người vợ vẫn từ chối làm "chuyện ấy" khiến người chồng bắt đầu nghi ngờ và lo lắng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h