Vợ hứa đợi đến lúc chồng ra tù, nào ngờ phát hiện sự thật sốc, lập tức đòi ly hôn

DOÃN KỲ - Ngày 26/11/2022 18:29 PM (GMT+7)

Tưởng rằng đây là một câu chuyện tình cảm nặng lòng, nào ngờ người vợ lại phát hiện ra một sự thật sốc.

Một người phụ nữ Đài Loan có chồng phải thụ án tù nên cô đã hứa rằng sẽ chờ đến lúc chồng được mãn hạn tù. Nào ngờ sau đó, người phụ nữ này lại phát hiện ra sự thật rằng chồng mình có tình nhân và con riêng ngay cả khi đang thụ án.

Sự việc xảy ra tại thành phố Đài Nam, Đài Loan. Một người đàn ông họ Wang đã có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ họ Su và cặp đôi cũng sinh được một cậu con trai. Đến tháng 11/2018, cả 2 chính thức đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau. Nào ngờ ngay sau đó, anh Wang phạm phải một tội danh nên bị kết án tù, thụ án từ tháng 12/2018, tức là chỉ một tháng sau khi kết hôn.

Vừa lấy chồng mà chồng đã vào tù, cô Su không khỏi đau khổ, chán nản. Tuy nhiên, thay vì ly hôn chồng như lời khuyên của nhiều người, cô Su lại quyết định chờ đợi đến lúc anh Wang mãn hạn tù, hoàn lương và vợ chồng đoàn tụ với nhau, bắt đầu lại cuộc sống gia đình. Khi ấy, anh Wang tỏ ra vô cùng cảm động trước tấm chân tình của vợ. Nào ngờ, sự thật không giống như cô Su mong đợi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vào ngày 20/5/2022 vừa qua, anh Wang vẫn đang chấp hành bản án trong tù thì bất ngờ nhận được thông báo đăng ký khai sinh cho trẻ sơ sinh mà anh ta chính là bố đứa trẻ, thế nhưng mẹ đứa trẻ không phải là cô Su.

Hóa ra, trong khoảng thời gian đang ngồi tù, anh Wang lại nảy sinh tình cảm với một người phụ nữ khác họ Cai. Không dừng lại ở đó, anh Wang và cô Cai còn từng lén lút quan hệ tình dục với nhau, kết quả là cô Cai đã mang thai đứa con của anh Wang. Tháng 3/2022, cô Cai đã sinh con. Vì muốn anh Wang chịu trách nhiệm về đứa trẻ này nên cô Cai mới gửi đơn đăng ký khai sinh vào tù, muốn anh Wang ghi tên mình là bố đứa trẻ. Nào ngờ, mọi chuyện vỡ lở và cô Su cũng biết được toàn bộ sự thật này.

Cô Su đã vô cùng bàng hoàng và đau đớn khi nhận ra bản thân đang chờ đợi một người đàn ông phụ bạc mình. Không những thế, anh ta còn có "con rơi" bên ngoài. Không thể chấp nhận được chuyện này, cô Su đã đệ đơn ly hôn, đồng thời kiện anh Wang, đòi bồi thường 500.000 nhân dân tệ (hơn 1,7 tỷ đồng).

Tòa án thành phố Đài Nam đã kiểm tra các loại giấy tờ và xác nhận đứa con của cô Cai được sinh ra vào ngày 26/3/2022, là kết quả của mối tình bất chính giữa anh Wang với cô Cai. Điều này đã ảnh hưởng trực tiếp tới cô Su và cuộc hôn nhân của cô. Cuối cùng, thẩm phán ra quyết định anh Wang phải bồi thường cho cô Su 150.000 nhân dân tệ (hơn 520 triệu đồng).

Nửa đêm vợ tới nhà trọ của đồng nghiệp nam, chồng đến đập cửa thì vợ biện minh: Chỉ xem phim thôi
Thấy vợ ăn diện đẹp đẽ ra ngoài lúc nửa đêm, người chồng đi theo thì phát hiện vợ đến nhà trọ của một nam đồng nghiệp.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình