Chú rể 30 tuổi cưới cô dâu 56 tuổi đã có con riêng, bất ngờ thái độ 2 bên gia đình

DOÃN KỲ - Ngày 21/11/2022 00:08 AM (GMT+7)

Không ít người nghi ngờ rằng đây chỉ là một cuộc hôn nhân vì lợi ích, người đàn ông đồng ý kết hôn với người phụ nữ hơn mình 26 tuổi chỉ vì gia sản của bà ấy.

Nhiều người có quan niệm rằng hôn nhân phải xứng đôi vừa lứa, chính vì vậy những cặp vợ chồng "đũa lệch" thường xuyên nhận về nhiều sự hoài nghi về tình yêu của họ, bị đồn đại rằng tình yêu của họ không thật, chỉ hướng đến một mục đích nào khác. Mới đây, một cặp đôi chênh lệch 26 tuổi tại Trung Quốc cũng rơi vào trường hợp như thế.

Bà Yingzi, 56 tuổi, sống tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, dù đã nhiều tuổi nhưng trên gương mặt không có nhiều dấu vết của thời gian, vẫn trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Bà Yingzi đã trải qua 2 cuộc hôn nhân thất bại, có một cô con gái 20 tuổi và đã kết hôn.

Chú rể 30 tuổi cưới cô dâu 56 tuổi đã có con riêng, bất ngờ thái độ 2 bên gia đình - 1

Bà Yingzi bắt đầu làm kinh doanh từ khi còn trẻ, ban đầu cũng gặp nhiều khó khăn và thất bại nhưng sau khi trải qua nhiều thăng trầm, cuối cùng cũng đã thành công. Sau 2 cuộc hôn nhân thất bại, bà Yingzi cho rằng việc tìm được một tình yêu đích thực là vô cùng khó khăn, vì vậy bà chỉ dồn sức vào chăm sóc con cái và hoàn thiện bản thân. Giờ đây, bà Yingzi đã có vài bất động sản tại Thành Đô, không cần lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Bà có sở thích chụp ảnh, viết lách, đi du lịch, quay video về cuộc sống của mình rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Thật không ngờ, việc này cũng giúp thay đổi cuộc sống của bà Yingzi nhờ định mệnh với một người đàn ông 30 tuổi tên Xiao Wei. Hôm đó, bà Yingzi đang quay video bên ngoài thì bắt gặp người đàn ông này cũng đang học cách quay video để đăng lên mạng. Nhìn vẻ ngoài chân quê, ngốc nghếch nhưng lại rất chân thành của người đàn ông này, bà Yingzi đã quyết định giúp đỡ anh ta.

Chú rể 30 tuổi cưới cô dâu 56 tuổi đã có con riêng, bất ngờ thái độ 2 bên gia đình - 2

Xiao Wei, 30 tuổi, đến từ tỉnh Hà Nam, xuất thân từ nông thôn nghèo khó. Vì không thông minh nên Xiao Wei đã bỏ học từ sớm, ra ngoài lao động kiếm tiền. Tuy nhiên, anh gặp phải một tai nạn khiến một tay bị thương nặng, giảm khả năng lao động. Không có trình độ học vấn, lại không có sức khỏe, Xiao Wei gặp nhiều khó khăn trong công việc, chẳng kiếm được bao nhiêu tiền.

Ở nông thôn, một người đàn ông 30 tuổi chưa kết hôn đã bị coi là ế, vì vậy Xiao Wei càng thêm mệt mỏi. Anh muốn tìm một lối thoát nên đã quyết định bắt chước những blogger, quay video để kiếm tiền. Anh bắt đầu đi khắp nơi để tìm hình ảnh làm video, không có tiền thuê nhà nghỉ thì ngủ tạm trên xe tải. Tuy không được ai chú ý nhưng Xiao Wei vẫn kiên định với công việc của mình. Đó cũng là lúc anh gặp được bà Yingzi.

Chú rể 30 tuổi cưới cô dâu 56 tuổi đã có con riêng, bất ngờ thái độ 2 bên gia đình - 3

Bà Yingzi và anh Xiao Wei đã nói chuyện với nhau rất lâu, từ công việc đến cuộc sống, chẳng mấy chốc đã trở nên gần gũi hơn. Nhìn thấy người đàn ông tràn đầy nhiệt huyết và chân thành, bà Yingzi rất cảm động và tin tưởng. Sự xuất hiện của anh Xiao Wei như một biến số trong cuộc đời bà Yingzi, giúp bà cảm nhận được sức sống và hy vọng, vì thế bà đã quyết định giúp đỡ anh.

Nhờ có sự hỗ trợ của bà Yingzi, công việc của anh Xiao Wei tốt lên từng ngày. Sau một thời gian, cả 2 cũng nảy sinh tình cảm với nhau bất chấp sự chênh lệch tuổi tác. Những tình cảm này đã thể hiện rất rõ trong những video hợp tác của 2 người họ, khiến cộng đồng mạng cũng nhận ra. Ban đầu, cả bà Yingzi và anh Xiao Wei đều ngại ngùng, muốn bác bỏ tin đồn. Nhưng sau đó, họ cũng không thể giấu được cảm xúc của mình nên đã ngỏ lời với nhau rồi trở thành người yêu.

Chú rể 30 tuổi cưới cô dâu 56 tuổi đã có con riêng, bất ngờ thái độ 2 bên gia đình - 4

Anh Xiao Wei từng cho rằng mình quá thấp kém, không xứng với một người như bà Yingzi. Tuy nhiên, chính bà Yingzi lại thay đổi suy nghĩ của anh khi nói rằng tiền bạc và vật chất không quyết định hạnh phúc của một người, đó là lý do bà giàu có nhưng lại ly hôn tới 2 lần.

Sau một thời gian yêu đương, anh Xiao Wei đã quyết định đưa bà Yingzi về quê, ra mắt bố mẹ. Những tưởng bố mẹ anh sẽ phản đối nhưng ngược lại, họ rất quý trọng bà Yingzi và đồng ý tác thành cho 2 người. Con gái riêng của bà Yingzi cũng không có vấn đề gì với mối quan hệ của mẹ. Cuối cùng, bà Yingzi và anh Xiao Wei đã có một cái kết đẹp khi kết hôn với nhau. Ngày cưới, bà Yingzi thậm chí còn không đòi 1 xu sính lễ từ nhà trai.

Chú rể 30 tuổi cưới cô dâu 56 tuổi đã có con riêng, bất ngờ thái độ 2 bên gia đình - 5

Tất nhiên, cuộc hôn nhân giữa người phụ nữ 56 tuổi với người đàn ông 30 tuổi không thể tránh khỏi những sự đặt điều, hoài nghi từ dư luận. Không ít người cho rằng anh Xiao Wei là "kẻ đào mỏ", chỉ chấp nhận cưới bà Yingzi vì gia sản giàu có của bà chứ không phải vì tình yêu thật lòng, còn bà Yingzi lại bị mù quáng trước những lời lẽ ngon ngọt của anh ta. Tuy nhiên, cặp đôi đã lường trước được điều này và bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu, quyết tâm ở bên nhau thật hạnh phúc để chứng tỏ cho mọi người thấy lựa chọn đúng đắn của mình.

Tặng sính lễ 980 triệu đồng, đêm động phòng chú rể sốc nặng khi kéo áo cô dâu xuống
Tặng cho cô dâu và nhà gái món quà sính lễ "khủng", chú rể không ngờ lại phát hiện bí mật động trời trong đêm tân hôn.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình