Cháu trai giống hàng xóm, bố chồng lén đi xét nghiệm ADN, kết quả là cháu ruột nhưng con trai vẫn ly hôn con dâu

Phú Nguyễn - Ngày 17/10/2023 00:08 AM (GMT+7)

Thấy cháu trai càng lớn càng giống hệt một người hàng xóm, bố chồng nhất quyết mang cháu đích tôn đi xét nghiệm ADN.

Vụ việc này xảy ra tại một gia đình ở Giang Tây (Trung Quốc). Chị Hoa (người con dâu) đã lên sóng truyền hình kể về chuyện của mình ở nhà chồng. 

Chị Hoa và anh Hồ đến với nhau nhưng không được nhà chồng tác hợp. Đặc biệt, chị chồng luôn tìm cách kiếm chuyện với cô em dâu khiến cuộc sống của chị Hoa ở nhà chồng không hề đơn giản.

“Mẹ thường dắt một người đàn ông về nhà vào buổi trưa", cậu bé 4 tuổi Tiểu Bảo (con trai của vợ chồng chị Hoa) đã nói điều này trong bữa cơm trưa. Lời nói vô thưởng vô phạt của cậu nhóc đã khiến cả gia đình nhỏ vốn dĩ yên bình, nay sóng gió ập tới. 

Cháu trai giống hàng xóm, bố chồng lén đi xét nghiệm ADN, kết quả là cháu ruột nhưng con trai vẫn ly hôn con dâu - 1

"Chị đã nói với chú từ lâu rồi, phụ nữ bên ngoài không đáng tin cậy", chị gái của anh Hồ lên tiếng đầy tức giận. Kể từ khi anh Hồ cưới một cô gái ở thị trấn, chị đã không đồng ý cuộc hôn nhân của em trai mình, luôn tìm cách kiếm chuyện với cô em dâu. Và rồi khi nghe cháu trai nói những lời này, cô tức giận quát lớn: "Mẹ con đúng là một người mẹ tồi" trước mặt đứa nhóc 4 tuổi.

Lão Thụ (nội của Tiểu Bảo) vốn dĩ rất thích cháu trai, là cháu đích tôn của dòng họ, nhưng khi nhìn cháu trai càng lớn lại càng không giống con trai mình, ông lạnh lùng hỏi: “Con có thấy Tiểu Bảo không giống nhà chúng ta không?”

Vừa nói xong, cả nhà đều hướng sự chú ý về phía Tiểu Bảo, thấy mọi người đều nhìn mình, cậu bé mỉm cười vui vẻ mà không hiểu những ý nghĩ của người lớn. Bà nội vừa mới từ phòng bếp đi ra nói: "Tôi cảm thấy Tiểu Bảo có chút giống với cậu con trai chưa lập gia đình của Lão Vương hàng xóm".

Chị Hoa lên sóng truyền hình kể về những ngày tháng vất vả ở nhà chồng

Chị Hoa lên sóng truyền hình kể về những ngày tháng vất vả ở nhà chồng

Để xác nhận cháu trai có phải là người nhà của mình hay không, lão Thụ nhất quyết đòi đưa Tiểu Bảo và con trai đi xét nghiệm quan hệ cha con. 

Một buổi trưa, chị Hoa đến trường đón con thì cô giáo cho biết ông nội Tiểu Bảo đã đón cậu nhóc từ lâu. Chị vội gọi điện cho bố chồng, ông nói rằng đã dắt cháu trai đi ăn trưa, chị thở phào nhẹ nhõm. Buổi chiều sau khi Tiểu Bảo đi học về, cậu nói với mẹ rằng ông nội và dì của cậu đã đưa cậu và bố cậu đi xét nghiệm ADN. Biết sự việc như vậy nhưng chị Hoa vẫn im lặng.

Vài nay sau khi nhận được kết quả xét nghiệm từ phòng thí nghiệm, cả nhà chồng cô đều tập trung lại xem. Tiểu Bảo và anh Hồ thật sự là cha con, họ có cùng huyết thống. Không có chuyện chị Hoa ngoại tình với bất kỳ người đàn ông nào khác. Dù vậy, gia đình nhà chồng vẫn không ngừng nghi ngờ chị Hoa bởi chị thường biến mất vào cuối tuần, đưa một người đàn ông lạ mặt về nhà, không để con trai tiếp cận và nói chuyện với người đó.

Con trẻ là người tổn thương lớn nhất khi cha mẹ ly hôn.

Con trẻ là người tổn thương lớn nhất khi cha mẹ ly hôn.

Cảm thấy nghi ngờ, chị chồng của chị Hoa đã bí mật theo dõi em dâu. Sau khi thấy cô bắt xe buýt số 230, chị cũng bắt chuyến xe buýt tiếp theo, xuống xe ở bến xe, cả hai đi vào một nơi đầy những căn nhà cho thuê. Cuối cùng cô cũng tìm ra nơi em dâu bí mật hẹn hò với "người yêu", quả thật có một người đàn ông trung niên ra mở cửa. Mặc dù không biết những người này có quan hệ gì, nhưng chị chồng của chị Hoa nhìn thấy cảnh này liền nhanh chóng chạy về nhà kể lại tất cả những gì mình nhìn thấy.

Sau khi chị Hoa trở về nhà, cô choáng váng khi nhìn thấy người chồng giận dữ trong phòng khách và tờ thỏa thuận ly hôn trên bàn. Thế nhưng thay vì giải thích, chị Hoa chấp nhận ly hôn. Hóa ra năm 2010, khi chị Hoa gả vào nhà anh Hồ, bụng mang dạ chửa không có người thân chăm sóc, sau khi sinh con trai, nhà chồng dường như quên mất vị trí của cô ấy trong căn nhà. Cùng lúc này, người đồng nghiệp cũ của chị Hoa lâm bệnh và không có người chăm sóc, nên chị thường lui tới để giúp anh ta dọn dẹp nhà cửa và nấu nướng lúc cuối tuần. Đây là người chị mang ơn vì đã từng giúp đỡ chị trong công việc và cuộc sống, hoàn toàn chỉ là sự trả ơn bình thường mà không có một mối quan hệ nào khác.

Nữ giáo viên xinh đẹp bị bắt quả tang ngoại tình cùng đồng nghiệp, quá khứ sốc không kém
Hôm đó, nhân cơ hội vợ đi du lịch, thầy giáo họ Trần đã đưa nhân tình về nhà ân ái. Tuy nhiên, anh không thể ngờ mẹ vợ của mình lại bỗng nhiên xuất...

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bí ẩn từ xét nghiệm ADN