Chồng trèo lên nóc nhà rình, bắt quả tang vợ đang làm "chuyện ấy" với tình nhân

Khánh Hằng - Ngày 04/01/2022 10:30 AM (GMT+7)

Phát hiện vợ ngoại tình với người đàn ông khác, người chồng đã gây ra bi kịch đẫm máu.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại khu vực Kelurahan Melayu, thuộc thị trấn Tenggarong, tỉnh East Kalimantan, Indonesia. Vào ngày 31/12/2021 vừa qua, một người đàn ông đã tận mắt nhìn thấy vợ mình quan hệ bất chính với người khác, trong cơn tức giận đã lao vào đâm "kẻ thứ 3" bị thương rất nặng.

Nghi phạm được xác định là Antok Pamuji, 38 tuổi, làm nghề buôn bán quần áo ở Tây Kutai. Trong thời gian đi làm việc, Antok Pamuji thường ở lại Tây Kutai trong 6 ngày, chỉ quay lại nhà khoảng 1-2 ngày mỗi tuần, sau đó lại tiếp tục rời đi để làm việc.

Chính vì thường xuyên đi làm xa nhà nên Antok Pamuji luôn lo sợ tình cảm của vợ mình, cô EA (tên viết tắt), 33 tuổi, sẽ thay đổi. Thời gian gần đây, Antok Pamuji nhận thấy vợ mình có nhiều biểu hiện lạ. Cô EA thường xuyên cắm mặt vào điện thoại, lạnh nhạt với chồng. Khi anh Antok Pamuji cố gắng xem điện thoại của vợ, cô EA luôn từ chối và tránh đi, khiến anh Antok Pamuji càng thêm hoài nghi rằng vợ mình đang có người đàn ông khác bên ngoài.

Chồng trèo lên nóc nhà rình, bắt quả tang vợ đang làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; với tình nhân - 1

Vì muốn xác nhận sự nghi ngờ này của mình, vào hôm 31/12/2021, anh Antok Pamuji đã giả vờ tạm biệt vợ để đi làm, nói rằng sẽ đến ngôi làng gần đó để giao dịch, sau đó rời đi. Nhưng trên thực tế, anh Antok Pamuji chỉ giả vờ đi một đoạn đường rồi bí mật quay lại, sau đó đi qua cửa sau của ngôi nhà, trèo lên nóc nhà để rình vợ.

Sự chờ đợi của anh Antok Pamuji quả thật đã không vô ích. Sau khoảng 2 tiếng rình trên nóc nhà, người chồng này đã tận mắt nhìn thấy cảnh tượng cô EA dẫn một người đàn ông khác về nhà. Từ trên mái nhà, anh Antok Pamuji đã nhìn thấy cô EA làm "chuyện ấy" với tình nhân tại chính căn phòng mà 2 vợ chồng anh vẫn ngủ với nhau.

Quá tức giận, anh Antok Pamuji lập tức nhảy xuống, đạp cửa vào nhà để bắt quả tang tận tay đôi "gian phu dâm phụ". Sau đó, anh Antok Pamuji đi vào bếp lấy một con dao, cầm ra ngoài để tấn công người tình của vợ.

Tình nhân của cô EA sợ hãi và hoảng loạn đến nỗi không kịp mặc lại quần áo, cả người khỏa thân bỏ chạy ra ngoài nhưng vẫn không thoát khỏi sự truy đuổi của anh Antok Pamuji. Người đàn ông này đã bị đâm nhiều nhát vào thắt lưng và cánh tay trái, gây ra thương tích nặng nề.

Nghe thấy tiếng la hét và kêu cứu, những người dân sống xung quanh đó đã chạy ra, nhìn thấy một người đàn ông đang cầm con dao lăm lăm trên tay, một người đàn ông khác cả người bê bết máu. Ngay sau đó, người dân đã can ngăn anh Antok Pamuji, sau đó gọi cho xe cứu thương và cảnh sát.

Theo thông tin từ cảnh sát, người tình của cô EA bị chấn thương rất nặng, có thể nguy kịch tới tính mạng. Bên cạnh đó, cô EA cũng bị một số vết chém nhẹ, hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe ra sao. Sau khi xác định được tình hình, cảnh sát đã bắt giữ anh Antok Pamuji với cáo buộc tấn công người khác. Người đàn ông này hiện đã thú nhận mọi hành vi của mình. Cảnh sát địa phương vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc này.

Con gái 13 tuổi đi học thêm mãi không về, bố sững sờ khi thấy cảnh tượng trong hiệu thuốc
Sau khi thấy bé gái 13 tuổi không về nhà, người bố và anh trai đã tức tốc chạy đi tìm và phát hiện sự thật chấn động.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h