Vợ ôm chân chồng khóc thảm thiết trước tòa án, lý do phía sau khiến ai cũng ngán ngẩm

Ngày 28/04/2023 18:18 PM (GMT+7)

Sau khi bị vợ 5 lần 7 lượt phản bội, người chồng đã quyết tâm ly hôn mặc cho vợ cầu xin tha thứ.

Điều gây tổn thương nhất trong hôn nhân có lẽ là chuyện bị phản bội. Một khi không chung thủy với nhau, mối quan hệ đó khó mà hàn gắn như trước được nữa. Mới đây, một cặp vợ chồng sống tại tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, đã rơi vào tình cảnh như thế khi cô vợ nhiều lần "cắm sừng" chồng.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Bối và cô Lan là bạn học chung đại học với nhau. Anh Bối là người tài giỏi, thông minh, được coi là học bá trong trường, còn cô Lan lại rất xinh đẹp và yêu kiều. Cặp đôi yêu nhau vài năm thì kết hôn, sau đó anh Bối trở thành giám đốc kinh doanh của một công ty vốn nước ngoài. Do kinh tế của chồng đã vững chắc, cô Lan quyết định ở nhà nội trợ, chăm sóc cho chồng.

Vợ ôm chân chồng khóc thảm thiết trước tòa án, lý do phía sau khiến ai cũng ngán ngẩm - 1

Sau khi kết hôn, anh Bối ngày càng yêu vợ hơn, thế nhưng cô Lan hoàn toàn ngược lại. Thấy chồng thường xuyên đi công tác xa nhà, cô Lan không có ai nói chuyện nên bắt đầu cảm thấy chán nản, buồn bã, liền lên mạng tìm người kết bạn, tâm sự để giết thời gian và giải tỏa nỗi cô đơn. 

Có lần, anh Bối đi làm về thì thấy vợ đang nói chuyện với một người đàn ông lạ qua điện thoại. Thấy chồng về, cô lan hốt hoảng cúp máy, tâm trạng rất lén lút và sợ sệt. Anh Bối trở nên nghi ngờ nhưng khi anh hỏi cô Lan nói chuyện với ai, cô chỉ trả lời bâng quơ rằng đó là bạn bè rồi nhanh chóng chuyển chủ đề.

Vợ ôm chân chồng khóc thảm thiết trước tòa án, lý do phía sau khiến ai cũng ngán ngẩm - 2

Tuy anh Bối không hỏi thêm gì nữa nhưng kể từ đó, anh có chút đề phòng với tình cảm của vợ. Một lần, nhân lúc cô Lan đi tắm, anh Bối đã kiểm tra điện thoại của vợ và phát hiện cô thường xuyên nhắn tin trò chuyện với một người đàn ông trên mạng, ngôn từ hết sức ngọt ngào. Anh Bối đã nảy sinh một trận tranh cãi lớn với cô Lan về chuyện này. Anh chỉ trích vợ ngoại tình trong lúc mình vất vả đi làm bên ngoài. Cô Lan nhanh chóng xin lỗi chồng, khóc lóc rồi hứa rằng sẽ không bao giờ làm như vậy nữa, sau này sẽ đối xử thật tốt với chồng. Cuối cùng, anh Bối đã chấp nhận tha thứ cho vợ một lần.

Tưởng rằng mọi chuyện đã dừng lại ở đó, nào ngờ cô Lan vẫn chứng nào tật nấy. Hôm đó, anh Bối đi công tác về sớm hơn dự định, vừa mở cửa ra đã thấy người đàn ông lạ mặt ở trong nhà mình. Cô Lan cố gắng thanh minh với chồng nhưng không có tác dụng, anh Bối căn bản không muốn nghe bất cứ lời giải thích nào nữa. Cảm thấy vợ coi mình như trò hề, anh Bối quyết định trực tiếp dẫn vợ tới tòa án để làm thủ tục ly hôn.

Vợ ôm chân chồng khóc thảm thiết trước tòa án, lý do phía sau khiến ai cũng ngán ngẩm - 3

Khi tới trước cửa tòa án, cô Lan mới hối hận, quỳ sụp xuống ôm chân anh Bối và khóc nức nở, cầu xin chồng tha thứ cho mình. Tuy nhiên, đối diện với người vợ 5 lần 7 lượt phản bội mình, anh Bối không thể chấp nhận được nữa, thậm chí còn quát lớn: "Cô đi kiếm người khác đi". Sau đó, anh Bối quyết tâm bước vào trong để làm thủ tục ly hôn vợ.

Chồng cũ và mẹ chồng cũ đến xin tái hôn, người phụ nữ nói 1 câu khiến họ tối sầm mặt
Sau 3 năm ly hôn, người phụ nữ vẫn một mình nuôi con, còn người chồng cũ của cô không tìm được ai để tái hôn nên đành tìm về chỗ cô.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình