Vợ quay về sau 4 ngày mất tích, chồng bắt nhúng tay vào chảo dầu để kiểm tra sự thật

Khánh Hằng - Ngày 25/02/2021 19:30 PM (GMT+7)

Người vợ đã bị chồng bắt nhúng tay vào chảo dầu đang sôi, nhặt đồng xu trong đó ra để chứng minh lời nói của cô là thật.

Clip: Vợ bị chồng ép nhúng tay vào chảo dầu để kiểm tra lời nói.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, một sự việc bạo hành gia đình mới đây đã gây chấn động dư luận Ấn Độ. Một người phụ nữ đã bị chồng ép phải nhúng tay vào chảo dầu đang sôi để chứng minh sự chung thủy của mình.

Vụ việc kinh hoàng xảy ra tại thành phố Paranda, thuộc quận Osmanabad, bang Maharashtra, Ấn Độ. Theo báo cáo, vào ngày 11/2 vừa qua, người phụ nữ này đã nảy sinh mâu thuẫn và cãi nhau với chồng. Vì quá tức giận và phẫn uất, người vợ đã rời khỏi nhà một mình mà không nói với ai. 

Sau đó, người chồng làm nghề lái xe đã đi tìm kiếm vợ suốt 4 ngày liên tiếp nhưng không có bất cứ tung tích gì. Tới ngày 15/2, người vợ bất ngờ trở về nhà, hoàn toàn bình an và lành lặn. Khi nhìn thấy vợ, người chồng tỏ ra vô cùng tức giận vì không biết 4 ngày qua cô ta đã đi đâu, làm gì và gặp ai, thậm chí còn nghi ngờ vợ đi ngoại tình với người đàn ông khác sau lưng mình.

Người vợ thanh minh với chồng rằng hôm đó, cô đang ngồi đợi xe buýt ở khu Khachapuri Chowk, thuộc thành phố Paranda thì bất ngờ bị 2 người đàn ông đi xe đạp đến tấn công, cưỡng chế và bắt làm con tin trong suốt 4 ngày. May mắn sau đó, cô đã tự mình thoát thân và chạy về nhà.

Vợ quay về sau 4 ngày mất tích, chồng bắt nhúng tay vào chảo dầu để kiểm tra sự thật - 1

Tuy nhiên, lời giải thích này không thuyết phục được người chồng, anh ta hoàn toàn không tin vợ. Theo truyền thống của cộng đồng Pardhi nơi cặp vợ chồng này đang sống, người ta có thể kiểm tra xem một ai đó có nói dối hay không bằng một đồng xu và một chảo dầu nóng.

Theo đó, người chồng đã chuẩn bị một chảo dầu đang sôi. Anh ta đã bỏ một đồng xu trị giá 5 rupee (1,6 nghìn đồng) vào chảo dầu sôi này, sau đó bắt vợ mình phải thò tay vào chảo dầu sôi để lấy đồng xu ra.

Trong đoạn clip được chính người chồng quay lại và đăng tải lên mạng xã hội, có thể nghe thấy rất rõ những câu nói của anh ta: "Vợ tôi nói rằng cô ấy đã bị một người đàn ông và một cảnh sát bắt làm con tin, nhưng họ không làm gì cô ấy cả. Tôi muốn biết vợ tôi có nói thật hay không. Đó là lý do tại sao tôi làm việc này". Sau đó, người chồng đã kéo tay vợ nhúng vào chảo dầu nhưng người vợ cố gắng chống cự lại.

Theo suy nghĩ của người dân địa phương, nếu một người nói dối thì khi thò tay vào chảo dầu, tay họ sẽ bị bỏng. Ngược lại, nếu không nói dối, người đó sẽ chẳng hề hấn gì. Nếu bị phát hiện nói dối, người đó có thể bị trừng phạt bằng cách đổ dầu lên người thiêu sống.

Cuối cùng, vì không thể chống lại lời yêu cầu của chồng cũng như truyền thống địa phương, người vợ đã chạm tay vào dầu sôi nhưng chỉ lướt qua 1 giây rồi lập tức rút ra, sau đó nhanh chóng nhúng tay vào chậu nước bên cạnh để giảm nóng. Tuy nhiên, chừng đó đã đủ khiến cô vợ bị bỏng.

Đoạn clip về vụ việc trên đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với rất nhiều bình luận phẫn nộ và chỉ trích hành động của người chồng. Sau đó, Chủ tịch Hội đồng Lập pháp bang Maharashtra, ông Neelam Gorhe đã yêu cầu Bộ trưởng Bộ Nội vụ Anil Deshmukh chỉ định điều tra và có hành vi trừng phạt nghiêm khắc người chồng trong clip. Ông Neelam Gorhe cũng cho biết rằng đã từng có nhiều vụ việc người vợ bị chồng thử lòng bằng dầu sôi tương tự xảy ra trước đây.

Thuê gia sư cho con gái, vợ phát hiện bí mật động trời chồng giấu suốt 5 năm
Sau khi thuê gia sư cho con, người vợ bất ngờ khi thấy con mình nói rằng mối quan hệ giữa bố và cô giáo không bình thường, nhờ đó mới phát hiện sự...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h