Đem 3 con đi xét nghiệm ADN vì nghi vợ ngoại tình, chồng chết lặng khi nhận kết quả

Ngày 04/10/2019 14:00 PM (GMT+7)

"Mẹ đưa chúng con sang nhà chú đó", người bố sau khi nghe câu nói này liền nghi ngờ vợ ngoại tình và đem 3 đứa con đi xét nghiệm ADN.

Truyền thông địa phương đưa tin, 12 năm trước, anh Ijimakiwa Dayo sống tại Nigeria đã kết hôn với một người phụ nữ tên R (tên giả). Sau đó, họ có với nhau 3 đứa con, hai trai và một gái. Tính đến nay, cậu con trai đầu đã được 11 tuổi.

Tuy nhiên những năm gần đây, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng anh Ijimakiwa không được hòa thuận. Hai vợ chồng thường xuyên cãi nhau vì những điều nhỏ nhặt. Cô R thậm chí còn xúc phạm chồng và những thành viên trong gia đình chồng khiến anh Ijimakiwa vô cùng tức giận. Mặc dù đã được bạn bè và người thân khuyên can nhưng chỉ được vài hôm, cặp đôi lại tiếp tục nảy ra mâu thuẫn.

Đem 3 con đi xét nghiệm ADN vì nghi vợ ngoại tình, chồng chết lặng khi nhận kết quả - 1

Anh Ijimakiwa Dayo và vợ.

Trong một lần sau khi cãi nhau, cô R đã ăn trộm của chồng 1 triệu naira (tiền Nigeria, tương đương hơn 64 triệu đồng), rồi đem 3 đứa con bỏ trốn khỏi nhà. Anh Ijimakiwa đã cố gắng tìm kiếm và liên lạc với vợ nhưng tận mấy hôm sau, cô mới đem các con trở về. 

Anh Ijimakiwa quyết định cho qua chuyện đó và cũng không hỏi vợ xem mấy ngày qua đã đưa các con đi đâu. Tuy nhiên, thói ăn trộm của cô R vẫn không thay đổi. Cô ta liên tục trộm tiền của chồng để chi tiêu vào mục đích riêng. Cứ sau mỗi lần cãi nhau với chồng, cô R lại bỏ đi đâu đó vài ngày, đến khi hết tiền mới quay về.

Một lần khi đi làm về, anh Ijimakiwa đã gọi cậu con trai lớn ra và hỏi cậu bé xem vợ mình đã đưa các con đi đâu. Cậu bé trả lời: "Mẹ đưa chúng con sang nhà chú đó". Chính câu trả lời này đã khiến anh Ijimakiwa nảy sinh nghi ngờ, cho rằng vợ mình ngoại tình. 

Đem 3 con đi xét nghiệm ADN vì nghi vợ ngoại tình, chồng chết lặng khi nhận kết quả - 2

Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy chỉ một trong 3 đứa trẻ là con ruột của anh Ijimakiwa Dayo (Ảnh minh họa)

Anh Ijimakiwa quyết định điều tra bằng cách lên mạng xã hội Facebook, tìm xem trong số những người bạn của vợ mình có người đàn ông nào đáng nghi không. Anh Ijimakiwa đã rất sốc khi bất ngờ nhận ra cậu con trai cả của mình trông rất giống với người yêu cũ của cô R. Sự tò mò và nghi ngờ đã khiến anh không thể ngồi yên được nữa và quyết định đem 3 đứa con đi xét nghiệm ADN.

Thật bất ngờ, trong 3 đứa con, chỉ có đứa thứ 2 là con ruột của anh Ijimakiwa, hai đứa trẻ còn lại là kết quả của cuộc tình ngoài lề của cô R. Sự thật này đã khiến anh Ijimakiwa không khỏi suy sụp.

"Hai năm trước, cô ấy đã bỏ đi khỏi nhà rồi khi trở về, cô ấy yêu cầu tôi mua một căn hộ mới. Tôi đồng ý mua. Cô ấy lại đòi tôi mở cho cô ấy một cửa hàng bán đồ đông lạnh. Tôi cũng đồng ý mở. Vậy mà giờ đây tôi lại phát hiện vợ mình ngoại tình, thậm chí còn nuôi con hộ người khác suốt nhiều năm trời. Sự thật này khiến tôi sốc tới mức không nói nên lời", anh Ijimakiwa chia sẻ.

Hiện tại, cô R đang bỏ đi không rõ tung tích. Anh Ijimakiwa vì quá sốc nên chưa biết giải quyết tình huống này của gia đình mình như thế nào.

Tìm thấy quần lót giấy trên ô tô của chồng, vợ bẽ bàng khi biết sự thật
Người chồng đã nhờ vợ đi mua đồ và nhờ đó, cô mới phát hiện ra một thứ khó hiểu trên ô tô của chồng mình.
Khánh Hằng (Dịch từ GHG)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình