Tìm thấy "quần lót giấy" trên ô tô của chồng, vợ bẽ bàng khi biết sự thật

Ngày 25/07/2019 19:00 PM (GMT+7)

Người chồng đã nhờ vợ đi mua đồ và nhờ đó, cô mới phát hiện ra một thứ khó hiểu trên ô tô của chồng mình.

Nếu một người vợ tìm thấy đồ lót trên ô tô của chồng mà biết đó không phải của mình thì chắc chắn sẽ có một cuộc đại chiến nổ ra. Mới đây, một trường hợp tương tự như thế đã xảy ra tại Trung Quốc, tuy nhiên kết cục của câu chuyện sẽ khiến tất cả mọi người không thể tưởng tượng nổi.

Chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, một người đàn ông kể lại rằng mới đây, anh đã bị vợ nghi ngờ ngoại tình với bằng chứng rõ ràng mà cô đã tìm thấy trên xe ô tô của anh. Theo đó, sau khi người chồng này đi ra ngoài về, anh đã đưa chìa khóa xe cho vợ, nhờ cô đi siêu thị để mua đồ ăn cho bữa tối. Người vợ nhanh chóng bước lên xe nhưng sốc nặng khi phát hiện một thứ.

Người vợ đã tìm thấy một chiếc quần lót giấy bị rơi bên dưới ghế ngồi trên ô tô của chồng. Ngay lập tức, cô vợ nghĩ đến chuyện chồng mình đã ngoại tình, thậm chí còn "ân ái" với tình nhân trên xe. Người vợ liền chạy vào nhà, gọi chồng ra tra hỏi: "Anh đã làm chuyện xấu gì sau lưng tôi?".

Tìm thấy amp;#34;quần lót giấyamp;#34; trên ô tô của chồng, vợ bẽ bàng khi biết sự thật - 1

Chiếc quần lót giấy thực ra chỉ là bao chống bụi của vô lăng.

Thấy vợ đột nhiên trở nên tức giận, người chồng cũng bối rối không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Lúc này, người vợ mới kéo chồng ra xe, chỉ cho anh thấy chứng cứ rõ ràng. Người chồng liền ngồi vào xe, nhặt chiếc quần lót giấy lên và bật cười khi biết sự thật.

Hóa ra tất cả chỉ là hiểu lầm, chiếc quần lót giấy mà người vợ nhìn thấy thực chất chỉ là chiếc bao giấy của vô lăng. Chiều hôm đó, người chồng đã mang xe đi bảo trì máy móc và được nhân viên tại đây cho một chiếc bao dành cho vô lăng để chống bụi. Chiếc bao giấy này đã bị rơi xuống dưới ghế, vo tròn lại nên trông rất giống một chiếc quần lót giấy.

Lúc này, người vợ mới bẽ bàng xin lỗi chồng vì đã giận dỗi vô cớ. Rất may, tình cảm của cặp vợ chồng này đã không gặp vấn đề gì. Sau đó, người chồng đã đăng tải câu chuyện của mình lên mạng với dòng trạng thái hài hước, nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

"Phụ nữ đúng là những thám tử tài ba, chuyện gì cũng có thể nghĩ ra được", "Trông giống quần lót giấy thật sự", "Không nên làm gì khuất tất sau lưng phụ nữ, sớm hay muộn họ cũng phát hiện ra thôi"..., cư dân mạng bình luận.

Đi làm về thấy vợ nằm khỏa thân trên giường, chồng nhận ra ngay điểm bất thường
Người chồng về nhà thì thấy vợ đang nằm khỏa thân trên giường còn 2 đứa con lại ở phòng khác. Đây là điều bất thường mà rất ít khi xảy ra trong gia...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình