Vợ trẻ chết đột ngột sau kết hôn và "vỏ bọc" đáng sợ từ món tiền bảo hiểm 15 tỷ

Ngày 10/08/2018 15:07 PM (GMT+7)

Chỉ 2 tháng sau khi kết hôn, cô vợ trẻ đột ngột chết đuối. Tấn bi kịch này xuất phát từ âm mưu nham hiểm của chồng.

Lộ manh mối vụ án tự một cuộc gọi lạ

Anh Lý và chị Liêu (sống ở thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) quen nhau qua mạng xã hội Wechat và nhanh chóng tiến tới hôn nhanh chỉ sau 13 ngày sống chung. Thế nhưng, cô gái trẻ không thể ngờ được rằng mình đã trở thành "con mồi" của người chồng nham hiểm, thâm độc. 

Sau 3 ngày kết hôn, anh Lý đứng ra mua cho vợ 2 loại bảo hiểm tai nạn với giá trị lên đến 4,5 triệu tệ (khoảng 15 tỷ đồng), anh cũng có ở phần người thụ hưởng bảo hiểm. Nhưng chỉ 2 tháng 5 ngày sau đám cưới, người vợ trẻ đột ngột bị chết vì đuối nước. Thi thể được tìm thấy trong một hồ nước nhân tạo của khu công nghiệp gần nhà. Cảnh sát nhanh chóng vào cuộc và "vỏ bọc" đáng sợ của người chồng đã bị phanh phui.

Vợ trẻ chết đột ngột sau kết hôn và amp;#34;vỏ bọcamp;#34; đáng sợ từ món tiền bảo hiểm 15 tỷ - 1

Anh Lý và chị Liêu tiến tới hôn nhau sau khoảng thời gian quen nhau vô cùng ngắn ngủi

Cụ thể, khoảng 7 giờ sáng ngày 10/5/2013, cảnh sát Thường Châu nhận được tin báo từ người dân rằng họ phát hiện thấy xác chết phụ nữ trong hồ nhân tạo của một khu công nghiệp. 

16h cùng ngày, anh Lý cũng đến đồn cảnh sát trình báo về việc vợ mất tích, rời khỏi nhà bằng xe máy điện từ tối 9/5 nhưng giờ vẫn chưa về. Cảnh sát dẫn anh Lý đến hiện trường và anh Lý xác nhận đấy chính là người vợ trẻ của mình.

Tưởng rằng mọi việc đến đó xong xuôi, nhưng manh mối bất ngờ của vụ án đã được tiết lộ xuất phát từ một số máy lạ. Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện trong lịch sử cuộc gọi của nạn nhân có một số điện thoại lạ có đuôi "716" đã gửi tin nhắn hẹn chị Liêu tới hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Đó là người đàn ông họ Chu, bạn thân của anh Lý. Chu đã khai nhận toàn bộ quá trình gây án và cho biết đã cấu kết với anh Lý giết chị Liêu để thừa hưởng khoản tiền bảo hiểm khổng lồ.

Vợ trẻ chết đột ngột sau kết hôn và amp;#34;vỏ bọcamp;#34; đáng sợ từ món tiền bảo hiểm 15 tỷ - 2

Chiếc xe điện người đàn ông họ Chu tặng chị Liêu để tiếp cận nạn nhân

Vợ trẻ chết đột ngột sau kết hôn và amp;#34;vỏ bọcamp;#34; đáng sợ từ món tiền bảo hiểm 15 tỷ - 3

Hiện trường nơi xảy ra vụ dàn xếp án mạng thương tâm

Ngày xảy ra vụ việc, Chu chở chị Liêu trên chiếc xe máy điện rồi cố tình lao xuống hồ, dìm chị Liêu xuống để ngạt thở rồi tử vong. Sau đó, hắn ta tạo hiện trường như 1 vụ tai nạn rồi bỏ trốn. 

Câu chuyện đau buồn sau khoản tiền bảo hiểm khổng lồ

Sau khi vụ án được phanh phui, phía công ty bảo hiểm đã từ chối chi trả vì đây là một vụ dàn xếp nhằm chiếm đoạt tiền bất hợp pháp. Trong khi đó, gia đình nạn nhân một mực mong muốn được trả bảo hiểm để đền bù vào sự mất mát là cô con gái của họ.

Sau nhiều lần bị công ty từ chối bồi thường, gia đình chị Liêu đã đệ đơn lên tòa án. Phía công ty bảo hiểm đã đưa ra nhiều lập luận, rằng anh Lý là người đứng ra mua bảo hiểm cho chị Liêu, và động cơ mua của anh Lý là giết người để thừa hưởng tiền bồi thường. Việc chị Liêu ký tên mua chỉ là thủ đoạn để lừa gạt. Trong trường hợp này, hợp đồng bảo hiểm đã bị vô hiệu, công ty không cần thiết phải trả tiền bồi thường.

Vợ trẻ chết đột ngột sau kết hôn và amp;#34;vỏ bọcamp;#34; đáng sợ từ món tiền bảo hiểm 15 tỷ - 4

Người chồng phải trả giá cho những hành động mình gây ra

Tuy nhiên, theo văn bản ghi chép hợp đồng thì chị Liêu mới là người mua bảo hiểm. Hơn nữa tòa đã xác nhận trước khi ký, chị Liêu hoàn toàn hiểu rõ việc mua bảo hiểm phù hợp với lợi ích của mình. Cuối cùng, công ty bảo hiểm đã phải trả 3 triệu NDT (gần 10 tỷ đồng) tiền bảo hiểm gia đình nạn nhân. 

Hai kẻ thủ ác là chồng nạn nhân và người đàn ông họ Chu đã bị pháp luật trừng trị thích đáng.

Tin tức 24h: Hé lộ số tiền bảo hiểm khủng của người chồng bị vợ và con trai sát hại
Nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh T có thể là do gần đây nạn nhân này có chi một số tiền lớn để mua bảo hiểm.
Trà Linh (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự