Vụ 2 bé gái đuối nước trong bể bơi biệt thự ở Hạ Long: Cháu bé còn lại đã tử vong

Ngày 13/06/2024 09:40 AM (GMT+7)

Sau khi được xin về nhà từ hôm qua (12/6), đến hôm nay, gia đình cho biết cháu đã tử vong.

Liên quan đến vụ việc 2 bé gái đuối nước trong bể bơi ở Hạ Long khiến một bé gái tử vong, một bé nguy kịch, mới đây, thông tin trên báo Dân trí cho biết, nạn nhân còn lại là cháu B.N.C.A (7 tuổi) đã tử vong.

Được biết, sau hơn 1 tuần điều trị, sức khỏe của cháu A. vẫn diễn biến xấu nên gia đình đã đón cháu về nhà hôm 12/6. Đến sáng 13/6, bệnh viện liên lạc thì gia đình cho biết cháu A. đã qua đời. Trước đó, em gái ruột của cháu A. là cháu B.N.P.C. (4 tuổi) đã tử vong ngay sau khi bị đuối nước.

Khu vực bể bơi bên trong căn biệt thự, nơi xảy ra sự cố đau lòng. (Ảnh: Cắt từ clip)

Khu vực bể bơi bên trong căn biệt thự, nơi xảy ra sự cố đau lòng. (Ảnh: Cắt từ clip)

Sự việc thương tâm xảy ra vào hôm 3/6 vừa qua. UBND TP.Hạ Long sau đó đã có báo cáo về vụ việc.

Theo đó, vào ngày 3/6, một gia đình 4 người (ở TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh) thuê căn biệt thự thuộc khu 5, phường Bãi Cháy để nghỉ dưỡng. Trong lúc bố mẹ đứng chụp ảnh, 2 cháu A. và C. đã rơi xuống bể bơi rồi đuối nước.

Phát hiện sự việc, 2 cháu được gia đình đưa đến Bệnh viện Bãi Cháy để cấp cứu, sau đó chuyển lên Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, cháu C. đã tử vong do bị tổn thương não không hồi phục, suy đa cơ quan. Cháu A. bị ngạt tuần hoàn, ngừng hô hấp sau đuối nước, phải điều trị lọc máu, thở máy tại Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh nhưng không có kỳ tích.

Tin tức 24h: Hai cháu nhỏ đuối nước trong bể bơi khu nghỉ dưỡng
Cặp vợ chồng để 2 con chơi trong bể bơi riêng trong căn hộ nghỉ dưỡng, sau đó, một trẻ tử vong, một trẻ phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tin tức 24h

Theo Lam Giang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em