Vụ 2 người nhập viện sau vụ nổ ở TP.HCM: "Nổi da gà" khoảnh khắc camera ghi lại

Ngày 11/04/2024 14:54 PM (GMT+7)

Thời điểm hiện tại, Công an TP. Thủ Đức vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ vụ nổ bình ga mini khiến 2 người nhập viện.

Ngày 11/4, báo Dân trí đưa tin, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ vụ nổ bình gas mini tại tiệm làm tóc trên đường 42, phường Bình Trưng Đông khiến 2người bị thương.

Theo hình ảnh từ camera an ninh cho thấy, khoảng 12h ngày 10/4, bên trong cửa hàng này có 3 người. Trong đó, cô gái làm tóc cho một phụ nữ, ngồi cách đó không xa là một thanh niên.

Khoảnh khắc camera ghi lại vụ nổ ở TP.HCM. Ảnh: Dân trí

Khoảnh khắc camera ghi lại vụ nổ ở TP.HCM. Ảnh: Dân trí 

Vào thời điểm trên, khu vực bếp gas bất ngờ bốc cháy dữ dội. Lúc này, người phụ nữ nhanh chóng chạy ra ngoài, cô gái cùng nam thanh niên vào trong xem. Tiếng nổ phát lớn ngay sau đó khiến 2 người bị thương.

Lãnh đạo UBND phường Bình Trưng Đông cho biết vụ việc khiến nam thanh niên bị thương nhẹ, cô gái bị bỏng nặng được chuyển vào Bệnh viện Lê Văn Thịnh cấp cứu sau đó chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Liên quan đến sự việc, báo Lao động ghi nhận tại hiện trường cho biết, một số phần kính ở cửa chính tiệm tóc bị vỡ nhiều mảnh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP.Thủ Đức đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ việc.

Vụ nổ lớn 1 người tử vong ở Bắc Ninh: Vợ và 2 con nhỏ khóc nghẹn trong ngôi nhà đang xây dở
Chị Lường Thị Hoa - vợ nạn nhân trong vụ nổ ở Bắc Ninh và hai con khóc ngất bên thi thể chồng trong ngôi nhà xây dựng dở dang ở tỉnh Sơn La.

Tin tức 24h

Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cháy lớn