Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Uẩn khúc đáng sợ trong lời khai của "nhóm sát thủ"

Ngày 20/05/2019 19:30 PM (GMT+7)

Nhiều tình tiết mới được hé lộ trong vụ phát hiện 2 thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông ở Bình Dương. Tuy nhiên, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tích cực làm rõ bởi lời khai của các nghi phạm còn mâu thuẫn.

Liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông, diễn biến mới nhất trên báo Tổ Quốc cho thấy, đến trưa ngày 20/5, ông Trần Đức Giáp (50 tuổi, quê Nghệ An, em trai nạn nhân) cho biết, sau khi công an làm các thủ tục xác minh, kết quả giám định ADN và dấu vân tay đã khẳng định thi thể của người tên Trần Đức L. chính xác là người anh trai của ông.

Ông Giáp và cháu trai Trần Hồng Quân (con ông L.) cho hay, công an vẫn chưa bàn giao xác cho gia đình lo hậu sự ngay được vì lời khai các nghi phạm có một số mâu thuẫn. Dự kiến sau khi làm rõ thêm một số chi tiết, lực lượng chức năng sẽ bàn giao thi thể cho gia đình vào ngày mai, 21/5.

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Uẩn khúc đáng sợ trong lời khai của amp;#34;nhóm sát thủamp;#34; - 1

Phạm Thị Thiên Hà là trưởng nhóm, có vai trò chủ chốt trong vụ án.

Trước đó, vào khoảng 0h ngày 18/5, Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ 4 phụ nữ từng ở thuê trong căn nhà nơi phát hiện thi thể hai người đàn ông tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương khi nhóm này đang chuẩn bị rời khỏi một khách sạn hạng sang ở khu dân cư. Trong nhóm này, người trưởng nhóm cũng như có vai trò chủ chốt là Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, thường trú tại quận Tân Phú, TP.HCM). 

Nhóm phụ nữ này thừa nhận hành vi gây án và chỉ giết một trong số hai người đàn ông. Thông tin trên báo Tiền Phong, theo lời khai của nghi can thì nạn nhân thứ nhất là Trần Đức L. nhảy lầu tự tử tại một khách sạn sang trọng ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu do bị “quỷ nhập hồn” trong quá trình tu luyện. Tuy nhiên, khám nghiệm tử thi lại cho thấy, thi thể của nạn nhân L. có dấu hiệu bị bầm, tụ máu và lớp da ở vùng ngực cũng bị tụ máu bầm tương tự nhưng không rõ ràng.

Từ đó, cơ quan chức năng nhận định vết thương trên tử thi không thể kết luận do nhảy lầu. Lời khai của nghi can không trùng khớp với kết quả khám nghiệm.

Trong khi đó, kết quả khám nghiệm tử thi Trần Trí Thành có kết quả trùng khớp với lời khai của các nghi phạm. Công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án này.

Chiều 20/5, UBND tỉnh Bình Dương có cuộc họp khẩn với ban chuyên án và Công an tỉnh Bình Dương về vụ án tìm thấy thi thể hai người đàn ông bị giết, giấu xác trong thùng bê tông ở ngôi nhà tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng (Bình Dương).

Đây là một vụ án có tính chất phức tạp, liên quan đến nhiều người. Công an tỉnh Bình Dương hiện vẫn chưa có báo cáo chính thức về vụ án. Bởi vậy, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương đã họp đột xuất với công an tỉnh và ban chuyên án để kịp thời nắm bắt thông tin vụ án đang gây rúng động dư luận.

Ngoài ra, cơ quan công an chưa thế họp báo để tránh việc công bố thông tin quá vội vàng. Công an cần phải tiếp tục thu thập, củng cố chứng cứ, lấy lời khai các nghi can để có thông tin đầy đủ, chính xác.

Chân dung trưởng nhóm vụ giết người đổ bê tông phi tang xác rúng động Bình Dương
Nghi can được cho là "nhóm trưởng" vụ giết người giấu xác trong bê tông đã từng có thời gian kinh doanh hút khách, đặc biệt là người có trình độ học...
Theo Mộc Miên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề 2 thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương