Vụ 4 người trong gia đình chết đuối: Thi thể 3 nạn nhân tìm thấy cùng một chỗ

Ngày 05/02/2018 12:26 PM (GMT+7)

Vụ đuối nước thương tâm khiến 3 bố con và người anh trai tử vong khiến ai cũng xót xa. Đau đớn hơn khi tại thời điểm xảy ra vụ việc bé trai chỉ còn cách bờ 1m thì tử vong.

Sáng nay (5/2), ông Đỗ Xuân Hồng-Chủ tịch UBND xã Đông Lỗ (Hiệp Hòa, Bắc Giang) cho biết ngay tối hôm qua (4/2) thi thể của 4 nạn nhân (ba bố con và người anh ruột) bị đuối nước thương tâm dưới ao đã được đưa đi hỏa táng và chôn cất tại nghĩa trang địa phương vào đêm cùng ngày.

“Vụ việc khiến người thân của những nạn nhân và người dân địa phương trên vô cùng đau xót. Nhìn di ảnh 3 bố con và người bác ruột không ai cầm lòng được. Khi trục vớt các nạn nhân thì 3 người tử vong cùng một chỗ là anh H., anh S. và con gái anh S.

Còn con trai anh S., dù được một người lao xuống cứu nhưng khi chỉ còn cách bờ khoảng 1m thì cháu đã đuối sức nên tử vong. Khu vực ao nước sâu khoảng 2m, vị trí xảy ra vụ việc cách bờ khoảng 7m", ông Hồng thông tin.

Vụ 4 người trong gia đình chết đuối: Thi thể 3 nạn nhân tìm thấy cùng một chỗ - 1

Khu vực xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Danh tính các nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn H. (SN1973, ở thôn Đông Lỗ), anh Nguyễn Thế S. (SN 1987, em trai của anh H.) cùng hai cháu bé là con của anh S. là cháu Nguyễn Sâm Bằng T. (SN 2010) và cháu Nguyễn Đức H. (SN 2012).

Nói về hoàn cảnh gia đình các nạn nhân, ông Hồng cho biết: "Anh H. là người dân địa phương mới xây nhà được một thời gian, có hai con trai hiện đã lớn. Còn anh S. làm ăn xa quê, kinh tế khá, gia đình sinh sống tại quận Tây Hồ (Hà Nội).

Trước mắt, phía UBND xã đã hỗ trợ mỗi nạn nhân một triệu đồng. Ngoài ra, cũng có một số tổ chức đoàn thể, cá nhân đến hỗ trợ các gia đình các nạn nhân".

Trước đó, như đã thông tin đầu giờ chiều ngày 4/2, sau khi ăn xong lễ tảo mộ trước dịp Tết của dòng họ, anh S. cùng hai con nhỏ đã ra bờ ao nhà anh H. để hái táo. Rồi lên thuyền ra ao chơi nhưng thuyền bị lật.

Sau khi phát hiện sự việc anh H. sau đó đã nhảy xuống cứu hai cháu và em trai. Nhưng không may cả 4 người đều bị đuối nước.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h