Vụ 4 người trong một gia đình tử vong khi qua đường: “Trong nháy mắt, tôi đã mất tất cả”

Ngày 25/12/2017 15:26 PM (GMT+7)

Vụ tai nạn kinh hoàng vào đêm 23/12 vừa qua đã cướp đi người vợ sắp cưới cùng hai con nhỏ và người em vợ của anh Tùng.

Ngày 25/12, chúng tôi tìm về nơi xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng, cướp đi 4 mạng người ở thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên. Tại đây, những người dân chứng kiến vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại thời điểm chiếc xe bán tải gây tai nạn.

Chị Lê Thị Liên cho biết, sau khi sự việc xảy ra, do tốc độ của chiếc xe bán tải rất nhanh nên các nạn nhân văng khoảng 3m.

“Lúc đó với hy vọng còn nước còn tát, nên mọi người nhanh chóng đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Thế nhưng không một ai trong số 4 nạn nhân qua khỏi”, chị Liên nói.

Vụ 4 người trong một gia đình tử vong khi qua đường: “Trong nháy mắt, tôi đã mất tất cả” - 1

Bà Hồng kể lại lúc xảy ra vụ tai nạn.

Còn bà Nguyễn Thị Hồng, người bán hàng ăn ngay đối diện hiện trường cho biết, vào tối 23/12, bà đang rửa bát thì lúc này một tiếng động rất lớn phát ra ngoài đường chỉ cách bà vài mét. Ngẩng đầu lên, bà Hồng thấy vụ tai nạn 4 người, trong đó có 2 người lớn, 2 đứa trẻ con nằm ngoài đường cách chiếc xe ô tô bán tải khoảng 3m. 

Tìm đến nhà anh Phạm Thanh Tùng (là chồng, cha và anh của các nạn nhân), chúng tôi không khỏi xót xa khí chứng kiến anh Tùng với gương mặt hốc hác, ngồi nhìn di ảnh vợ, con.

Vụ 4 người trong một gia đình tử vong khi qua đường: “Trong nháy mắt, tôi đã mất tất cả” - 2

Sự việc xảy ra quá bất ngờ, chỉ trong nháy mắt anh Tùng đã mất cả gia đình.

Anh Tùng cho biết, khoảng hơn 9h tối 23/12, vợ và các con riêng của anh đang ở nhà thì một người hàng xóm gọi đưa bọn trẻ sang bên kia đường uống trà sữa. 

"Lúc đó đường vắng, ít người qua lại, vợ tôi cùng các con và em gái của vợ đi sang đường, tôi vào trong nhà nằm. Lúc sau, nghe thấy tiếng va chạm lớn ở ngoài đường, nghĩ là tai nạn, tôi chạy ra và nhìn quanh xem có thấy 4 người nhà tôi không.

Linh tính trong người nóng ran, tôi chạy lại hiện trường thì thấy vợ con và em gái vợ đang nằm ở đường, mỗi người một nơi. Thấy vậy, tay chân tôi run lẩy bẩy, không nghĩ lại là người nhà mình", anh Tùng kể lại.

Vụ 4 người trong một gia đình tử vong khi qua đường: “Trong nháy mắt, tôi đã mất tất cả” - 3

Anh Tùng buồn bã kể lại sự việc.

Nói đến đây, anh Tùng nấc nghẹn không nói lên lời. “Chỉ còn mấy ngày nữa là đến sinh nhật con trai tôi, còn cháu thứ 2 thì vừa mới tròn 9 tháng, nào ngờ tai họa ập xuống gia đình tôi", anh Tùng nói trong nước mắt.

Được biết, chị Ngọc tuy về ở với anh Tùng nhưng hai người vẫn chưa tổ chức đám cưới. "Vợ chồng tôi dự tính thứ 3 tuần sau tổ chức đám cưới, lịch đã lên hết rồi nào ngờ đâu ngày chủ nhật định mệnh đó đã cướp đi gia đình tôi. Ngày vui chưa đến thì tai họa lại ập xuống, mất vợ, mất con, giờ tôi sống thế nào đây", anh Tùng đau lòng chia sẻ.

Vụ 4 người trong một gia đình tử vong khi qua đường: “Trong nháy mắt, tôi đã mất tất cả” - 4

Chiếc xe gây tai nạn khiến 4 người tử vong.

Ngày 25/12, một lãnh đạo Công an thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với tài xế Đỗ Văn Đồng (SN 1987, trú tại xã Hồng Tiến, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên) để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo vị lãnh đạo Công an thị xã Phổ Yên, khoảng hơn 21h tối 23/12, tài xế này đã lái xe gây tai nạn tông vào 4 người đang đi bộ sang đường trên quốc lộ 3, phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên gồm chị Hoàng Thị Ngọc (SN 1987); bé Phạm Trần Việt Anh (SN 2009); bé Phạm Minh Anh (SN 2017, đều trú tại tổ 34, phường Quang Trung, TP Thái Nguyên) và Hoàng Thị Thoa (SN 1996, trú tại xã Hưng Vũ, huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn) khiến cả 4 nạn nhân tử vong.

>>XEM THÊM: Cùng nhau đi bộ qua đường, 4 người bị xe ô tô đâm tử vong trong đêm

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất