Vụ 40 cô gái xinh đẹp khỏa thân ở Dubai: Thợ ảnh bị truy nã lên tiếng

Ngày 15/04/2021 17:30 PM (GMT+7)

Một công dân Nga tự nhận là người chụp ảnh cho 40 người mẫu khoe thân ở Dubai và tiết lộ về người đưa ra yêu cầu chụp khỏa thân.

Theo Daily Star, Alexander Ten, một nhiếp ảnh gia Nga, đã chia sẻ với tờ Life (Nga) rằng, chính anh ta là người chụp ảnh cho 40 người mẫu xinh đẹp khỏa thân ở ban công tòa nhà chọc trời tại Dubai, Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE).  

Vụ 40 cô gái xinh đẹp khỏa thân ở Dubai: Thợ ảnh bị truy nã lên tiếng - 1

Alexander Ten, nhiếp ảnh gia Nga, tự nhận là người chụp ảnh cho nhóm người mẫu khỏa thân ở Dubai, UAE. Ảnh: Instagram

Hình ảnh nhóm người mẫu khỏa thân ở Dubai nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Truyền thông thế giới cũng đồng loạt đưa tin sau khi nhóm người đẹp và một số người liên quan bị cảnh sát Dubai bắt giữ. 

Theo cảnh sát Dubai, nhóm người này đã vi phạm luật về hành vi ứng xử nơi công cộng và hành động đó là "không thể chấp nhận" ở quốc gia Hồi giáo. 

Vụ 40 cô gái xinh đẹp khỏa thân ở Dubai: Thợ ảnh bị truy nã lên tiếng - 2

Nhóm người mẫu và một số người liên quan bị cảnh sát Dubai bắt giữ vì hành vi thiếu đứng đắn ở nơi công công. Ảnh: Daily Mail

Nhiếp ảnh gia Alexander đã rời UAE trong thời điểm một số người mẫu vẫn bị giam giữ. Theo Daily Star, Alexander được cho là đã rời khỏi UAE cùng 3 người khác, tất cả đều bị truy nã bởi cảnh sát Dubai liên quan tới vụ chụp ảnh khỏa thân ở ban công. 

Vitaliy Grechin, một người Mỹ gốc Ukraine, bị cáo buộc là người tổ chức vụ chụp ảnh khỏa thân, đang bị giam giữ tại UAE và có thể đối mặt với án tù 1 năm. 

Alexey Kontsov, công dân Nga 33 tuổi kiêm giám đốc một công ty công nghệ thông tin, cũng bị tạm giữ vì tình nghi có mặt trong buổi chụp hình khỏa thân. 

Involta, công ty công nghệ thông tin của Alexey ở Nga, cho rằng, cả Konstov và Grechin đều đang bị tạm giữ tại Dubai "vì những tội danh mà họ không vi phạm". 

"Những người mẫu trong vụ chụp ảnh khỏa thân là bạn thân của Vitaliy Grechin. Ngày hôm đó, họ đang thư giãn với ông Grechin tại bể bơi của căn hộ nơi ông Alexey đang sống. Nhiếp ảnh gia Alexander Ten cũng có mặt ở đó. Cả nhóm người mẫu đã dành nửa tiếng để thay đồ tại căn hộ của ông Alexey. Trong lúc một số người mẫu bước ra ban công để ngắm nhìn xung quanh, nhiếp ảnh gia Alexander đã đề nghị họ cởi đồ để chụp ảnh", theo một thông báo của công ty Involta.

Alexander thừa nhận với tờ Life rằng mình là người đã chụp ảnh cho các nữ người mẫu khỏa thân ở ban công, nhưng nói rằng Grechin là người yêu cầu làm vậy. 

Vụ 40 cô gái xinh đẹp khỏa thân ở Dubai: Thợ ảnh bị truy nã lên tiếng - 3

Grechin (cầm cá) được cho là người yêu cầu vụ chụp ảnh khỏa thân cho nhóm người mẫu ở Dubai. Ảnh: FB

Nhiếp ảnh gia còn nói rằng không biết việc mình bị truy nã tại Dubai và tuyên bố của công ty Involta, cho rằng Alexander là người đề xuất chụp ảnh khỏa thân, là không đúng. 

"Tôi không đề nghị gì cả. Tôi chỉ là một nhiếp ảnh gia bình thường. Đây là một buổi chụp đặc biệt của Grechin và theo yêu cầu của ông ấy. Tôi được yêu cầu đến đúng thời gian và địa điểm đã hẹn để chụp ảnh các người mẫu. Vì vậy tôi đã đến. Chính Grechin là người thuê. Tôi tin rằng, công ty Involta đưa ra tuyên bố như vậy để có lợi cho ông chủ của họ", nhiếp ảnh gia Nga nói. 

Vụ 40 người mẫu nóng bỏng bị bắt ở Dubai: Gia đình cứ ngỡ con gái đi nghỉ mát
Em trai của một trong những người mẫu Ukraine bị bắt ở Dubai, nói gia đình không hề biết chị gái đến Dubai để chụp các bức ảnh khỏa thân.
Theo Nguyễn Thái
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h