Vụ 7 HS bị sóng cuốn trôi: Phụ huynh khóc ngất

Ngày 29/12/2013 22:54 PM (GMT+7)

Đến 21h ngày 29/12 danh tính hai em học sinh bị xuống biển cuốn trôi đã được xác định là em Nguyễn Hoàng Long, học sinh lớp 8A6 và em Võ Thành Luân (học lớp 7) cả hai đều là học sinh Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (đóng tại huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) đã được tìm thấy.

Hiện thi thể em Long đã được đưa về Bệnh viện huyện Cần Giờ, thi thể em Luân vẫn đang được lực lượng chức năng đưa vào bờ.

Nhằm tổ chức tìm kiếm 5 em học sinh còn lại, 16 chiến sĩ thuộc lực lượng cứu nạn cứu hộ Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã đến hiện trường bãi biển 30/4 huyện Cần Giờ, nơi 7 em học sinh Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm gặp nạn phối hợp với cơ quan chức năng huyện Cần Giờ triển khai tìm kiếm.

21h10 nhiều người thân, phụ huynh của các em học sinh đã đón xe từ huyện Dầu Tiếng (tỉnh Bình Dương) đã đến nơi 7 học sinh gặp nạn. Nhiều phụ huynh khóc gào thảm thiết trước cái chết tức tưởi của con mình.

Một phụ huynh có con gặp nạn vẫn đang mất tích nói trong nước mắt: “Cháu nó bảo được trường cho đi du lịch ở Cần Giờ và được tắm biển. Khi nào con về sẽ mua quà cho gia đình. Nào ngờ, đây là chuyến đi định mệnh của cháu tôi”.

Một phụ huynh là mẹ của 5 em học sinh vẫn còn mất tích khóc gào và ngất xỉu trước bãi biển được lực lượng chức năng chuyển đi cấp cứu ngay sau đó.

Trước đó, vào khoảng 11h trưa nay, 96 học sinh của trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm được nhà trường tổ chức đi tham quan và tắm tại bãi biển 30/4 huyện Cần Giờ. Khi các em học sinh đang tắm thì thấy 7 học sinh đi tắm cùng bị sóng biển cuốn trôi ra xa nên hô hoán báo cho thầy cô biết. Nhiều người dân và thầy cô ở đây chạy ra tìm kiếm nhưng không có kết quả.

 Được biết, 96 em học sinh được Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm tổ chức đi du lịch tại huyện Cần Giờ vì có thành tích tốt trong môn học Sử - Địa. Điểm cuối cùng của chuyến du lịch là bãi biển 30/4 nơi 7 em học sinh gặp nạn.

Vụ 7 HS bị sóng cuốn trôi: Phụ huynh khóc ngất - 1

Vụ 7 HS bị sóng cuốn trôi: Phụ huynh khóc ngất - 2

Vụ 7 HS bị sóng cuốn trôi: Phụ huynh khóc ngất - 3

Vụ 7 HS bị sóng cuốn trôi: Phụ huynh khóc ngất - 4

Lực lượng Cứu nạn Cứu hộ thuộc Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương có mặt phối hợp với lực lượng chức năng huyện Cần Giờ tổ chức tìm kiếm các em học sinh còn mất tích.

Vụ 7 HS bị sóng cuốn trôi: Phụ huynh khóc ngất - 5

Vụ 7 HS bị sóng cuốn trôi: Phụ huynh khóc ngất - 6

Nhiều phụ huynh khóc gào và ngất xỉu khi đến nơi bãi tắm 30/4 huyện Cần Giờ, nơi các em học sinh gặp nạn. Phụ huynh của em Võ Tấn Tài nói trong nước mắt: “Ở nhà con tôi ngoan lắm, nó học giỏi. Nó bảo được trường tổ chức đi du lịch, khi về con sẽ mua quà cho ba má. Mà giờ nó lại nằm dưới biển lạnh lẽo như thế này?

Vụ 7 HS bị sóng cuốn trôi: Phụ huynh khóc ngất - 7

 Phía bên ngoài hàng chục người dân và phụ huynh theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm.

Theo Dương Thanh – Nguyễn Quang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan