Vụ Á hậu, MC bán dâm nghìn đô: Kiều nữ 25.000 USD được giấu kín

Ngày 17/09/2018 19:00 PM (GMT+7)

Một thông tin mới gây bất ngờ: Đó là tú ông Kiều Đại Dũ-người điều hành đường dây bán dâm nghìn đô thường giấu kín kiều nữ 25.000 USD, không rao bán dâm trên web đen.

Clip nguồn Vietnamnet 

Vụ án Môi giới mại dâm nghìn đô do Kiều Đại Dũ (SN 1996, quê tỉnh Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) điều hành quy tụ một số đối tượng mang danh Á hậu, người mẫu, MC nổi tiếng "đi khách" với giá từ 7.000 đến 25.000 USD. 

Tại cơ quan điều tra, tú ông Dũ đã khai nhận chiêu thức để tìm các đại gia lắm tiền nhiều của sẵn sàng mua dâm các người đẹp với giá cả chục nghìn USD.

Vụ Á hậu, MC bán dâm nghìn đô: Kiều nữ 25.000 USD được giấu kín - 1

Đã hé lộ danh sách nhiều người mẫu, diễn viên...liên quan đến đường dây bán dâm 25.000 USD/lượt

Thông tin trên báo Đất Việt, cảnh sát cho biết, đường dây này của Dũ sẵn sàng cung cấp những người mẫu, diễn viên bán dâm từ 7.000-25.000 USD. Những kiều nữ này thường được giấu kín và không được tú ông rao bán dâm trên các web đen.

Để kiếm khách cho những người đẹp này, tú ông Dũ thông qua các mối quan hệ xã hội, làm quen với các đại gia lắm tiền làm trong lĩnh vực kinh doanh đầu tư, bất động sản. Ngoài ra, để có cơ hội tiếp cận với những đại gia lắm tiền nhiều của thích "chân dài" cao cấp, Dũ còn tổ chức sự kiện thời trang, quảng cáo.

Vụ Á hậu, MC bán dâm nghìn đô: Kiều nữ 25.000 USD được giấu kín - 2

Một chân dài trong đường dây bán dâm

Tú ông Kiều Đại Dũ có trong tay một dàn hoa hậu, diễn viên, sinh viên luôn sẵn sàng bán dâm khi có khách.

Với những khách nhỏ từ vài trăm đến một vài nghìn đô, Kiều Đại Dũ thường tìm kiếm khách trên những trang web đen. Bên cạnh đó, tú ông cầm đầu đường dây bán dâm này cũng móc nối với các đối tượng môi giới khác để trao đổi thêm "hàng" cho khách của mình.

Theo hồ sơ của công an, Dũ vốn là sinh viên vừa mới tốt nghiệp khoa Công nghệ và quản lý môi trường của một trường ĐH tại TP.HCM. Đồng thời, Dũ còn làm quản lý cho quán bún đậu mắm tôm cho người thân ở quận 12, TP.HCM.

Vụ Á hậu, MC bán dâm nghìn đô: Kiều nữ 25.000 USD được giấu kín - 3

Tú ông điều hành đường dây mại dâm

Trong đường dây bán dâm này, các Á hậu, hoa khôi, diễn viên, hotgirl làm nghề PR, các cô gái bán hàng online, sinh viên do đích thân tú ông tuyển chọn để tiếp khách. 

Như Dân Việt đã đưa tin, khoảng 6h30 ngày 30.8 trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 (TP.HCM).

Tại đây, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Sau đó, phía cơ quan điều tra cho biết 2 người đẹp bán dâm tại khách sạn ở Q.1 là Á hậu T.D và diễn viên, MC C.V. Qua khai báo ban đầu, 2 người này được một đại gia có tiếng trong giới kinh doanh BĐS ở Sài Gòn "tặng một cuốc" Á hậu và MC.

Mức giá mà 2 "đại gia" này khai báo "vui vẻ với 2 cô gái cũng được xác định. Theo đó, với Á hậu là 7.000 USD/lần, MC C.V là 1.500 USD/lần. Riêng với 2 cô sinh viên bán dâm ở khách sạn quận 5 thì khách được xác định cũng là "đại gia" có tiếng. Mức giá của 2 sinh viên này là 600 - 1.000 USD/lần. Sau khi tiến hành lấy lời khai, các "đại gia", doanh nhân đã được cho về chờ làm rõ thêm nhiều tình tiết có liên quan.

Nguồn tin cho biết, 4 "đại gia" này là ông T. (43 tuổi, ngụ TP.HCM), ông M. (43 tuổi, ở Bình Thuận), ông Q. (37 tuổi, ngụ TP.Hà Nội), ông Đ. (31 tuổi, ngụ Bắc Giang). Cả 4 "đại gia" mua dâm chân dài được công an lập biên bản xử phạt hành chính.

Hé lộ 4 đại gia mua dâm trong đường dây Á hậu, MC giá nghìn đô
4 đại gia ở 4 tỉnh, thành đã "vung tiền" để mua dâm Á hậu, MC... từ 7.000 đến 25.000 USD/lượt.
Theo D.V tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ Á hậu, MC bán dâm nghìn đô