Vụ án 3 người chết ở Bình Tân: Lời kể kinh hoàng về ‘thảm án được báo trước’

Ngày 03/05/2019 12:05 PM (GMT+7)

Biết Tín sử dụng ma tuý và đang có biểu hiện bất thường nên người nhà đều lo sợ và đã cất giấu các loại dao, kéo…Tuy nhiên, họ vẫn không thoát khỏi tay nghịch tử.

Liên quan đến vụ án giết 3 người thân xảy ra vào tối 2/5 tại một ngôi nhà ở đường Ấp Chiến Lược, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM. Nghi can Trương Tín, SN 1990, ngụ quận Bình Tân vừa bị di lý về trụ sở phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM để phục vụ điều tra.

Được biết, bước đầu đã lấy được lời khai của nghi can Tín. Công an cũng đã lấy lời khai của 2 người may mắn thoát chết là bà Nguyễn Thị Ngọc P. (SN 1969, dì ruột của Tín) và người cháu của Tín, từ đó làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ án mạng.

Vụ án 3 người chết ở Bình Tân: Lời kể kinh hoàng về ‘thảm án được báo trước’ - 1

Chân dung nghi can.

Theo đó, vào tối ngày 2/5, Tín trở về nhà riêng ở đường Ấp Chiến Lược. Biết Tín sử dụng ma tuý và đang có biểu hiện bất thường, nên người nhà đều lo sợ và đã cất các loại như dao, kéo…các vật dụng nhọn sắc khác có thể là hung khí gây nguy hiểm, phòng Tín gây hại. Tuy nhiên, gã này vẫn tìm thấy 1 con dao trong nhà dùng làm hung khí tấn công lần lượt những người thân.

Các nạn nhân Tin sát hại là bà Lê Thị Đ. (bà ngoại Tín), bà Nguyễn Thị Ngọc T. (56 tuổi, mẹ ruột) và bà Nguyễn Thị Ngọc K. (54 tuổi, dì Tín). Ba nạn nhân cùng ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân).

Theo lời kể của người dì ruột may mắn thoát chết, ban đầu Tín dùng dao đâm người dì ruột là Nguyễn Thị Ngọc K.. Người mẹ thấy vậy chạy đến can ngăn con, bà ngoại Tín cũng quỳ xuống van xin, nhưng Tín vẫn xuống tay. Thậm chí, bà ngoại lúc bị tấn công có truy hô kêu cứu, nhưng Tín vẫn không buông tha.

Người dì ruột là bà P. và người cháu của Tín chạy khắp nhà tìm chỗ ẩn náu, sau đó nấp vào trong tủ quần áo nên may mắn thoát chết. Người cha ruột của Tín đã chạy thoát ra ngoài để cầu cứu và báo công an. 

Vụ án 3 người chết ở Bình Tân: Lời kể kinh hoàng về ‘thảm án được báo trước’ - 2

Hiện trường vụ án.

Nhận tin báo, lực lượng thuộc phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM có mặt phối hợp cùng Công an  quận Bình Tân điều tra và bắt giữ nghi can Tín, khi y đang gặp gỡ người bạn thân tại quận Tân Phú.

Xét xử vụ Châu Việt Cường: Mẹ nạn nhân gào khóc thảm thiết, yêu cầu kẻ giết người đền mạng
Khi Châu Việt Cường được dẫn giải từ xe thùng vào tòa, mẹ chị T.M.H. ôm theo di ảnh con khóc thảm thiết khiến những người chứng kiến không khỏi xót...
Theo Văn Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM