Thảm sát ở Bình Dương: 'Nghe tiếng chó sủa, tôi cứ tưởng công nhân đi làm'

Ngày 24/04/2019 13:54 PM (GMT+7)

Rạng sáng 24/4, nhiều hàng xóm nghe thấy tiếng chó sủa liên hồi tại khu vực nhà bà Cúc kèm theo tiếng động mạnh nhưng cứ nghĩ là công nhân đi làm nên không để ý.

Liên quan đến vụ việc 3 bà cháu chết thảm ở Bình Dương, trưa ngày 24/4, Công an tỉnh cho biết vẫn đang phối hợp Cục Cảnh sát hình sự và Viện khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công An) tiếp tục điều tra, khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Thông tin ban đầu cho biết nạn nhân là bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi) cùng hai cháu ngoại Trần Thị Huỳnh Như (17 tuổi) và Nguyễn Thị Bảo Trân (8 tuổi). Sáng nay, trong lúc con gái của bà Cúc đi làm về thì phát hiện mẹ và cháu mình đều đã tử vong.

Thảm sát ở Bình Dương: amp;#39;Nghe tiếng chó sủa, tôi cứ tưởng công nhân đi làmamp;#39; - 1

Nơi xảy ra vụ việc.

Theo lời kể của những người hàng xóm, rạng sáng hôm nay, họ có nghe thấy tiếng động mạnh phát ra từ khu vực gần nhà nạn nhân. “Vào khoảng gần 3 giờ sáng, tôi đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng chó sủa liên tục không dứt. Vì căn nhà bà Cúc ở gần sông, cạnh đó có một bãi cát mà công nhân hay làm việc nên mọi người cũng không để ý lắm”, bà N., hàng xóm của nạn nhân cho biết.

Thảm sát ở Bình Dương: amp;#39;Nghe tiếng chó sủa, tôi cứ tưởng công nhân đi làmamp;#39; - 2

Vị trí căn nhà nơi 3 người tử vong, ảnh chụp từ Google Maps.

Mọi người xung quanh cho hay, căn nhà của nạn nhân là nhà cấp 4, bà Cúc sống bằng nghề bán tạp hóa cho công nhân. Bà Cúc có ba con, chồng bà đã mất vì tai nạn điện cách đây vài năm. Từ trước đến nay bà Cúc sống chan hòa, hiền lành, thân thiện với mọi người, chưa thấy có hiềm khích hay cãi cọ với bất kỳ ai.

“Vào khoảng 7 giờ sáng, con gái của bà Cúc đi làm về và qua nhà bà Cúc đón con gái thì thấy cửa nhà bị khóa ngoài. Chị này gọi mãi nhưng không được thì nhờ người thân phá cửa sau nhà để vào xem.

Lúc con gái của bà vào nhà thì la toáng lên, hàng xóm chạy qua thì phát hiện ba người đã chết trên vũng máu, trên người có nhiều vết thương. Thi thể bà Cúc nằm trong phòng ngủ, một người cháu gái thì nằm  ở hàng lang, đứa cháu còn lại  gục chết ở hông nhà”, một người hàng xóm cho biết.

Hiện cảnh sát vẫn đang phong tỏa hiện trường, lấy lời khai hàng xóm và công nhân ở trọ kế bên. Nhìn nhận ban đầu của cơ quan điều tra, đây có thể là vụ án giết người, cướp tài sản.

NÓNG: Nghi án giết 3 bà cháu cướp tài sản ở Bình Dương
Vụ thảm sát được phát hiện vào lúc khoảng 7 giờ sáng 24/4, tại ấp Tân Ba, Phường Thới Hòa, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương khiến 3 người trong gia đình tử...
HUY VÂN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thảm sát 3 bà cháu ở Bình Dương