Vụ án chấn động: Người mẫu chuyển giới bị bạn trai sát hại, biến thi thể thành món ăn

Ngày 15/05/2017 19:35 PM (GMT+7)

Tháng 10/2014, một vụ án giết người dã man đã gây xôn xao dư luận khi người bạn trai đầu bếp đã thẳng tay giết hại cô bạn gái chuyển giới rồi tự vẫn.

Marcus Volke (28 tuổi) và Mayang Prasetyo (27 tuổi) đã gặp nhau tại một câu lạc bộ trên tàu ở Melbourne, nơi Marcus đang làm việc để trả món nợ 90.000 USD.

Sau một thời gian yêu đương, cả hai đã kết hôn vào năm 2013 và chuyển về chung sống với nhau tại căn hộ ở Brisbane (Australia).

Cho đến một ngày, cảnh sát nhận được báo cáo từ người quản lý khu chung cư, nơi cặp đôi sinh sống khi thấy vết máu và đồ dọn vệ sinh bên trong căn hộ. Trước đó, những người hàng xóm cũng đã nghe thấy tiếng cãi vã lớn của cả hai và kiến nghị về mùi hôi thối phát ra từ nơi ở của cặp đôi.

Vụ án chấn động: Người mẫu chuyển giới bị bạn trai sát hại, biến thi thể thành món ăn - 1

Marcus - người chồng “máu lạnh” nhẫn tâm giết hại vợ rồi tự vẫn.

Cảnh sát ngay lập tức tới và thẩm vấn Marcus bên ngoài căn hộ, sau đó anh ta lấy cớ cần vào trong nhà xích lại con chó trước khi để cảnh sát bước vào. Tuy nhiên, Marcus đã lợi dụng cơ hội này để bỏ trốn.

Khi đó, cảnh sát đã xông vào căn hộ và kinh hoàng khi phát hiện thi thể của một cô gái trong túi rác đen bên trong chiếc máy giặt, còn phần chân thì nằm trong nồi ở khu bếp.

Cảnh sát cho biết Marcus đã giết hại bạn gái ngay tại căn hộ của họ ở Brisbane sau đó bỏ trốn và tự vẫn trong một thùng rác công nghiệp gần đó.

Được biết Marcus là một đầu bếp người Australia còn Mayang là một cô gái mại dâm chuyển giới người Indonesia.  

Vụ án chấn động: Người mẫu chuyển giới bị bạn trai sát hại, biến thi thể thành món ăn - 2

Mayang Prasetyo là gái mại dâm chuyển giới người Indonesia đã gặp Marcus tại một club.

Chỉ vài tuần trước khi vụ thảm án xảy ra, gã bạn trai “máu lạnh” đã từng đến gặp bác sĩ vì những lo lắng, trầm cảm và tình trạng rối loạn giấc ngủ. Năm 16 tuổi, Marcus cũng từng điều trị bệnh tại bệnh viện Victoria’s Ballarat.

Mẹ của nạn nhân cho biết Mayang là một người “tử tế, ấm ấp, vui vẻ với mọi người và thường thích đi đây đi đó.” Bà cũng rất sốc khi kẻ giết hại con gái lại chính là người con rể mà bà vẫn cho là người tốt.

Thùy Dương (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự