Vụ bé 12 tuổi mang thai, nghi bị xâm hại: Lời tâm sự đau lòng của người cha

Ngày 17/04/2024 15:39 PM (GMT+7)

Theo bố bé 12 tuổi, dự kiến gia đình sẽ đưa cháu đến viện mổ sinh con trong chiều 17/4 theo lịch của bác sĩ.

Liên quan đến vụ việc bé gái 12 tuổi mang thai tuần 38 nghi bị xâm hại, ngày 17/4, anh Đ.N.A (52 tuổi, ở xã huyện Thanh Trì, Hà Nội, bố bé gái) cho biết, dự kiến chiều nay gia đình sẽ đưa cháu đến bệnh viện để mổ sinh con theo lịch bác sĩ đã hẹn.

Chia sẻ lại sự việc, anh A cho biết, ngày 6/1, anh vô tình nhận thấy con gái mình là Đ.T.N.L (12 tuổi) có biểu hiện bất thường, bụng cháu to hơn bình thường. Anh A cảm thấy bất an và kiểm tra thì bất ngờ biết được cháu L đã có thai.

Qua lời kể của cháu, anh biết được  đã bị người đàn ông là hàng xóm, tên V xâm hại nhiều lần. Ông này lợi dụng những khoảng thời gian vào buổi chiều, khi người bố đi làm không ở nhà thực hiện hành vi.

Bé gái nghi bị xâm hại dẫn đến mang thai

Bé gái nghi bị xâm hại dẫn đến mang thai

“Con gái tôi còn nhỏ chưa nhận thức đầy đủ, ông V đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với con tôi”, anh A nói.

Ngay lập tức, gia đình đã dẫn cháu đến Công an xã Tam Hiệp để trình báo sự việc. Công an huyện Thanh Trì đã cử cán bộ điều tra xuống lấy lời khai. Tuy nhiên, đến nay gia đình chưa nhận được thông báo kết quả kết quả giải quyết đơn tố giác.

Chia sẻ về hoàn cảnh của mình, anh A cho biết, vợ chồng anh có 2 người con (cháu L là con út). Khi cháu L vừa tròn 1 tuổi, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên vợ ông A đã bỏ ra nhà đi đến nay chưa biết tung tích. Kể từ đó, anh A phải sống trong cảnh "gà trống nuôi con".

Tại địa phương, gia đình anh A có hoàn cảnh khó khăn và là hộ nghèo nhiều năm. Để có tiền nuôi con, anh A phải đi làm nhiều công việc chân tay. Những lúc rảnh rỗi, anh A thường phải chạy xe ôm để kiếm thêm thu nhập.

Người bố cho biết, khi phát hiện ra sự thì thai nhi trong bụng cháu L đã được 6 tháng tuổi

Người bố cho biết, khi phát hiện ra sự thì thai nhi trong bụng cháu L đã được 6 tháng tuổi

Mới đây, anh A được nhận làm việc tại một công ty quảng cáo với mức lương khá hơn. Nhưng từ khi xảy ra sự việc, anh buộc phải nghỉ làm để có nhiều thời gian hơn chăm sóc cho con.

"Dự kiến chiều nay con gái tôi sẽ mổ sinh. Gia đình mong cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc, xử lý nghiêm minh người xâm hại tình dục con gái tôi”, anh A nói.

Cũng liên quan đến vụ việc, đại diện Công an huyện Thanh trì cho hay, hiện đơn vị đã tiếp nhận thông tin sự việc, công an đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ theo quy định của pháp luật.

Hà Nội: Bé gái 12 tuổi mang thai 38 tuần, nghi bị xâm hại
Gia đình cho rằng, bé Y. (12 tuổi, tên nạn nhân đã được thay đổi) bị người đàn ông hàng xóm xâm hại nhiều lần dẫn đến có thai, hiện thai nhi ở tuần...

Xâm hại trẻ em

Theo Mộc Trà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em