Vụ bé 33 ngày tuổi chết trong chậu tắm: Dòng chữ lạ ở chân cầu thang 'Tao sẽ giết cháu mày'

Ngày 12/06/2017 17:22 PM (GMT+7)

Thi thể của cháu V.A. được phát hiện đang nằm trong chậu tắm. Nhiều người còn bất ngờ hơn khi nhìn thấy dòng chữ để lại trên bậc cầu thang “Tao sẽ giết cháu mày L.”.

Sự ra đi của cháu Vũ V.A. (33 ngày tuổi) khiến người dân tại thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội, vô cùng bàng hoàng. Bên cạnh việc phát hiện ra thi thể cháu V.A nằm trong chậu nước, gia đình nạn nhân còn thấy dòng chữ “Tao sẽ giết cháu mày L.” (L. là tên ông nội của cháu bé) được viết bằng than gỗ, để lại trên bậc cầu thang phía ngoài nhà. Nhiều người cho rằng, cháu V.A. bị người khác sát hại và người đó có mâu thuẫn với gia đình của cháu bé.

Vụ bé 33 ngày tuổi chết trong chậu tắm: Dòng chữ lạ ở chân cầu thang amp;#39;Tao sẽ giết cháu màyamp;#39; - 1

Dòng chữ được viết ở chân cầu thang.

Theo lời ông L. (ông nội cháu bé): "Linh tính thế nào mà 4 giờ sáng tôi từ tầng 2 xuống tầng 1 rồi tôi nằm ngủ ở phản. Lúc đó chưa có sự gì xảy ra. Đến 5h30 tôi dậy, nhìn ra phía cầu thang thì thấy có cái chậu, có gì đen đen. Lại gần thì thấy cháu tôi đang nằm úp và đã tắt thở. Sau đó tôi mới chạy đi gọi bố mẹ nó dậy".

Bên cạnh đó, ông L. cho biết, bản thân không oán thù với ai nên không biết ai đã sát hại cháu mình: "Dòng chữ kia để lại chắc chắn là cháu tôi bị sát hại. Gia đình đang rối bời nên tôi cũng chưa biết làm sao".

Vụ bé 33 ngày tuổi chết trong chậu tắm: Dòng chữ lạ ở chân cầu thang amp;#39;Tao sẽ giết cháu màyamp;#39; - 2

Như đã đưa tin, khoảng 5h30 hôm nay (ngày 12/6), khi tỉnh dậy ông nội cháu V.A, bố mẹ cháu là anh Vũ Đình H. (SN 1988) và chị Phan Thị T. (SN 1997) bàng hoàng khi thấy con trai mới 33 ngày tuổi nằm úp mặt trong chậu nước đặt ngay cạnh chân cầu thang tầng 1. Được biết, vợ chồng anh H. cùng bé V.A ngủ tại tầng 1, ông nội bé V.A ngủ ở tầng 2.  Anh H., chị T. gào khóc bất lực bên thi thể con trai.

Nghe thấy tiếng gào khóc, kêu cứu những người dân xung quanh đã chạy đến, bà Nguyệt (bà nội cháu Việt Anh) cũng chạy từ xưởng mộc của gia đình (cách nhà khoảng 100m) về nhà. Về tới nơi, bà nhìn thấy cháu trai đang nằm trong chậu nước, trên mặt đã phủ tấm vải xô. Đặc biệt, ở cầu thang lên nhà có dòng chữ “Tao giết cháu mày” được viết bằng chữ in hoa ở từng bậc.

Ngay sau khi phát hiện sự việc người nhà hoảng hốt báo người dân xung quanh và lực lượng công an xã xuống hiện trường. Theo phán đoán ban đầu, rất có thể cháu bé đã bị ai đó sát hại.

Trao đổi với chúng tôi, ông Phan Lạc Trường, Chủ tịch UBND xã Hữu Bằng xác nhận sự việc phát hiện cháu bé tử vong trong chậu nước. Sau khi nhận tin báo, lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt.

Theo ông Nguyễn Văn Long (cậu của mẹ cháu bé), bố mẹ cháu bé mới cưới nhau từ năm 2016, gia đình không có xích mích với ai. Họ hàng nội ngoại cũng hoà thuận, êm thấm. Sau khi nghe sự việc, ông đã tức tốc chạy tới, đến nơi cháu bé đã ra đi, không thể cứu được nữa.

Chị Vũ Thị Yến (người thân bên nhà ngoại cháu bé) cho biết: “Bình thường ở nhà có cả ông bà nội, nhưng đêm hôm qua thì ông bà nội cháu V.A lại không ngủ ở nhà mà ngủ ở xưởng mộc của gia đình (cách nhà khoảng 100m). Đến khi nghe thấy tiếng la hét, bà nội mới chạy về xem sự tình thì thấy cháu đã mất. Bản thân tôi thật sự rất bàng hoàng về vụ việc, ở đây chưa bao giờ có vụ việc thương tâm như thế này xảy ra cả”. 

Đúng 16h20, cháu V.A. đã được gia đình mai táng tại nghĩa trang địa phương.

Bà nội bé V.A gào khóc trước cái chết thương tâm của cháu trai. "Cháu ơi, đứa nào nó ác mà giết cháu tôi...." khiến ai cũng xót xa. 

Vụ bé 33 ngày tuổi chết trong chậu tắm: Dòng chữ lạ ở chân cầu thang amp;#39;Tao sẽ giết cháu màyamp;#39; - 3

Đúng 16h20, cháu V.A. đã được gia đình mai táng tại nghĩa trang địa phương.

Vụ bé 33 ngày tuổi chết trong chậu tắm: Dòng chữ lạ ở chân cầu thang amp;#39;Tao sẽ giết cháu màyamp;#39; - 4

Vụ bé 33 ngày tuổi chết trong chậu tắm: Dòng chữ lạ ở chân cầu thang amp;#39;Tao sẽ giết cháu màyamp;#39; - 5

Người dân địa phương bàng hoàng và bức xúc trước cái chết thương tâm của bé V.A.

Vụ bé 33 ngày tuổi chết trong chậu tắm: Dòng chữ lạ ở chân cầu thang amp;#39;Tao sẽ giết cháu màyamp;#39; - 6

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h