Vụ bé bị đâm vào đầu: Người mẹ xúc động mạnh khi gặp lại con

Ngày 12/08/2015 16:46 PM (GMT+7)

Đúng 10 giờ 40 phút sáng 12-8, chị Võ Thị Hồng Duyên (33 tuổi, Vĩnh Liêm, Vĩnh Long) vào khoa Hồi sức Sơ sinh, BV Nhi đồng 1 để thăm con. Trên nét mặt chị biểu lộ sự xúc động mạnh khi gặp lại con trong tình trạng nằm im lìm.

Anh Dương Minh Tiền, chồng chị Duyên cho biết đây là lần gặp con thứ ba chị gặp sau hai ngày chị từ Vĩnh Long lên BV. Tuy nhiên, gia đình chưa dám hỏi tâm trạng của chị thế nào vì sợ chị cầm lòng không nổi. Hai lần thăm con trước đó, chị rất sốc, sau đó trở về nằm.

Vụ bé bị đâm vào đầu: Người mẹ xúc động mạnh khi gặp lại con - 1

Chị Võ Thị Hồng Duyên đang thăm con. Ảnh: TÙNG SƠN. 

Anh Tiền cho biết thêm, hai vợ chồng anh mới cưới nhau hơn một năm nay và đây là đứa con đầu lòng của anh chị. Trước khi có con, chị Duyên làm công nhân, nhưng do thiếu canxi nên chị bị xỉu liên tục và cũng nghỉ việc ở nhà.

Từ đó, gia đình sinh sống chủ yếu vào tiền chạy xe giao thịt của anh Tiền mỗi ngày được 50-100 ngàn đồng tiền công. Gia đình cũng nuôi thêm đàn gà, vịt để kiếm tiền trang trải sinh hoạt thêm.

Về tình trạng cháu bé, các BS cho biết vẫn cho cháu ngủ một vài ngày nữa để khi xem lại vết thương ổn định sẽ cho cháu thức dậy, phòng ngừa chảy máu trong đầu thứ phát. Hiện các sinh hiệu (mạch, nhiệt độ, huyết áp, nhịp thở) của bé vẫn ổn định. 

Theo Duy Tính
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan