Vụ bé sơ sinh bị đâm xuyên não: Nghi phạm bỏ ăn

Ngày 10/08/2015 20:36 PM (GMT+7)

Chiều 10.8, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho biết, đối tượng dùng dao đâm vào trán bé trai 11 tuổi Dương Minh Phát đã không chịu ăn uống, hiện bệnh viện phải truyền dinh dưỡng qua đường tĩnh mạch.

Chiều 10.8, bà Hồ Thị Thu Hằng – Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho biết, nghi phạm Nguyễn Thị Vân (ngụ xã Tân Trung, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre, đang nằm ở Khoa Tâm thần của bệnh viện) không chịu ăn uống. Sáng cùng ngày, lúc hội chẩn sức khoẻ, Vân đã không hợp tác với các y bác sĩ của bệnh viện. 

 Vụ bé sơ sinh bị đâm xuyên não: Nghi phạm bỏ ăn - 1

Nghi phạm Vân (Ảnh: CTV)

Bà Hằng cho biết thêm, bệnh viện sẽ tiếp tục theo dõi sức khỏe của đối tượng Vân thêm một ngày nữa. “Ngày mai (11.8), bệnh viện sẽ tiếp tục hội chẩn, sau đó mới kết luận cuối cùng là Vân có rối loạn tâm thần hay không”, bà Hằng nói.

Liên quan đến thông tin về người dùng dao đâm vào trán bé trai 11 ngày tuổi trong bệnh viện, ông Ngô Văn Chiến - Trưởng ấp Tân Lễ 2 (xã Tân Trung, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) cho biết, Vân đang hưởng trợ cấp người tàn tật 270.000 đồng/tháng (được chính quyền địa phương họp xét khoảng 2 năm trước).

“Gần đây, Vân có biểu hiện không bình thường, thường nói nhảm, đi nhiều nơi, thường chửi hàng xóm… Do nhà nghèo nên bà này không đi khám bệnh. Chồng Vân mất cách đây khoảng 5 năm, hiện Vân có một người con trai ”, ông Chiến cho biết.

Chiều cùng ngày, thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Long cho biết, hiện vẫn chưa có quyết định khởi tố vụ án.

Theo Huỳnh Xây
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé sơ sinh bị đâm xuyên não