Vụ bé gái 2 tuổi ở bị hành hung: Hé lộ những tình tiết bất ngờ về con số 'bồi thường thiệt hại'

Ngày 08/09/2023 20:30 PM (GMT+7)

Cô giáo T thừa nhận đánh bé gái trong lúc nóng giận nhưng phủ nhận bóp cổ, hành hạ cháu bé nhiều lần, mặc dù rất ân hận và muốn bồi thường nhưng không thể đáp ứng yêu cầu từ phía gia đình bị hại do "số tiền quá lớn".

Liên quan đến vụ bé gái 2 tuổi ở Quốc Oai bị cô giáo hành hung, trao đổi với phóng viên Gia đình và Xã hội, cô giáo L.T.T - người trực tiếp tác động vào mặt bé gái cho biết, sau khi sự việc xảy ra cô T cảm thấy rất ân hận. 

Cô T cùng với chủ trung tâm đã đến gặp gia đình bé gái tổng cộng 5, 6 lần để xin lỗi, mong muốn chi trả những tổn thất về mặt thể chất và tinh thần nhưng không được sự đồng ý của gia đình cháu.

“Tôi đi cùng chị chủ trung tâm thì gia đình họ mới tiếp, gia đình tôi đã đến mấy lần nhưng nếu không có chị C (chủ trung tâm) thì không tiếp. 

Tôi gọi điện thoại nhưng gia đình họ không nghe máy, chặn số không thể liên lạc. Tôi chỉ mong muốn được hòa giải với gia đình cháu bé, còn những lỗi lầm gây ra tôi sẽ phải chịu trách nghiệm”, cô giáo T chia sẻ.

Cũng theo cô T, sau khi sự việc xảy ra, chị C có đề xuất phương án sẽ bỏ ra 20 triệu, cùng với gia đình cô thêm 20 triệu là 40 triệu tiền bồi thường. Sau khi nghe phương án này, gia đình chị H cho biết sẽ bàn bạc và thông báo lại sau. 

Trung tâm giáo dục hoà nhập Bầu Trời Xanh ở thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, Hà Nội đã đóng cửa sau vụ việc.

Trung tâm giáo dục hoà nhập Bầu Trời Xanh ở thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, Hà Nội đã đóng cửa sau vụ việc.

"Việc hòa giải thì ai cũng mong muốn, nhưng khi nghe gia đình họ nói muốn bồi thường khoản tiền quá lớn thì tôi rất sốc. Tôi đã nhiều lần xin chị H giảm số tiền bồi thường, chị H đồng ý, và đưa ra phương án là 200 triệu, không thể giảm được nữa. 

Chỉ mong gia đình chị H thông cảm cho hoàn cảnh của tôi mà đưa ra một phương án đền bù hợp lý, còn nếu với số tiền như chị H nói thì quả thực cả đời tôi đi làm chưa chắc đã kiếm được” - cô giáo T kể lại.

Về khoảnh khắc ra tay đánh cháu bé, cô T ngậm ngùi, nói rằng đã mất kiểm soát vì áp lực công việc, phải quản lý nhiều học sinh nên mới làm ra hành động như vậy: "Chỉ mong gia đình nhìn vào cả quá trình, khi tôi mới nhận bé, bé còn chậm nói, không thể phát âm được, đến thời điểm hiện tại thì đã gọi được ông, bà, bố, mẹ. 

Tôi biết cái sai của mình, phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, nhưng mong muốn được gia đình thông cảm và xin được khắc phục”.

Từ sau khi sự việc xảy ra, có thông tin cho rằng cô giáo T đã bóp cổ, đạp, hành hạ bé nhiều lần, theo cô T cho biết đây là thông tin bịa đặt, không chính xác: “Tôi nhận là tôi đã sai khi đánh cháu, nhưng không phải mọi lỗi lầm đều do tôi, bắt tôi chịu trách nhiệm. 

Trước đó chính chị H đã nhắn tin với chị C rằng bé B.N trước khi học ở trung tâm đã từng bị ngã ở trường công (trường mầm non nơi cháu N theo học - PV), vì vậy bé mới có những vết thương từ trước, có biểu hiện hoảng sợ, bất thường về tâm lý.”

Cô giáo T thừa nhận hành vi đánh học sinh, nhưng cho rằng thông tin cô đã bóp cổ, đạp, hành hạ bé nhiều lần đây là bịa đặt, không chính xác.

Cô giáo T thừa nhận hành vi đánh học sinh, nhưng cho rằng thông tin cô đã bóp cổ, đạp, hành hạ bé nhiều lần đây là bịa đặt, không chính xác.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với phóng viên chị H (mẹ cháu N) cho biết không có việc nhắn với chị C chủ trung tâm là cháu N bị ngã trước ở trường, chị H cho rằng chủ trung tâm đã không thành khẩn ngay từ đầu: "Chị C bịa đặt rất nhiều chuyện. Lúc đầu chị C còn chối, bắt cô T phải chịu 1 mình, sau đó tôi có nói gửi con cho trường chứ không phải gửi cho cô giáo, trường mới là người chịu trách nhiệm".

Theo chị H, lúc đầu gia đình chị cũng mong muốn bỏ qua chuyện, giải quyết trong êm đẹp vì nghĩ cô T còn trẻ, phải nuôi con nhỏ. Tuy nhiên, sau khi hai bên trao đổi, chị H nhận thấy thái độ của gia đình trong đó có bố chồng cô giáo T không thành khẩn, bên cạnh đó chị còn biết được thông tin chị C đặt điều về mình vì vậy chị "không thể để yên".

Cơ sở trung tâm giáo dục hoà nhập Bầu Trời Xanh thuộc xóm 5 Thuỵ Khuê, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai hoạt động không phép.

Cơ sở trung tâm giáo dục hoà nhập Bầu Trời Xanh thuộc xóm 5 Thuỵ Khuê, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai hoạt động không phép.

Về việc gia đình cô T lên mấy lần nhưng không gặp được. Chị H thông tin, gia đình cô T có đến nhà 3 lần nhưng vì bố mẹ chị bận, không có nhà vì vậy chị H hẹn sẽ nói chuyện sau, tuy nhiên sau đó, chỉ có bố chồng chị T và chị C tới gặp gia đình. 

"Mọi người bảo cô T bị sốc tâm lý nên không đến được, trong khi tôi đang ở viện cũng xin ra về gặp cô T mà không được. Hôm đấy, bố chồng cô T có nói rằng chỉ vẩy tay mấy cái con bé có bị làm sao đâu, gia đình cứ làm quá lên, cho nhà xin gửi tiền thuốc mấy hôm, nghe vậy thật sự tôi không thể chấp nhận được", chị H nói.

Về số tiền đòi bồi thường 600 triệu đồng, chị H cho biết đây là thông tin không chính xác, ngay từ đầu chị H đã đưa ra yêu cầu bao gồm: toàn bộ chi phí thăm khám, thuốc thang, thời gian gia đình tôi bỏ công việc ngừng toàn bộ để khắc phục nỗi sợ tâm lý cho bé, toàn bộ chi phí điều trị hoảng loạn tâm lý sau này, chi phí bồi thường tổn thất tinh thần với số tiền là 200 triệu đồng.

Sau sự việc xảy ra cơ sở đã đóng cửa.

Sau sự việc xảy ra cơ sở đã đóng cửa.

Số tiền này dựa trên điều 590 Bộ luật dân sự 2015 do luật sư tham vấn cho gia đình chị H. Bên cạnh đó, vì gia đình cô T muốn xin hoà giải nên chị H đề ra 2 cách giải quyết, một là làm việc với cơ quan công an, xử lý theo quy định của pháp luật; cách thứ hai là chịu bồi thường thiệt hại về hiện vật tương xứng với tội. 

"Nếu hoà giải thì bên gia đình sẽ gọi chính quyền đến có mặt trong buổi làm việc và quyên góp thẳng toàn bộ số tiền cho quỹ từ thiện, gia đình đủ khả năng nuôi bé không cần số tiền đó. Đưa ra phương án đó là bởi vì bên cô T không thành khẩn”. 

Thông tin với Gia đình và Xã hội, đại diện Công an huyện Quốc Oai cho biết, ngày 22/8 cơ quan công an có tiếp nhận đơn trình báo, tố giác tội phạm của gia đình chị H liên quan đến việc bé B.N bị cô giáo hành hung tại trung tâm giáo dục hoà nhập BTX, cơ quan điều tra sau đó đã tiến hành xác minh, chích xuất hình ảnh từ camera an nình đồng thời mời các bên liên quan tới làm việc. 

"Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, nhiều tình tiết liên quan cần được làm rõ. Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng đang chờ kết quả giám định thương tích đối với cháu B.N để xác định kết quả thương tổn, từ đó mới đưa ra được kết luận cuối cùng", đại diện công an huyện Quốc Oai nói.

Chuyên trang điện tử Gia đình và Xã hội - Báo Sức khoẻ và Đời sống sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Như Gia đình và Xã hội đã thông tin, mới đây một một nữ giáo viên tại trung tâm giáo dục hoà nhập BTX ở Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội liên tục dùng tay tát vào một bé gái 2 tuổi.

Theo hình ảnh camera được gia đình cung cấp, hình ảnh cô giáo và cháu N đang ngồi học, tay cô T có cầm điện thoại. Sau đó, cô T đặt điện thoại xuống và dùng tay tác động vào mặt và liên tục đấm cháu N. Cháu N gào khóc trong vô vọng. Lúc đánh xong vị giáo viên này đứng dậy và bế cháu N đi vào một phòng khác.

Theo gia đình nạn nhân từ hôm xảy ra sự việc tới nay, cháu N luôn hoảng loạn, sợ sệt, bố mẹ phải thay nhau bế cả đêm con mới dám ngủ. Sự việc xảy ra khiến cuộc sống gia đình bị đảo lộn.

Hiện sự việc đang được Công an huyện Quốc Oai thực hiện điều tra.

Những màn khẩu chiến gây sốc của nữ CEO Vũ Thị Thúy vừa bị tạm giữ
Gần đây, mạng xã hội lan truyền nhiều video quay lại các buổi làm việc của bà Vũ Thị Thúy - Tổng Giám đốc Công ty Bất động sản Nhật Nam - với nhà đầu tư. Thái độ, ngôn từ của bà này trong video gây sốc với nhiều người.

Đại gia tỷ phú

Theo Nhóm PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h