Vụ bé gái 8 tuổi nghi bị người đàn ông "lạ" xông vào nhà cưỡng hiếp: Chủ tịch xã nói gì?

Ngày 28/06/2022 16:35 PM (GMT+7)

“Thấy chị bị người lạ tấn công nên bé gái đã chạy ra tìm hàng xóm, nghe tiếng kêu cứu, một số người dân sống gần đó đã nhanh chóng có mặt. Lúc này, đối tượng đã chạy trốn khỏi hiện trường”, Chủ tịch xã Kỳ Tây cho hay.

Theo báo Vietnamnet, ngày 28/6, Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ việc một người đàn ông lạ mặt xông vào nhà nghi hiếp dâm bé gái 8 tuổi.

Nạn nhân là bé gái D.T.Y.V (8 tuổi, trú thôn Hồng Xuân, xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh).

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nguồn tin cho hay, vào khoảng 8h ngày 27/6, bé V. cùng em gái ở nhà ông bà nội ở thôn Hồng Xuân thì có kẻ lạ bịt mặt, bịt khẩu trang xông vào nhà hiếp dâm bé V. Thấy chị gái bị tấn công, em gái chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu và bảo với mọi người "chị gái bị bắt cóc".

“Thấy chị bị người lạ tấn công nên bé gái đã chạy ra tìm hàng xóm, nghe tiếng kêu cứu, một số người dân sống gần đó đã nhanh chóng có mặt. Lúc này, đối tượng đã chạy trốn khỏi hiện trường”, ông Nguyễn Hồng Thắng, Chủ tịch UBND xã Kỳ Tây trả lời tờ Đại Đoàn Kết.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương có mặt tại hiện trường để điều tra sự việc. Chính quyền địa phương cũng báo sự việc lên cơ quan Công an huyện và Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp điều tra.

Được biết, bố mẹ em V. đi làm việc ở Đài Loan, hai chị em V. ở nhờ nhà ông bà nội. Thời điểm xảy ra sự việc, bà nội của bé gái bị tiểu đường phải đi lấy thuốc, còn ông nội đi ra ngoài nên chỉ có hai chị em ở nhà.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Vụ nữ sinh 17 tuổi bị 4 bạn cùng lớp hiếp dâm: Lợi dụng nạn nhân say xỉn
Các đối tượng lợi dụng tình trạng bạn gái say xỉn để giở trò đồi bại, thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

An ninh hình sự

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em