Vụ BS ném xác: Chỉ mong nước sông Hồng cạn bớt!

Ngày 14/11/2013 13:40 PM (GMT+7)

Nỗ lực tột bậc suốt hơn 20 ngày qua song việc tìm kiếm vẫn vô vọng khiến gia đình nạn nhân Lê Thị T.H. đã lung lay tinh thần và hiện chỉ trông mong nước sông Hồng cạn bớt để hy vọng thấy thi thể thân nhân “dưới sông hay dạt vào ven bờ đâu đó”.

Sáng nay 14/11, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân Lê Thị T.H.) cho biết gia đình thực sự thấy lung lay về tinh thần khi càng tìm kiếm, cơ hội thấy thi thể thân nhân của mình càng mông lung và trở nên xa vời.

Vụ BS ném xác: Chỉ mong nước sông Hồng cạn bớt! - 1

Anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, thuê thuyền ra cửa biển Ba Lạt để tìm kiếm

“Gia đình chúng tôi đã đi tìm khắp nơi, cả trên cạn lẫn dọc sông Hồng, ra đến tận cửa biển Ba Lạt ở bờ biển giáp ranh giữa Nam Định và Thái Bình để tìm xác cháu Huyền nhưng vẫn không thấy một tia hy vọng nào” - ông Quang nói.

Ông Quang cho hay đã có quá nhiều thông tin tư vấn, giúp đỡ và gia đình đều làm theo nhưng không có kết quả.  “Có bệnh thì đành phải vái tứ phương chứ biết làm sao” - ông Quang tự an ủi.

Dù lực lượng công an vẫn đang tích cực tìm kiếm xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, tuy nhiên ông Phạm Đức Quang vẫn tỏ ra băn khoăn và không còn nhiều niềm tin.

Vụ BS ném xác: Chỉ mong nước sông Hồng cạn bớt! - 2

Ông Phạm Đức Quang ngồi nhiều ngày ở cửa biển xem xác cháu mình có trôi dạt ra đây

Trước đó, trao đổi với báo chí bên lề buổi thảo luận tổ Đại biểu Quốc hội Hà Nội về tình hình tội phạm ngày 29/10 vừa qua, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an TP Hà Nội, cho biết theo tổng kết kỹ thuật hình sự thế giới, một người chết đuối dưới nước thông thường thì 5 đến 7 ngày xác sẽ nổi lên, tùy thuộc vào điều kiện thời tiết. “Đối với những trường hợp xác chết bị vứt xuống sông, có thể từ 18 - 25 ngày xác mới nổi” - tướng Chung cho hay.

“Nhưng hôm nay đã bước sang ngày thứ 26 rồi mà chẳng thấy cháu tôi đâu. Tất cả những nơi khả nghi hay có thông tin gợi mở, chúng tôi đều đã tìm cả” - ông  Phạm Đức Quang băn khoăn.

Ông Quang cho biết mấy hôm nay gia đình vẫn tiếp tục đi tìm kiếm, cả trên đất liền lẫn dưới sông Hồng, thậm chí về cả nghĩa trang ở quê của bị can Nguyễn Mạnh Tường (nghi can đã để chị Lê Thị Thanh Huyền tử vong trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ rồi ném xác xuống sông Hồng phi tang) để dò hỏi và tìm kiếm nhưng vẫn vô vọng.

“Chúng tôi chỉ còn biết đợi nước sông Hồng rút và cạn bớt, bởi khoảng 2 ngày nữa, nước sông nơi đây sẽ cạn ở mức thấp nhất, hy vọng là xác cháu tôi vẫn còn nằm ở dưới sông này hoặc dạt vào ven bờ quanh đâu đó” - ông Quang cho biết.

Vụ BS ném xác: Chỉ mong nước sông Hồng cạn bớt! - 3

Gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền hơn 20 ngày qua đã "lật tung" mọi điểm nghi ngờ trên sông Hồng để tìm thi thể người thân

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đã tử vong chiều ngày 19/10 trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Cát Tường hoạt động không phép do bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường làm chủ. Bác sĩ Tường sau đó khai nhận khi thấy nạn nhân đã tử vong, bác sĩ Tường đã cùng người bảo vệ của thẩm mỹ mang xác nạn nhân lên cầu Thanh Trì (Hà Nội) ném xuống sông Hồng Phi tang đêm ngày 19/10.

Sau khi bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường bị bắt ngày 22/10 và khai nhận hành vi độc ác của mình, lực lượng Công an Hà Nội cùng gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đã tổ chức tìm kiếm ngay song đến nay vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân bị ném xác phi tang.

Suốt 25 ngày tìm kiếm hết trên cạn rồi dọc dài sông Hồng ra đến tận cửa biển Ba Lạt để tìm kiếm song xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền vẫn chưa được tìm thấy.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Văn Duẩn (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường