Vụ cha đến bệnh viện thì con trai 18 tháng tuổi đã chết: Tạm giữ người mẹ và nhân tình

Ngày 02/06/2022 19:32 PM (GMT+7)

Nghe tin con trai 18 tháng tuổi cấp cứu, người cha ngay lập tức đến bệnh viện thì nhận được hung tin con đã tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể.

Sáng 2/6, thông tin từ Cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An cho biết vẫn đang làm rõ nguyên nhân cái chết của bé L.T.L.T.P. (18 tháng tuổi), con của anh T.T.N.T. (24 tuổi, ngụ TP Tân An, Long An).

Theo tin tức ban đầu, anh T. và chị L.D.T.H (24 tuổi) cưới nhau được 6 năm, đã ly dị hơn 1 năm nay. Anh T. nuôi con gái, còn chị H. nuôi con trai mới 18 tháng tuổi.

Người thân đã lo hậu sự cho bé trai 18 tháng tuổi tử vong nghi bị bạo hành. Ảnh: Người lao động

Người thân đã lo hậu sự cho bé trai 18 tháng tuổi tử vong nghi bị bạo hành. Ảnh: Người lao động

Chị H. làm công nhân, gần đây có quen và sống chung với 1 người đàn ông như vợ chồng tại phòng trọ thuộc ấp 2, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, Long An. Trước khi xảy ra sự việc, bé P. đang ở cùng họ.

Theo báo Tuổi Trẻ, rạng sáng ngày 1/6, anh T. nghe tin con mình phải vào cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Bến Lức. Khi anh T. chạy đến thì các bác sĩ cho biết con anh đã chết trước khi đưa vào bệnh viện với nhiều chấn thương trên cơ thể.

Người nhà anh T. cũng cho biết, trên cơ thể bé P. xuất hiện nhiều vết bầm tím ở vùng đầu, tay, chân và nghi ngờ bé bị bạo hành dẫn đến tử vong.

"Tôi muốn thăm con thì phải liên hệ qua mẹ bé nhưng mẹ bé ngăn cản, không cho gặp. Con tôi mất trong tình trạng bị thương, bầm tím cơ thể nên có khả năng bị bạo hành. Mong cơ quan chức năng sớm làm rõ về cái chết của con trai tôi" - anh T. nghẹn ngào, báo Người lao động đưa tin.

Liên quan đến vụ việc, báo Tiền Phong đưa tin, hiện Công an huyện Bến Lức, tỉnh Long An đang tạm giữ chị L.D.T.H và người tình để điều tra về nguyên nhân cái chết của bé P.

                                  Người bạo hành bé gái 1 tuổi ở TP HCM đến chết là ai?
Hiện kẻ bạo hành bé gái đang bị tạm giữ để xác định hành vi là giết người hay cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Trẻ bị bạo hành

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h