Vụ cháy tiệm tạp hóa làm 3 mẹ con tử vong ở Đồng Tháp: Bất ngờ lời khai người trong cuộc

Ngày 25/11/2021 13:00 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ cháy tiệm tạp hóa làm 3 mẹ con tử vong ở Đồng Tháp, phía công an đã mời anh Đỗ Phước Sang (SN 1986) lên lấy lời khai.

Sáng 25/11, thông tin từ Công an TP.Sa Đéc (Đồng Tháp) cho biết đã cho gia đình bảo lãnh đối với anh Đỗ Phước Sang (SN 1986, ngụ xã Tân Dương, huyện Lai Vung) điều tra về hành vi vô ý gây chết người. 

Liên quan đến vụ cháy tiệm tạp hóa làm 3 mẹ con tử vong, phía công an đã mời người chồng lên lấy lời khai. Ảnh minh hoạ

Liên quan đến vụ cháy tiệm tạp hóa làm 3 mẹ con tử vong, phía công an đã mời người chồng lên lấy lời khai. Ảnh minh hoạ

Theo điều tra ban đầu từ Công an TP.Sa Đéc, chiều 22/11, anh Sang cùng vợ là V.L.T (SN 1989) đến nhà người bạn uống bia. Sau đó chị T về trước còn chồng ở lại nhậu. Khi về đến tiệm tạp hóa ở xã Tân Quy Tây, chị T cùng hai con 5 tuổi và 12 tuổi lên gác ngủ.

Sau khi anh Sang về đến nhà khoảng một tiếng đồng hồ, tiệm tạp hóa xảy ra cháy. Ngọn lửa làm chị T và 2 con ngủ trên trên gác tử vong. Anh Sang bị bỏng nặng, được người dân địa phương đưa đến bệnh viện điều trị. Vụ cháy đã thiêu rụi tiệm tạp hóa. 

Công an tỉnh Đồng Tháp đã phối hợp Công an TP.Sa Đéc khám nghiệm hiện trường phục vụ điều tra.

Sau hai ngày điều trị, tối 24/11, anh Sang đã được bác sĩ cho xuất viện. Cơ quan điều tra đã mời anh Sang lên lấy lời khai, bước đầu anh Sang thừa nhận đã gây ra vụ cháy, khiến vợ và hai con tử vong.

Theo lời khai ban đầu của anh Sang, tối 22/11, sau khi anh Sang về đến nhà, do bực tức cá nhân, đã đập phá đồ đạc, trong đó có bình gas mini, khiến bình gas phát nổ, gây cháy. 

Khi xảy ra cháy, anh Sang đã cố gắng dập lửa và cứu vợ con nhưng không thành.

                                  Cháy kinh hoàng ở Đồng Tháp, 3 mẹ con tử vong
Do hiện trường vụ cháy phức tạp nên lực lượng chức năng ở tỉnh Đồng Tháp gặp khó khăn trong việc tìm ra nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn.

Cháy lớn

Theo Huỳnh Xây
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cháy lớn