Vụ chồng tử vong sau khi bị vợ bóp 'của quý' ở Tiền Giang lên báo nước ngoài

Ngày 14/07/2016 16:19 PM (GMT+7)

Trang Dailymail của Anh vừa đăng tải vụ việc người đàn ông đã tử vong khi người vợ bóp mạnh vào “của quý” ở tỉnh Tiền Giang.

Sau một cuộc cãi vã nảy lửa, một người đàn ông đã tử vong vì ngạt thở khi người vợ bóp chặt “của quý” của liên tục trong 5 phút. Khi khuôn mặt của ông chuyển qua màu tím tái, bà vợ mới buông tay. Người đàn ông có tên Lê Kim Khải đã chết nghẹn ngào do thức ăn chèn khí quản gây ngạt thở.

Khi hàng xóm phát hiện và can ngăn, vợ ông, bà Phan Thị Kim Chưởng đã đồng ý buông tay và cùng đưa chồng đến bệnh viện cấp cứu nhưng ông Khải đã tử vong trên đường đi.

Dailymail dẫn nguồn tin từ báo Tuổi Trẻ, nguồn cơn của cuộc cãi vã dữ dội bắt nguồn khi ông Khải trở về nhà tại Tiền Giang và phát hiện thấy cửa đã khoá. Ông rất tức giận khi vợ và hai người con từ chối mở cửa nhà. Ông Khải đã dùng cưa cắt khoá và đây là hành động châm ngòi cho cuộc chiến giữa hai vợ chồng.

Vụ chồng tử vong sau khi bị vợ bóp của quý ở Tiền Giang lên báo nước ngoài - 1

Nơi xảy ra vụ việc ở tỉnh Tiền Giang (Ảnh: Dailymail)

Ông Khải, đội trưởng đội dân phòng, đã đánh bà Chưởng, bất chấp nỗ lực sự can ngăn của con gái.

Nghe thấy tiếng la hét, hàng xóm đã chạy qua và nhìn thấy cảnh tượng bà Chưởng ngồi trên bụng chồng, tay bóp chặt “của quý” còn ông Khải lúc này đã tím tái nên ra sức can ngăn. Bà Chưởng cuối cùng cũng chịu buông “cậu nhỏ” ra khi cảnh sát ập vào nhà.

Lúc này, ông Khải đã rơi vào trạng thái bất tỉnh và đã chết trên đường đến bệnh viện. Các bác sĩ cho biết, ông này đã chết tức tưởi trong tình trạng bị tràn dịch và thức ăn vào khí quản vì bị người vợ bóp quá chặt.

Theo tin tức từ các báo, Bà Chưởng khai với cảnh sát rằng, bà đã nhiều lần bị chồng đánh nên lần này, bà “bóp của quý” của chồng chỉ nhằm mục đích “cảnh báo ông ta”.

Một vụ việc tương tự đã xảy ra hồi tháng ba, khi một người phụ nữ Rumani kéo rách tinh hoàn bên trái của chồng vì không tặng hoa cho bà nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Vụ chồng tử vong sau khi bị vợ bóp của quý ở Tiền Giang lên báo nước ngoài - 2

Marinela Benea một người phụ nữ Rumani kéo rách tinh hoàn bên trái của chồng vì không tặng hoa cho bà nhân ngày 8/3.

Chia sẻ với báo giới, Ionel Popa cho biết mình đã bị vợ, bà Marinela Benea, 40 tuổi, xé rời tinh hoàn khỏi cơ thể trong một cuộc cãi vã dữ dội, khiến ông phải trải qua một cuộc phẫu thuật khẩn cấp. Về phần mình, bà Benea nói bà không ý thức rằng mình lại mạnh tay đến như vậy.

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự