Vụ cô gái 30 tuổi tử vong sau khi nâng ngực ở phòng khám tư: Diễn biến mới nhất

Ngày 14/07/2021 20:29 PM (GMT+7)

Liên quan nghi án cô gái 30 tuổi tử vong sau khi nâng ngực ở TP.HCM, cơ quan chức năng vừa khen thưởng một công dân ở Trà Vinh.

Cụ thể, theo báo Công an Nhân dân, ngày 14/7, Đại tá Vũ Hoài Bắc, Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đã ký quyết định khen thưởng ông Nguyễn Thành Phúc (ngụ huyện Cầu Kè), về thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc.

Trước đó, khuya ngày 4/7, 2 người đi ô tô từ TP.HCM đến huyện Cầu Kè xưng là nhà từ thiện, nhờ trại hòm ở địa phương khâm liệm thi thể cô gái với chi phí 20 triệu đồng. Tuy nhiên, ông Phúc thấy khả nghi nên kéo dài thời gian và âm thầm gọi điện báo cơ quan Công an huyện Cầu Kè.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng có mặt. 2 người trên ô tô được xác định là ông Phan Đức H. (SN 1961) và con gái (SN 2004, cùng ngụ phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM).

Ông Phúc nhận giấy khen. Ảnh: Công an Nhân dân

Ông Phúc nhận giấy khen. Ảnh: Công an Nhân dân

Bước đầu, ông H. khai nhận là chủ một phòng khám ở TP.HCM. Vào sáng ngày 3/7, chị N.T.T. (30 tuổi, ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM) đến phòng khám của ông H. để phẫu thuật nâng ngực. Trong quá trình phẫu thuật, cô gái này tím tái, khó thở rồi tử vong.

Báo VnExpress đưa tin, sau sự cố, bác sĩ tìm trong người nạn nhân thấy tờ giấy có số điện thoại ghi tên Má Mi. Ông gọi đến, giọng phụ nữ nhận là mẹ nạn nhân, ngụ xã Định An, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Sau đó, bác sĩ cùng con gái đưa thi thể khách hàng lên ôtô chở về Trà Vinh.

Tuy nhiên, do không biết đường, nên ông H. chạy xe lạc sang TP. Cần Thơ. Được người dân chỉ dẫn, ông cho quay xe về hướng Trà Vinh. Khi đến xã Hòa Ân, huyện Cầu Kè thì trời tối, điện thoại hết pin không liên lạc được với gia đình nạn nhân nên bác sĩ cho xe tấp vào một trại hòm yêu cầu khâm liệm nạn nhân và bị phát giác.

Liên quan đến sự việc, chia sẻ với Pv báo Dân Trí, anh A. (chồng nạn nhân) cho biết), vợ chồng anh đi làm thuê, tạm trú tại TP.HCM cùng 2 con nhỏ, bé nhỏ mới 19 tháng tuổi. Chị T. vốn khỏe mạnh không có bệnh lý, chưa từng đi làm đẹp. Trước khi đi phẫu thuật thẩm mỹ chị T. không trao đổi cho chồng biết.

Sau khi sự việc xảy ra thì phía gia đình ông H. có điện thoại chia buồn, xin lỗi tới gia đình nạn nhân.

Cũng theo chồng chị T. thì về dân sự anh yêu cầu bồi thường mai táng phí, tổn thất tinh thần và cấp dưỡng nuôi 2 con nhỏ tới khi đủ 18 tuổi. Theo chồng của chị T. cũng, gia đình không muốn đẩy vụ việc đi quá xa nên mong vụ việc không phải xử lý theo hướng án hình sự (nếu phát sinh). Tuy nhiên, anh A. tỏ ra bức xúc vì sau khi sự việc xảy ra thì ông Hồng không thông báo cho gia đình bị hại biết sự việc mà tự đưa thi thể về Trà Vinh nhờ trại hòm mai táng.

Tình tiết mới vụ cô gái nâng ngực tử vong bất thường bị bác sĩ nhờ trại hòm khâm liệm
Sau khi lo xong hậu sự cho chị T. tử vong trong quá trình nâng ngực, gia đình nạn nhân mong muốn sự việc được sớm giải quyết theo đúng quy định của...

Tin tức 24h

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h