Vụ nghi án cô gái 30 tuổi tử vong sau khi nâng ngực: Giám đốc công an tỉnh nói gì?

Ngày 09/07/2021 13:30 PM (GMT+7)

"Ông chủ trại hòm thấy có dấu hiệu bất thường là nhờ luôn ông ấy thực hiện việc khâm liệm cô gái, bỏ vào hòm rồi đưa lên xe chở đi nên báo công an" - Giám đốc Công an Trà Vinh nói.

Trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, Đại tá Vũ Hoài Bắc - Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh - cho biết cơ quan điều tra đã bàn giao 2 nghi phạm cho Công an quận Bình Tân (TP.HCM) để tiếp tục điều tra nguyên nhân tử vong của cô gái 30 tuổi khi đi phẫu thuật nâng ngực ở một phòng khám tại TP.HCM.

Theo Đại tá Bắc, do vụ án xảy ra ở TP.HCM nên cơ quan điều tra đã chuyển hồ sơ vụ việc cho Công an TP.HCM để xử lý theo thẩm quyền. Nạn nhân được xác định là chị N.T.T. (30 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM).

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tuổi Trẻ dẫn lời Đại tá Bắc cho biết thêm, nạn nhân có quê gốc ở huyện Trà Cú (tỉnh Trà Vinh) nên ông Hồng có ý định chở thi thể cô gái xấu số này về quê để bàn giao cho gia đình.

Tuy nhiên trong quá trình chở thi thể cô gái này về quê, ông Hồng không tìm được trại hòm nào chịu để nạn nhân mai táng tại chỗ nên đã chở thi thể cô gái này đến trại hòm ở xã Hòa Ân (huyện Cầu Kè) nhờ khâm liệm và mai táng.

"Ông chủ trại hòm thấy có dấu hiệu bất thường là nhờ luôn ông ấy thực hiện việc khâm liệm cô gái, bỏ vào hòm rồi đưa lên xe chở đi nên báo công an" - Đại tá Bắc cho biết thêm.

Liên quan vụ việc, ngày 8/7, Tuổi Trẻ dẫn nguồn tin cho biết thêm, Công an quận Bình Tân đã phối hợp các đơn vị chức năng liên quan điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Công an quận Bình Tân đã làm việc, lấy lời khai với ông Hồng để xử lý.

Công an cũng đang làm rõ liệu phòng khám của ông Hồng có được cấp phép giải phẫu thẩm mỹ cũng như cá nhân ông Hồng có đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ hay không.

Trước đó, theo Công an tỉnh Trà Vinh, khoảng 22h30 ngày 4/7, Công an xã Hòa Ân (huyện Cầu Kè) nhận được tin báo của người dân về việc có 2 người từ TP.HCM lái xe ô tô chở một thi thể nữ đến một trại hòm ở xã yêu cầu khâm liệm và đem mai táng.

Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cầu Kè tiến hành xác minh và mời đương sự làm việc ngay thời điểm phát hiện sự việc.

Đương sự khai tên là Phan Đức Hồng (59 tuổi) và con gái (17 tuổi), ngụ phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM.

Theo lời khai ban đầu của các đương sự, sáng 3/7, chị N.T.T đến phòng khám của ông Phan Đức Hồng để phẫu thuật nâng ngực. Trong quá trình phẫu thuật, nạn nhân bị tím tái, khó thở và tử vong sau đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

 Vụ nghi án cô gái 30 tuổi tử vong sau khi nâng ngực: Vì sao bác sĩ chi 20 triệu nhờ trại hòm khâm liệm?
Sau khi không liên lạc được với gia đình nạn nhân, bác sĩ vào một trại hòm nhờ khâm liệm thi thể cô gái với chi phí 20 triệu đồng....

Tin tức 24h

Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự