Vụ cô gái bị đánh ghen lột đồ, đổ nước mắm, xát ớt ở Thanh Hóa lên báo nước ngoài

Ngày 16/06/2018 11:51 AM (GMT+7)

Báo Anh Express ngày 15.6 đăng tải bài viết tóm tắt vụ đánh ghen lột đồ, đổ nước mắm, xát ớt kinh hoàng ở Thanh Hóa (Việt Nam) khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Báo Anh mô tả, người phụ nữ cùng một nhóm chị em hung dữ túm tóc kéo cô gái trẻ khoảng 30 tuổi ra giữa đường, lột đồ của nạn nhân rồi đổ nước mắm, xát bột ớt lên người cô. Vụ đánh ghen xảy ra vào tối ngày 12.6 vì người phụ nữ cho rằng, cô gái trẻ là nhân tình của chồng mình. 

Vụ cô gái bị đánh ghen lột đồ, đổ nước mắm, xát ớt ở Thanh Hóa lên báo nước ngoài - 1

Bài đăng vụ đánh ghen  lột đồ, đổ nước mắm, xát ớt ở Thanh Hóa trên báo Anh Express.

Cô gái trẻ hứng đòn ghen kinh hoàng cuối cùng phải nhập viện vì nhiều vết xước trên mặt cũng như những vết bầm tím khắp người. 

Express dẫn lời David Pam, một người nước ngoài chứng kiến vụ đánh ghen tại một con phố đông đúc ở TP.Thanh Hóa cho biết, người vợ đã đổ rất nhiều bột ớt lên người nhân tình của chồng - vốn là chủ một spa làm đẹp khiến cô này ngạt thở. 

Anh Pam đã chụp lại cảnh đánh ghen tàn bạo và cho biết, cảnh sát đã lấy lời khai của nạn nhân đồng thời đang điều tra vụ việc.

"Nhiều người chửi rủa cô nhân tình. Người vợ nói đã kết hôn được 10 năm nhưng cuộc hôn nhân của cô đã bị cô chủ spa làm đẹp hủy hoại. Nạn nhân không chống cự. Cô ấy chỉ nằm im trên mặt đất và lĩnh đòn", anh Pam chia sẻ với báo Anh. 

Vụ cô gái bị đánh ghen lột đồ, đổ nước mắm, xát ớt ở Thanh Hóa lên báo nước ngoài - 2

Hình ảnh vụ đánh ghen lan truyền chóng mặt trên mạng.

Express cũng đưa tin, Công an Thanh Hóa đã trả lời truyền thông trong nước rằng họ đã nhận được tin báo về vụ đánh ghen và đang xác minh nguyên nhân, điều tra vụ việc. 

Người vợ có thể bị buộc tội làm nhục người khác, cố ý gây thương tích và gây rối an ninh trật tự công cộng.  

Vụ cô gái bị lột sạch đồ đổ nước mắm, bột ớt: Có tin nhắn qua lại
Phát hiện chồng có nhắn tin qua lại với chị L.T.G. - người bị đánh ghen, lột đồ đổ nước mắm, bột ớt giữa trung tâm TP Thanh Hóa, chị N.T.L. nghi ngờ...
Theo Phương Đăng (theo Express)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h