Vụ cô gái trẻ xinh đẹp bị bắn tử vong: Bắt 1 nghi phạm

Ngày 05/07/2024 15:35 PM (GMT+7)

Sau khi vào cuộc điều tra, lực lượng Công an TP Hà Nội đã bắt một nghi phạm vụ cô gái trẻ bị bắn tử vong ở quận Long Biên, khi nghi phạm đang ở tuyến giao thông thuộc tỉnh Hà Nam.

Ngày 5-7, lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết các đơn vị nghiệp vụ đã bắt giữ một nghi phạm trong vụ cô gái trẻ bị bắn tử vong ở quận Long Biên (TP Hà Nội) vào rạng sáng 3-7.

Nạn nhân bị tử vong. Ảnh: M.X.H

Nạn nhân bị tử vong. Ảnh: M.X.H

Theo lãnh đạo Công an TP Hà Nội, nghi phạm bị bắt tại một tuyến đường giao thông thuộc tỉnh Hà Nam. Lực lượng chức năng đã di lý đối tượng về Hà Nội để phục vụ điều tra, đồng thời tiếp tục truy bắt những nghi phạm còn lại.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, theo thông tin ban đầu, tối ngày 2-7, tại phường Ngọc Thụy (quận Long Biên, TP Hà Nội), cô gái Q.H. (SN 2002, trú tại phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) đi dự sinh nhật bạn. Đến rạng sáng 3-7, H. bất ngờ bị một thanh niên trong nhóm được mời đến sinh nhật dùng súng bắn vào chỗ hiểm dẫn tới tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, phong toả, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng. 

Hiện cơ quan chức năng đã triệu tập một số người liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời truy bắt nghi phạm.

Vụ cô gái ở Hà Nội bị sát hại bằng súng: Đến viện, tôi thấy con tím tái rồi
Liên quan đến vụ cô gái 22 tuổi ở Hà Nội bị sát hại bằng súng, người mẹ cho biết, "khi đến bệnh viện, tôi thấy chân tay con tím tái và được mọi người...

An ninh hình sự

Theo Ninh Cơ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự