Vụ cô giáo tử vong bất thường trên đường đi dạy về: “Còn bao dự định, sao em bỏ anh”

Ngày 07/10/2019 16:34 PM (GMT+7)

Sau khi lo hậu sự cho vợ xong, anh Tuấn ngồi suy nghĩ lại mọi việc và đặt ra nhiều nghi vấn liên quan đến cái chết của vợ mình.

Video: Anh Tuấn chia sẻ về sự việc đau buồn xảy ra với vợ mình

Đã 3 ngày kể từ khi chị Nguyễn Thị Thu Hoài (SN 1993, ở Bình Đà, Thanh Oai, Hà Nội) tử vong trên đường đi dạy học về, hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ngày 7/10, có mặt gia đình nạn nhân, chúng tôi không khỏi xót thương khi anh Đỗ Văn Tuấn (chồng chị Hoài) đứng lặng người nhìn di ảnh của vợ trên ban thờ. Sự ra đi quá đột ngột của người vợ trẻ khiến không chỉ anh Tuấn mà tất cả gia đình 2 bên nội ngoại đều quá bất ngờ.

Dù đã lấy nhau được gần 2 năm, nhưng hai vợ chồng bàn nhau tuổi còn trẻ nên chưa vội có con mà tập trung tu chí làm ăn để lo chuyện nhà cửa, cũng như tích cóp được một khoản tiền, sau này sinh con đẻ cái sẽ đỡ vất vả hơn.

Vụ cô giáo tử vong bất thường trên đường đi dạy về: “Còn bao dự định, sao em bỏ anh” - 1

Anh Tuấn chia sẻ sự việc với phóng viên.

“Vợ chồng tôi còn bao nhiêu dự định ấp ủ vẫn chưa thực hiện được. Chúng tôi đang có kế hoạch sẽ sinh con, chưa kịp thử thai thì xảy ra chuyện đau buồn”, anh Tuấn nghẹn ngào nói.

Nhớ lại sự việc xảy ra với vợ mình, anh Tuấn cho biết khoảng gần 20 giờ ngày 4/10, khi anh đang chờ vợ đi dạy học thêm về để ăn cơm thì bỗng nhận được cuộc điện thoại nói rằng: “Vợ em bị tai nạn nặng lắm, ra ngay ngoài bờ đê”.

Nhận được cuộc điện thoại, anh Tuấn cùng người thân tức tốc chạy ra hiện trường. Đi được nửa đường anh lại nhận được tin báo rằng vợ đã ra Bệnh viện 103 Hà Đông cấp cứu. “Khi ra đến bệnh viện, bác sĩ nói vợ tôi rất nặng. Tôi cầu xin bác sĩ dù còn 1% cơ hội xin hãy cố cứu, nhưng cuối cùng phép màu đã không xảy ra”, anh Tuấn nói trong nước mắt.

Vụ cô giáo tử vong bất thường trên đường đi dạy về: “Còn bao dự định, sao em bỏ anh” - 2

Sự việc xảy ra quá đường đột với những người thân trong gia đình.

Khi vợ anh Tuấn qua đời, người thân đều có mặt tại bệnh viện. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cơ thể chị Hoài không có nhiều thương tích hay xây xước. Chỉ có duy nhất 1 vết thương rất sâu, có chiều dài khoảng 5cm ở trên mang tai.

Đến nay khi đã lo hậu sự cho vợ xong, anh Tuấn ngồi suy nghĩ lại mới thấy cái chết của vợ mình có rất nhiều nghi vấn cần phải được làm rõ. Dù chưa làm đơn trực tiếp, nhưng gia đình cũng đã báo cơ quan chức năng về những điều bất thường này.

“Gia đình tôi đặt ra nghi vấn rằng nhiều khả năng vợ tôi bị cướp chứ không phải bị tai nạn tự ngã khi đi trên đường. Thứ nhất là nếu bị tai nạn thì chắc chắn phải nhiều xây xước trên cơ thể, chứ không thể chỉ có 1 vết thương sâu ở chỗ kín là sau mang tai được.

Vụ cô giáo tử vong bất thường trên đường đi dạy về: “Còn bao dự định, sao em bỏ anh” - 3

Vụ cô giáo tử vong bất thường trên đường đi dạy về: “Còn bao dự định, sao em bỏ anh” - 4

Anh Tuấn đau xót nhìn lại nơi vợ mình bị ngã tử vong với nhiều nghi vấn.

Thứ 2, khi đi dạy học thêm vợ tôi có mang theo chiếc túi đựng laptop, nhưng khi xảy ra sự việc chiếc túi đã biến mất không còn nữa. Gia đình đã tìm nhưng đều không thấy. Hơn nữa, khi hỏi học sinh thì các cháu nói vợ tôi về có đeo chiếc túi này như mọi ngày.

Từ những nghi vấn trên, tôi rất mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để có kết luận sớm nhất, để vợ tôi chết có thể nhắm mắt mà không bị oan khuất gì”, anh Tuấn nói.

Trong ngày 7/10, anh Tuấn cùng người thân đã dẫn phóng viên đến hiện trường sự việc và chỉ các điểm bất thường còn sót lại. Đồng thời đến nơi chị Hoài thuê làm địa điểm dạy học thêm buổi tối, cũng như gặp 1 số học sinh đi cùng chiều với cô giáo trẻ này trước khi xảy ra sự việc để tìm hiểu vấn đề.

Vụ cô giáo tử vong bất thường trên đường đi dạy về: “Còn bao dự định, sao em bỏ anh” - 5

Người dân địa phương bàng hoàng khi biết sự việc và cho rằng đoạn đường rất hay có cướp.

Theo chia sẻ của một số người dân ở gần hiện trường, đoạn đê Kim Thư rất vắng và đã từng xảy ra một số vụ cướp giật trước đó. Điển hình như sự việc người đi bộ thể dục bị giật mất dây chuyền đeo ở cổ, hay sự việc một cô gái bị cướp mất xe giữa đường sau đó may mắn chạy thoát thân nên giữ được tính mạng...

Về phía chính quyền địa phương, lãnh đạo thị trấn Kim Bài (Thanh Oai, Hà Nội) xác nhận vụ tai nạn trên đồng thời cho biết điểm xảy ra vụ việc là khu giáp ranh giữa 2 địa phương. Vụ việc đã được chuyển lên công an huyện để làm rõ theo đúng thẩm quyền.

Vụ cô giáo tử vong bên cạnh chồng sắp cưới: Tin nhắn lạ trong điện thoại tiết lộ nguyên nhân
Liên quan đến vụ cô gái trẻ tử vong bên cạnh chồng sắp cưới, cơ quan chức năng xác định, nguyên nhân dẫn tới vụ án mạng là do ghen tuông.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội