Vụ cô giáo tử vong bên cạnh chồng sắp cưới: Tin nhắn lạ trong điện thoại tiết lộ nguyên nhân

Ngày 27/09/2019 10:47 AM (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô gái trẻ tử vong bên cạnh chồng sắp cưới, cơ quan chức năng xác định, nguyên nhân dẫn tới vụ án mạng là do ghen tuông.

Sáng 27/9, trao đổi với báo Giao Thông, đại diện cơ quan điều tra Công an TP Đà Nẵng cho biết, từ công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bước đầu xác định nguyên nhân vụ trọng án xảy ra tại phường Hoà Phát (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) vào tối ngày 26/9.

Nạn nhân trong vụ trọng án bị sát hại là chị N.T.P.T (SN 1996, trú tại phường Hoà Phát, Cẩm Lệ). Kết quả ban đầu, lực lượng điều tra xác nhận nghi phạm gây án là Nguyễn Viết Quyết (SN 1996, quê Nghệ An, tạm trú tại Đà Nẵng) là chống sắp cưới của nạn nhân.

Vụ cô giáo tử vong bên cạnh chồng sắp cưới: Tin nhắn lạ trong điện thoại tiết lộ nguyên nhân - 1

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Zing.vn

Theo thông tin người nhà nạn nhân, chị T. là cô giáo mầm non của một cơ sở giáo dục trên địa bàn. Chị T. cũng là bí thư đoàn tại khối phố nơi cư trú.

Trước đó, anh Quyết và chị T. vừa mới tổ chức đính hôn cách đây vài tháng và dự kiến sẽ làm đám cưới vào năm sau. Gần đây, nghi phạm có biểu hiện ghen tuông khi thấy trong máy điện thoại của chị T. có một số tin nhắn bày tỏ tình cảm từ một thanh niên có tên là H.D.

Kiểm tra máy điện thoại của chị T., Cơ quan Công an đã tìm thấy một số tin nhắn của H.D và xác định ban đầu, anh Quyết đã ra tay sát hại vợ sắp cưới rồi tự sát vì ghen tuông.

Ngoài ra, qua khám nghiệm tử thi, Cơ quan Công an xác định chị T. bị siết cổ bằng dây điện dẫn đến chết ngạt. Còn Quyết bị trọng thương do dùng dao tự rạch bụng và cắt 2 cổ tay.

Như đã đưa thông tin ban đầu, vào khoảng 18h30 ngày 26/9, bà Thủy- mẹ nạn nhân về nhà tại số 896/02 đường Trường Chinh (phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ) thì hoảng hốt phát hiện con gái mình và chồng sắp cưới nằm bất động, bên cạnh là một sợi dây, con dao.

Vụ cô giáo tử vong bên cạnh chồng sắp cưới: Tin nhắn lạ trong điện thoại tiết lộ nguyên nhân - 2

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Dân trí

Lúc này, bà Thủy chỉ kịp la lên cho hàng xóm biết rồi ngất xỉu. Nghe tiếng hô hoán, hàng xóm qua kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên còn sống nên đã đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Trao đổi trên báo Thanh Niên, ông Nguyễn Duy Tấn (56 tuổi, hàng xóm với nạn nhân) cho biết, bà Thuỷ chỉ có 1 đứa con gái duy nhất. Khi bà Thuỷ đang mang thai T. được vài tháng thì tai nạn bất ngờ ập đến, cướp đi sinh mạng của người cha.

“Sinh con ra, một mình bà Thuỷ nuôi con đến ngày khôn lớn, nay thì xảy ra cớ sự này, thật đau lòng”, người hàng xóm nghẹn ngào.

Ông Tấn kể thêm, với tình cách vui vẻ, thân thiện với mọi người nên T. được người trong xóm thương mến. Nghĩ rằng chuẩn bị cưới chồng, T. sẽ có mái ấm gia đình, nào ngờ bi kịch lại ập đến quá đỗi bất ngờ...

Tin tức 24h: Góc khuất số phận của cô giáo xinh đẹp bị gã chồng thứ 3 sát hại
Cô giáo bị người chồng thứ 3 sát hại được nhận xét là người phụ nữ xinh đẹp, nhanh nhẹn.
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự