Vụ cụ U60 tử vong sau khi vào nhà nghỉ cùng phụ nữ: Tiết lộ bất ngờ về nạn nhân

Ngày 20/11/2020 16:35 PM (GMT+7)

Liên quan vụ "U60 tử vong sau khi vào nhà nghỉ cùng phụ nữ", trưởng thôn Đông Xá cho biết, nạn nhân là người đã có vợ con.

Ngày 17/11, tại một nhà nghỉ trên địa bàn xã Quỳnh Mỹ (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) người dân phát hiện một người đàn ông 62 tuổi tử vong bất thường.

Nạn nhân là ông L.H.Q. (62 tuổi, thôn Đông Xá, Quỳnh Hội, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình).

Nhận xét về nạn nhân trên báo Đất Việt, Trưởng thôn Đông Xá cho biết, ông Q. là người đã có vợ con, ở địa phương vợ chồng ông này chưa xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau. Trước đó kinh tế hai vợ chồng ông Q. cũng rất khó khăn, sau đó họ chuyển làm nghề kinh doanh khác nên kinh tế cũng khá giả hơn....

Vụ cụ U60 tử vong sau khi vào nhà nghỉ cùng phụ nữ: Tiết lộ bất ngờ về nạn nhân - 1

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: NLĐ

Liên quan đến việc ông Q. có quan hệ trên mức tình cảm với bà M. ở địa phương nhiều người đã đồn đoán từ lâu.

Theo Trưởng thôn Đông Xá, chồng người phụ nữ vào nhà nghỉ với ông Q. đã mất và nhà người phụ nữ này sát cạnh nhà ông Q. Mặc dù ở gần nhau tuy nhiên không ai nhìn thấy ông Q. gặp gỡ riêng hay nói chuyện với bà M. tại nhà bà này.

Nói thêm về sức khỏe nạn nhân, đại diện thôn Đông Xá cho biết, ông Q. từ trước đến nay không có bệnh tật nghiêm trọng hay có bệnh lý nghiêm trọng ngoại trừ bệnh huyết áp...

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên Tuổi Trẻ, chiều 17/11, ông Q. đi cùng một phụ nữ đến thuê phòng tại nhà nghỉ L.A.. Đến khoảng 16h cùng ngày, khi nhân viên nhà nghỉ lên dọn phòng thì phát hiện người đàn ông đã chết, người phụ nữ đi cùng đã rời đi lúc nào không hay.

Sự việc lập tức được báo chính quyền và công an địa phương. Lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, xác định được danh tính người chết là ông L.H.Q., còn người phụ nữ đi cùng là bà N.T.M. (49 tuổi, cùng trú tại xã Quỳnh Hội, huyện Quỳnh Phụ).

Bà M. sau đó được triệu tập đến cơ quan công an để lấy lời khai ban đầu, phục vụ công tác điều tra.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Danh tính cô gái bị lột sạch đồ, đánh tàn nhẫn vào vùng kín
Nạn nhân được xác định là chị H.T.N. ( 26 tuổi, trú tại xã Phong Hải, huyện Phong Điền). Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 15/11 tại xã Hải Dương, thị xã...
Theo Cự Giải (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h