Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp bị lái xe Mercedes đâm trọng thương bất ngờ lên tiếng

KHAI TÂM - Ngày 20/11/2020 10:17 AM (GMT+7)

Bích Hường cho biết giờ đây mong muốn lớn nhất của chị là vụ tai nạn được giải quyết nhanh chóng, minh bạch và pháp luật xử lý đúng người đúng tội.

Liên quan đến vụ việc tài xế cùng nữ tiếp viên hàng không bị lái xe Mercedes 7 chỗ đâm khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng, mới đây, chị Bích Hường (SN 1990) – cô gái xinh đẹp may mắn thoát chết đã đăng tải những dòng tâm sự lên trang cá nhân.

Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp bị lái xe Mercedes đâm trọng thương bất ngờ lên tiếng - 1

Chị Bích Hường (SN 1990) – cô gái xinh đẹp may mắn thoát chết trong vụ tai nạn cách đây 10 tháng.

Chị viết: “Chào tất cả các bạn, anh, chị! Em là tiếp viên Hường 124 trong vụ tài xế 7 chỗ tông chết bác Grab và nữ tiếp viên bị thương nặng.

Em xin cám ơn sự quan tâm, giúp đỡ của các bạn và anh chị trong thời gian em gặp khó khăn nhất.

Lúc em bị tai nạn sau 2 tháng bên công an giám định thương tật là 79%, và mới đây em có đi giám định thì bên bảo hiểm xã hội giám định thương tật 75% vĩnh viễn. Cả năm nay em chủ yếu nằm bất động ở viện và ở nhà, trải qua 4 ca phẫu thuật và vẫn chưa kết thúc. Hiện tại em vẫn phải bó bột ở chân.

Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp bị lái xe Mercedes đâm trọng thương bất ngờ lên tiếng - 2

Cả năm nay chị Hường chủ yếu nằm bất động ở viện và ở nhà, trải qua 4 ca phẫu thuật và vẫn chưa kết thúc.

Từ lúc tai nạn đến giờ gia đình kẻ gây tai nạn không một lời hỏi thăm chứ không phải là thỏa thuận bồi thường xong xuôi như một số bạn nói”.

Bích Hường hiện sống cùng mẹ đẻ và con trai 2 tuổi tại Phú Nhuận. Mọi sinh hoạt của cô từ đi lại, ăn uống, tắm rửa đều một tay mẹ của cô giúp đỡ. Kể cả cậu con trai nhỏ cũng do một tay người mẹ già chăm sóc.

Nữ tiếp viên xinh đẹp cho biết, khó khăn lớn nhất của chị hiện tại là sức khỏe. Chị không thể đi đâu, làm mọi việc đều bị hạn chế. Đặc biệt việc phẫu thuật thường xuyên đã khiên có thể chị đau nhức thường xuyên.

Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp bị lái xe Mercedes đâm trọng thương bất ngờ lên tiếng - 3

Bích Hường hiện sống cùng mẹ đẻ và con trai 2 tuổi tại Phú Nhuận.

Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp bị lái xe Mercedes đâm trọng thương bất ngờ lên tiếng - 4

Nhắc đến ước mong, chị Bích Hường cho biết giờ đây mong muốn lớn nhất của chị là vụ tai nạn được giải quyết nhanh chóng, minh bạch và pháp luật xử lý đúng người đúng tội. Chị muốn đòi lại công bằng cho bác tài xế đã mất và những tổn thương về sức khỏe, tinh thần mà chị đã phải hứng chịu suốt thời gian qua.

Trước đó, rạng sáng 30/1/2020, Nguyễn Trần Hoàng Phong (32 tuổi, Gò Vấp) lái ô tô Mercedes 7 chỗ chạy trên đường Hồng Hà, tông vào xe máy do ông Lê Mạnh Thường (54 tuổi, tài xế GrabBike) chở Nguyễn Thị Bích Hường.

Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp bị lái xe Mercedes đâm trọng thương bất ngờ lên tiếng - 5

Chị Bích Hường cho biết giờ đây mong muốn lớn nhất của chị là vụ việc tai nạn được giải quyết nhanh chóng, minh bạch.

Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp bị lái xe Mercedes đâm trọng thương bất ngờ lên tiếng - 6

Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp bị lái xe Mercedes đâm trọng thương bất ngờ lên tiếng - 7

Vụ tai nạn làm tài xế chết tại chỗ, chị Hường bị thương nặng và được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương đầu, vỡ xương chậu, gãy xương đùi. Còn lái xe Nguyễn Trần Hoàng Phong bỏ trốn và 2 ngày sau mới đến công an trình diện.

Qua kiểm tra, cảnh sát xác định Phong dương tính với ma túy. Hình ảnh từ camera hành trình của Mercedes cũng cho thấy, vừa lấy xe ra khỏi chung cư, Phong đã chạy với tốc độ 95km/h. Đến thời điểm đối diện cách xe GrabBike chở nữ tiếp viên Nguyễn Thị Bích Hường khoảng 1m, tốc độ của xe là 84km/h.

Đến ngày 11/2, Công an Phú Nhuận đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Phong về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp bị lái xe Mercedes đâm trọng thương bất ngờ lên tiếng - 8

Vụ tai nạn đã gây xôn xao dư luận một thời gian dài.

Vụ xe máy chở bà bầu đi sinh bị ôtô kéo lê: Nữ tài xế gây tai nạn là ai?
Xe máy chở phụ nữ mang thai trên đường đi sinh đã bị ô tô kéo lê hàng trăm mét. Người gây ra tai nạn được xác định là một phụ nữ 40 tuổi.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h