Vụ dâm ô bé gái 8 tuổi: Tòa tuyên án 2 năm tù, bị cáo liên tục kêu oan

Ngày 29/09/2017 22:44 PM (GMT+7)

Sau hơn 3 tiếng xét xử, bị cáo Cao Mạnh Hùng đã bị tuyên án sơ thẩm 2 năm tù giam về tội Dâm ô trẻ em.

Gần 15h ngày 29/9, phiên tòa xét xử bị cáo Cao Mạnh Hùng (Hoàng Mai, Hà Nội) đã chính thức bắt đầu. Mở đầu phiên tòa, Đại diện viện kiểm sát đọc bản cáo trạng truy tố bị cáo Cao Mạnh Hùng.

Sau khi chủ tọa phiên tòa bắt đầu phần xét hỏi bị cáo, Cao Mạnh Hùng không thừa nhận mình dâm ô bé T.Y.N (8 tuổi) và cho rằng mình bị oan.

Vụ dâm ô bé gái 8 tuổi: Tòa tuyên án 2 năm tù, bị cáo liên tục kêu oan - 1

Bị cáo Hùng liên tục phản pháo, kêu oan.

Về phía gia đình bị hại, chị L. (mẹ cháu Y.N.) cho biết, toàn bộ lời khai của Hùng tại phiên tòa là không đúng sự thật. Đồng thời, chị L. kể lại lời kể của con mình khi xảy ra sự việc và khẳng định Hùng có dâm ô với cháu.

“Không chỉ dâm ô một lần mà Hùng còn cho con tôi và một cháu nữa xem hình ảnh khiêu dâm. Hùng dâm ô nhiều lần với các cháu. Giờ tôi chỉ mong hội đồng xét xử đưa ra bản án nghiêm minh, theo đúng quy định pháp luật. Mọi vấn đề tôi đã ủy quyền cho luật sư”, chị L. vừa khóc vừa nói.

Về phía con gái mình, chị L. cho biết: “Từ khi xảy ra sự việc với con tôi, ngoài việc hoảng loạn tinh thần, cháu còn sa sút học lực nghiêm trọng. Trước đó con tôi là học sinh giỏi liên tục, giờ con tôi chỉ được học lực yếu kém.

Không chỉ vậy, khi đến lớp con tôi còn bị bạn bè trêu chọc và cho rằng bị hiếp dâm. Đã nhiều lần con tôi xin nghỉ học vì bị các bạn cười chê. Cuối cùng tôi phải chuyển trường cho cháu”.

Vụ dâm ô bé gái 8 tuổi: Tòa tuyên án 2 năm tù, bị cáo liên tục kêu oan - 2

Vợ bị cáo Hùng tại phiên tòa.

Hội đồng xét xử tiếp tục hỏi chị Hiền (vợ bị cáo) về hành vi của chồng. Chị Hiền cho biết: “Tôi tin chồng tôi chỉ vô tình chạm vào chứ không có ý đồ dâm ô. Vì nếu dâm ô một lần thì cháu N. sẽ sợ và không dám sang nhà nữa.

Nhưng sau ngày 10/1/2017, cháu N. vẫn thường xuyên sang nhà tôi chơi, vẫn chơi với chồng tôi rất thoải mái chứ không hề sợ sệt hay hoảng loạn”.

Sau phần xét hỏi những người liên quan, Hội đồng xét xử tiếp tục hỏi bị cáo Cao Mạnh Hùng các vấn đề như mục đích việc tàng trữ phim ảnh khiêu dâm trên các phương tiện cá nhân? Bị cáo Cao Mạnh Hùng im lặng.

Sau phần xét khỏi, đại diện Viện kiểm sát nhân dân Thành phố Hà Nội đọc bản luận tội và cho biết hành vi của bị cáo đủ điều kiện cấu thành tội: Dâm ô với trẻ em, đề nghị xét xử bị cáo Cao Mạnh Hùng 24-30 tháng tù giam.

Vụ dâm ô bé gái 8 tuổi: Tòa tuyên án 2 năm tù, bị cáo liên tục kêu oan - 3

Bị cáo Cao Mạnh Hùng bị tuyên sơ thẩm 24 tháng tù giam.

Nói lời sau cùng trước khi nghị án, bị cáo Cao Mạnh Hùng khẳng định, bị cáo không có hành vi dâm ô với cháu Y.N. Đồng thời, Hùng cho rằng mình không có hành vi đút lót hối lộ gia đình cháu Y.N. và mình oan, bị vu khống.

Sau giờ nghỉ giải lao Hội đồng xét xử đọc bản nghị án và cho rằng hành vi của bị cáo Cao Mạnh Hùng đủ để luận tộị: Dâm ô với trẻ em.

Hành vi của bị cáo Hùng gây ảnh hưởng đến sự phát triển của cháu N., cũng như ảnh hưởng đến tâm lý của cháu bé. Bị cáo đã từng có một tiền án (đã xóa án). Tuy nhiên do gia đình bị cáo có công với cách mạng nên được giảm nhẹ tội danh theo quy định pháp luật.

 tuyên án 24 tháng tù giam đối với Cao Mạnh Hùng đồng thời, đề nghị bị cáo phải bồi thường 20 triệu 700 nghìn đồng cho gia đình bị hại.

Hội đồng xét xử cũng thông báo, bị hại và bị cáo có quyền kháng cáo trong vòng 15 ngày, kể từ khi tòa tuyên án sơ thẩm.

Trước đó, ngày 10/1/2017, chị Nguyễn Thị L. (SN 1972, ở Hoàng Mai, Hà Nội) đưa con gái là cháu Trịnh Yến N. (SN 2008) đến công an trình báo việc ngày 8/1/2017, cháu N. bị Cao Mạnh Hùng thực hiện hành vi dâm ô tại một con ngõ trên phố Tân Mai, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo tố cáo của chị L., bị cáo Hùng đã có hành vi bế cháu N. vào ngõ hẻm sau đó dùng tay dâm ô với con gái mình 2 lần. Sự việc trên được cháu Y.N. và hai người bạn của cháu Y.N. chứng kiến và làm chứng.

>> XEM THÊM: Vụ dâm ô bé gái 8 tuổi ở Hoàng Mai: Nước mắt người mẹ trong phiên tòa xét xử

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em