Vụ đôi nam nữ bốc cháy trong tiệm tóc ở TP.HCM: Hàng xóm ám ảnh tiếng la hét cầu cứu

Ngày 28/02/2018 11:20 AM (GMT+7)

Theo lời kể của hàng xóm, đôi nam nữ thường xuyên cãi nhau vì ghen tuông và vừa làm đơn ly hôn cách đây 5 tháng.

Sáng 28/2, Cảnh sát PCCC TP.HCM cho biết đêm 27/2 đã xảy ra một vụ cháy tại tiệm hớt tóc nằm trên đường Trần Thị Bảy (phường Hiệp Thành, quận 12) khiến 2 người tử vong. Danh tính  nạn nhân được xác định là anh Nhật (32 tuổi) và chị Oanh (30 tuổi, cùng quê Đắk Lắk).

Sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu sự việc. Theo đó, người thân của gia đình chị Oanh và hàng xóm đã đến hỗ trợ dọn dẹp tiệm tóc. Đặc biệt, ai cũng bàng hoàng khi bất hạnh ập đến với chị Oanh – chủ tiệm tóc hiền lành, sống chan hòa.

Vụ đôi nam nữ bốc cháy trong tiệm tóc ở TP.HCM: Hàng xóm ám ảnh tiếng la hét cầu cứu - 1

Tiệm tóc nơi xảy ra vụ hỏa hoạn thương tâm

Theo lời kể của hàng xóm, tối hôm qua vẫn thấy chị Oanh đứng làm tóc cho một vị khách. Sau đó, anh Nhật đi tới, bước vào tiệm nói chuyện với chị, vài phút sau, 2 người xảy ra cãi vã và chị Oanh bị đánh. Thấy vậy, người khách đứng dậy can ngăn thì bị anh Nhật dọa nạt, chửi bới.

Ông H. – sống sát cạnh tiệm tóc của chị Oanh cho biết: “Tôi có nghe thấy tiếng cãi nhau lớn rồi im lặng. Khi đó, tôi đoán họ có mâu thuẫn tình cảm nên mới vậy. Lúc sau, thằng Nhật đuổi đánh cái Oanh ra ngoài rồi lại kéo vào trong khóa trái cửa. Chúng tôi liền chạy qua tìm cách mở cửa nhưng không được. Oanh ở bên trong la hét cầu cứu”.

Nhìn qua khe cửa sắt, ông H. nhìn thấy chị Oanh và người đàn ông đang bốc cháy nghi ngút nằm dưới sàn nhà. Mọi người đã đập kính, tạt nước vào trong nhưng không thể dập tắt ngọn lửa. “Khi công an đến phá cửa thì họ đã tử vong. Thật thương cho cái Oanh. Nó là người hiền lành, sống chan hòa với hàng xóm láng giềng lắm”, ông H. xót xa.

Vụ đôi nam nữ bốc cháy trong tiệm tóc ở TP.HCM: Hàng xóm ám ảnh tiếng la hét cầu cứu - 2

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, hàng xóm cạnh nhà chị Oanh đã đến dọn dẹp tiệm tóc

Được biết, chị Oanh và anh Nhật từng là vợ chồng và có với nhau 1 đứa con. 3 năm trước, họ thuê căn nhà trên đường Trần Thị Bảy để sinh sống. Chị Oanh làm tóc ngay tại đó, còn anh Nhật làm thợ điện.

Anh Nhật có tính ghen tuông lại hay nhậu nhẹt nên hàng xóm thường xuyên chứng kiến những cuộc cãi vã. Do không chịu được nên chị Oanh đã làm đơn ly hôn cách đây 5 tháng. Anh Nhật dọn ra ngoài ở gần tiệm của vợ cũ.

Trước đó, khoảng 22h25 ngày 27/2,  người dân ở khu vực đường Trần Thị Bảy nghe tiếng hô hoán kêu cứu phát ra từ tiệm hớt tóc Nữ Kiều nên vội vàng chạy lại.

Vừa tới nơi, mọi người phát hiện khói kèm theo lửa bốc cháy bên trong căn nhà đã bị khoá trái cửa. Một số người lại phá cửa sổ thì phát hiện đôi nam nữ đang kêu cứu thất thanh. Người dân dùng nước tạt vào bằng lối cửa sổ nhưng không thành công.

Công an quận 12 cùng lực PCCC quận 12, TP.HCM có mặt phong toả hiện trường, tiến hành chữa cháy. Ít phút sau, lực lượng phá cửa và dập tắt vụ cháy nhưng đôi nam nữ đã cháy đen nằm dưới nền nhà. 

Đôi nam nữ bốc cháy nghi ngút trong tiệm tóc khoá trái cửa ở Sài Gòn
Nghe tiếng hô hoán phát ra từ tiệm tóc, người dân ở khu vực chạy lại thì phát hiện nơi cánh cửa khoá trái bốc khói nghi ngút. Người dân phá cửa sổ thì...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ cháy tiệm tóc ở TP.HCM