Vụ đốt nhà người tình, 3 người bị thương: Xót xa lời trần tình của người phụ nữ khốn khổ

Ngày 15/07/2020 14:15 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ đốt nhà người tình làm 3 người bị thương ở An Giang, bà Diễm cho biết sự việc xảy ra không chỉ do ông Quang ghen tuông mà còn liên quan đến chuyện tiền nong.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ căn nhà của bà Nguyễn Thị Diễm (44 tuổi, trú tại tổ 15, ấp Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) bốc cháy, nghi do ông Bùi Tấn Quang (48 tuổi, ngụ huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp) phóng hỏa. Vụ việc khiến 3 người bị thương.

Chia sẻ với Pv báo Đất Việt, bà Diễm cho hay, bà với ông Quang sinh sống với nhau như vợ chồng từ năm 2017. Ông Quang làm nghề lái xe, mặc dù thường xuyên xa nhà nhưng ông này vẫn gây sự, cãi nhau với bà Diễm.

"Cuộc đời tôi cũng khổ lắm, tôi không có chồng nhưng nuôi con đứa nào cũng ngoan. Còn ông Quang cứ 3 ngày là gây sự với tôi một lần. Ông Quang còn ham mê chơi cờ bạc, nhiều lúc thua thì bố mẹ, anh chị em ông ấy trả tiền cho. Lắm lúc tôi bực tức quá, tôi cũng nói lại ông Quang nhưng con tôi thường nói tôi không được làm vậy vì tội nghiệp ông.

Tôi xuất thân từ một gia đình nghèo, phải tự lăn lộn làm ăn nên tôi hiểu, tôi khuyên ông Quang từ bỏ tính chơi cờ bạc đi vì đồng tiền kiếm cũng không được là bao nhưng ông ấy không chịu, còn nói là chơi có mức độ, liều lượng.

Nhiều khi tôi bảo ông Quang là gây sự với tôi ít thôi để còn có tinh thần làm ăn nhưng ông này cũng không nghe. Mẹ con tôi gây dựng được nhà cửa như này phải trải qua biết bao sóng gió, còn ông Quang chỉ đến ở, không góp thêm hay đưa tiền bạc gì về cho tôi", bà Diễm kể.

Vụ đốt nhà người tình, 3 người bị thương: Xót xa lời trần tình của người phụ nữ khốn khổ - 1

Chân dung kẻ phóng hỏa đốt nhà, khiến 3 người bỏng nặng. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Bà Diễm cho hay, mặc dù ông Quang không góp công, góp của để xây nhà nhưng khi con gái bà là Nguyễn Thị Thu Hà (25 tuổi) đưa con là cháu Lê T.A (3 tuổi) về sinh sống trong đợt dịch Covid-19 thì ông Quang không bằng lòng, thường tỏ ra khó chịu. Đặc biệt, ông con hành hung cháu A.

Theo bà Diễm, trước ngày xảy ra sự việc, bà nói với ông Quang không thể tiếp tục sống cùng nhau nữa và ông Quang nói sẽ đốt nhà bà. Tưởng ông Quang chỉ dọa, không ngờ ông này lại làm thật.

"Xảy ra sự việc này một phần cũng là do ông Quang trước đó có ghen tuông, nghi ngờ tôi có người khác. Nguyên nhân nữa cũng là do tôi không về nhà ông ấy ở rồi liên quan đến chuyện tiền nong", bà Diễm cho biết.

Trước đó, báo VTC News đưa tin, khoảng 9h30 ngày 13/7, nhà của bà Nguyễn Thị Diễm (44 tuổi), tại tổ 15, ấp Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang bất ngờ bốc cháy khiến 3 người bị bỏng nặng.

Các nạn nhân gồm bà Diễm, chị Nguyễn Thị Thu Hà (25 tuổi, con bà Diễm) và bé Lê Trâm A. (3 tuổi, con chị Hà). 3 nạn nhân sau đó nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Theo cơ quan công an, nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do bà Diễm và Quang có mâu thuẫn nên Quang mua xăng mang đến châm lửa đốt nhà bà Diễm.

Sau khi gây án, Quang nhanh chóng bỏ trốn khỏi địa phương. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã bắt được Quang vào sáng ngày 14/7.

Theo Hoàng Yên (Đời sống & Pháp luật)

Vụ cháy tiệm cầm đồ, 3 người tử vong: Phát hiện dấu hiệu bất thường
Ngày 8/7, Công an TP.Dĩ An, Bình Dương đang đều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn tại tiệm cầm đồ Hương Huy Hoàng, đường Nguyễn Thị Minh Khai, khu phố Chiêu...
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h