Vụ giết người vì 300.000 đồng: Đối tượng gây án khi chuẩn bị đi du học

Ngày 27/06/2024 09:40 AM (GMT+7)

Do bị "bóc phốt" lên mạng xã hội vì nợ 300.000 đồng, Vũ đã dùng dao đâm một thanh niên tử vong. Được biết, đối tượng đang chuẩn bị đi du học.

Theo báo Dân Trí, ngày 26/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Anh Vũ (19 tuổi, trú tại huyện Nga Sơn, Thanh Hóa) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án là P.V.T. (21 tuổi, trú huyện Cư M'gar).

Vũ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Giao Thông

Vũ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Giao Thông

Theo điều tra ban đầu, vào tháng 3, Vũ từ Thanh Hóa vào huyện Cư M'gar thuê trọ để học tiếng Anh với mục đích chuẩn bị cho việc đi du học.

Quá trình sinh sống, Vũ có mượn của T.V.H. (17 tuổi, trú xã Quảng Hiệp, huyện Cư M'gar) 1 triệu đồng và mới trả được 700.000 đồng.

Do đang còn nợ lại 300.000 đồng nên Vũ đã bị H. bóc phốt đăng lên mạng xã hội. Tức giận vì bị đăng lên mạng xã hội, Vũ gặp rồi xảy ra xô xát. Sau đó Vũ hứa sẽ trả toàn bộ số tiền trong tuần.

Tối 25/6, H dẫn thêm khoảng 5 thanh niên khác đến phòng trọ mà Vũ đang ở tại thị trấn Quảng Phú. 

Tại đây, đôi bên đánh nhau, trong cơn nóng giận và để tự vệ, Vũ đã dùng con dao bấm đâm liên tục vào một nam thanh niên trong nhóm của H. khiến người này gục xuống và tử vong sau đó, báo Giao Thông đưa tin.

Lời khai người mẹ cùng người tình bạo hành con trai 11 tuổi
Trong một buổi tối, N và bạn trai đã hai lần bạo hành con trai 11 tuổi vì ăn kem mà để chảy rớt xuống nền nhà...

Trẻ bị bạo hành

Theo Thục Hiền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự