Vụ hai thi thể trong bồn bê tông ở Bình Dương: Hé lộ danh tính hai nạn nhân

Ngày 19/05/2019 08:29 AM (GMT+7)

Sau khi bắt được nhóm nữ nghi can, lực lượng chức năng đã tích cực vào cuộc điều tra truy hỏi, bước đầu nhóm đối tượng đã khai nhận hành vi giết người của mình và danh tính nạn nhân đã được hé lộ.

Ngày 19/5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tạm giữ các đối tượng là Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988), Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953 cùng thường trú tại một địa chỉ ở phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM) và Lê Ngọc Phương Thảo (SN 1990, quê tỉnh Tiền Giang) để điều tra làm rõ hành vi có liên quan đến vụ phát hiện hai thi thể người trong bồn bê tông.

Vụ hai thi thể trong bồn bê tông ở Bình Dương: Hé lộ danh tính hai nạn nhân - 1

Nạn nhân bị giết và xác bỏ trong thùng bê tông.

Sau một ngày nhóm nghi can bị bắt giữ, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng truy hỏi lấy lời khai từng đối tượng. Bước đầu, 1 thành viên trong nhóm đã khai nhận sát hại nạn nhân vì có mâu thuẫn và liên quan đến việc tu luyện trong giáo phái.

Danh tính nạn nhân bước đầu cũng đã được xác định là Trần Đức L. (quê Nghệ An) và Trần Trí T. (tạm trú quận Phú Nhuận, TP.HCM). Hai nạn nhân này trong độ tuổi từ 30 - 35.

Vụ hai thi thể trong bồn bê tông ở Bình Dương: Hé lộ danh tính hai nạn nhân - 2

Hai đối tượng nghi can có liên quan đến sát hại nạn nhân.

Kết quả điều tra cho thấy, Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, ngụ TP.HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (thường gọi là Thanh, quê tỉnh Tiền Giang) cùng với 2 nạn nhân và một số người khác là một nhóm tu luyện bộ môn trong giáo phái lạ và phát sinh nhiều mâu thuẫn nên cả hai bị sát hại.

2 thi thể giấu trong bê tông: Điểm kì lạ của nhóm nghi phạm sống 1 tháng trong khách sạn
Nhân viên khách sạn cho biết, nhóm đối tượng đã chuyển đến khách sạn 1 tháng, ít khi ra ngoài và có hành tung bí ẩn.
Theo Phùng Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề 2 thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương