Tin tức 24h: 4 nữ nghi phạm vụ thi thể trong khối bê tông nghi theo một giáo phái lạ

Ngày 18/05/2019 19:21 PM (GMT+7)

Nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết, nhóm nghi phạm giết người đổ bê tông để phi tang ở Bình Dương có theo một giáo phái ít xuất hiện ở Việt Nam.

4 nữ nghi phạm vụ thi thể trong khối bê tông theo một giáo phái lạ

Sáng 18/5, Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ 4 người phụ nữ có liên quan đến vụ án sát hại 2 người đàn ông rồi phi tang trong các khối bê tông ở huyện Bàu Bàng (Bình Dương).

4 nghi can bị tạm giữ gồm: Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, ngụ Bình Dương).

Tin tức 24h: 4 nữ nghi phạm vụ thi thể trong khối bê tông nghi theo một giáo phái lạ - 1

Chân dung 3/4 nghi phạm đang bị bắt giữ để điều tra.

Trong quá trình lấy lời khai, một trong số nhóm 4 người khai đã ra tay sát hại 2 người đàn ông tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Nguồn tin từ công an cho biết, nhóm người phụ nữ này có theo một giáo phái ít xuất hiện ở Việt Nam.

Đến 11h30 cùng ngày, sau khi lấy lời khai của nhóm nghi can, Công an tỉnh Bình Dương khẩn trương khám nghiệm căn nhà thứ 2 có liên quan đến vụ án mạng. Căn nhà thứ 2 bị khám xét nằm trên đường D2, khu công nghiệp Bàu Bàng (Bình Dương) cách căn nhà xảy ra án mạng chỉ hơn 10km. Đây là căn nhà được 2 người phụ nữ có liên quan đến vụ án mạng thuê.

Công an chỉ mới thông tin ban đầu rằng nhóm đối tượng này có liên quan đến vụ sát hại 2 người đàn ông rồi phi tang. Động cơ gây án được cho là do mâu thuẫn nhỏ trong sinh hoạt. Tuy nhiên công an lưu ý trong 4 đối tượng có thể có 1 đối tượng không dính đến vụ giết người. Để bảo đảm công tác bắt đúng người, đủ người, công an chưa cung cấp rõ lời khai của các đối tượng.

Nắng nóng vượt ngưỡng 40 độ, người dân 'vật vã' khi ra đường

Ngày hôm nay (18/5), do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây nên ở các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt diện rộng, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 37-39 độ, có nơi trên 40 độ.

Dự báo: Ngày mai (19/5), do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn mạnh nên nắng nóng gay gắt tiếp tục xuất hiện trên diện rộng ở Bắc Bộ và Trung Bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 37-39 độ, riêng khu vực Bắc Bộ, Bắc và trung Trung Bộ có nơi xảy ra nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất trên 40 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 10-18 giờ. Ngày 20/5, nắng nóng kết thúc ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ; Các tỉnh phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nắng nóng sẽ dịu dần; nắng nóng diện rộng còn kéo dài đến ngày 20/5 ở các tỉnh ven biển trung và Nam Trung Bộ.

Tin tức 24h: 4 nữ nghi phạm vụ thi thể trong khối bê tông nghi theo một giáo phái lạ - 2

Khu vực Hà Nội: Ngày mai (19/5), trời nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 38-39 độ, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất trên 40 độ.

Do ảnh hưởng của nắng nóng gay gắt kéo dài trong 1-2 ngày tới kết hợp với độ ẩm trong không khí giảm thấp nên có nhiều nguy cơ xảy ra cháy nổ và hỏa hoạn ở khu vực dân cư do nhu cầu sử dụng điện tăng cao và nguy cơ cao cháy rừng ở các tỉnh Trung Bộ và vùng núi Bắc Bộ. Ngoài ra, nắng nóng có tác động và gây tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.

Trong các ngày 18-19/5, chỉ số cảnh báo tia tử ngoại (UV) có giá trị từ 7-10 tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh ứng với mức ảnh hưởng nguy cơ gây hại cao với cơ thể con người khi tiếp xúc trực tiếp ánh nắng trong đợt nắng nóng gay gắt này.

Xót xa bé gái còn dây rốn bị bỏ rơi ở công viên

Ngày 18-5, ông Trần Văn Sơn, Đội trưởng Đội Thanh niên xung kích TP Nha Trang, xác nhận chiều 17-5, Trạm xung kích số 1 tại công viên Thanh Niên (phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang) phát hiện một bé gái bị bỏ rơi tại một gốc cây.

Bé gái được bọc trong túi bóng, sức khỏe yếu. Đội Thanh niên xung kích đã báo Công an phường Vĩnh Nguyên và nhanh chóng đưa vào Bệnh viên Đa khoa tỉnh Khánh Hòa để cấp cứu, tránh ảnh hưởng đến tính mạng cháu bé.

Tin tức 24h: 4 nữ nghi phạm vụ thi thể trong khối bê tông nghi theo một giáo phái lạ - 3

Khu vực bé gái được phát hiện

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Huy, Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, cho biết ngay sau khi tiếp nhận bé gái, bệnh viện đã đưa bé vào phòng Hồi sức tích cực. Hiện nay sức khỏe bé đã ổn định, các bác sĩ đang tích cực theo dõi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đã có nhiều người ngỏ ý muốn nhận nuôi bé gái này. Bác sĩ Huy cho biết Phòng công tác xã hội của bệnh viện sẽ hướng dẫn các thủ tục, pháp lý cần thiết cho những người này.

2 thi thể giấu trong bê tông: Điểm kì lạ của nhóm nghi phạm sống 1 tháng trong khách sạn
Nhân viên khách sạn cho biết, nhóm đối tượng đã chuyển đến khách sạn 1 tháng, ít khi ra ngoài và có hành tung bí ẩn.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề 2 thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương