Vụ hiệu trưởng bị tố lạm dụng tình dục nam sinh: Tiết lộ bất ngờ từ đồng nghiệp, hàng xóm

Ngày 14/12/2018 20:30 PM (GMT+7)

Liên quan đến thông tin ông Đ.B.M. – Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn bị tố lạm dụng tình dục nam sinh, đồng nghiệp và hàng xóm của ông M. khá bất ngờ trước thông tin trên.

Video: Tiết lộ của hàng xóm ông Đ.B.M - Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn, Phú Thọ

Thông tin nghi vấn ông Đ.B.M., Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn, Phú Thọ lạm dụng tình dục đối với hàng chục em học sinh nam gây bức xúc dư luận. Sáng ngày 14/12, PV báo Người Đưa Tin đã có mặt tại trường PTDTNT THCS Thanh Sơn, Phú Thọ để xác minh, làm rõ thông tin này.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà Trần Thị Kim Nụ, Hiệu phó trường PTDTNT THCS Thanh Sơn cho biết: “Tôi vô cùng bất ngờ khi nghe được thông tin thầy M. bị tố lạm dụng tình dục đối với học sinh nam của trường. Với bản thân tôi nói riêng và các thầy cùng trường nói chung, thầy M. là một người liêm chính, mẫu mực vô cùng trong mọi phương diện".

Vụ hiệu trưởng bị tố lạm dụng tình dục nam sinh: Tiết lộ bất ngờ từ đồng nghiệp, hàng xóm - 1

Ngôi trường PTDTNT THCS Thanh Sơn nơi xảy ra vụ việc.

Theo bà Nụ: “Trong công việc, tôi là người đã may mắn được làm việc với thầy M. một thời gian khá dài, thầy M. là người nghiêm khắc, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, thầy M. cũng luôn quan tâm và giúp đỡ đến đời sống của các đồng nghiệp”.

“Thầy M. cũng tham gia tích cực các hoạt động đoàn thể, thầy còn là một cây văn nghệ của trường”, bà Nụ cho hay.

Khi PV ngỏ ý muốn gặp trực tiếp ông M. để hiểu rõ hơn vụ việc thì bà Nụ cho biết, hôm nay thầy M. bận đi họp nên không có mặt ở trường.

Quyết tâm làm rõ vụ việc trên, PV báo Người Đưa Tin đã tìm đến tận nhà riêng của ông M.. Mặc dù theo người dân xung quanh, chiếc xe đang đỗ ngoài sân là phương tiện ông M. thường dùng đi làm nhưng mọi cố gắng để liên hệ với ông M. của PV đều không được hồi đáp.

Vụ hiệu trưởng bị tố lạm dụng tình dục nam sinh: Tiết lộ bất ngờ từ đồng nghiệp, hàng xóm - 2

Bà N.T.N. chia sẻ với PV về tính cách của ông M.

Ông N.V.L., hàng xóm với thầy M. cho biết: “Ông M. thường ngày là một người hòa đồng, vui vẻ. Ông M. cũng thường xuyên tham gia vào các chương trình văn nghệ của địa phương. Thông tin ông M. bị tố lạm dụng tình dục học sinh khiến tôi vô cùng bàng hoàng, tôi không nghĩ một người như ông ấy lại có những hành vi xấu như thế”.

Bà N.T.N. ở gần đó cũng chia sẻ: “Tôi cũng đã tiếp xúc với ông M. từ khi ông ấy còn nhỏ, ông ấy là người rất tốt nết. Mặc dù ông M. không được nam tính cho lắm, hay có những hành động “ẻo” nhưng ông M. sống rất tình cảm với mọi người xung quanh”.

Trái với những nhận xét trên, chị H., một hộ kinh doanh gần đó lại cho hay: “Ông M. và gia đình sống khá kín tiếng, rất ít khi giao lưu với mọi người xung quanh. Cũng có thể do đặc thù công việc nên ông M. mới như thế. Mặc dù sống cách nhà ông M. chỉ cách vài chục mét nhưng số lần tôi tiếp xúc, nói chuyện với ông ấy và gia đình chỉ đếm trên đầu ngón tay”.

Trước đó, ông Phạm Thế Anh, Phó Công an huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) xác nhận thông tin Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn lạm dụng tình dục với hàng chục học sinh là có thật, tuy nhiên mức độ vụ việc lạm dụng tình dục này như thế nào thì phía công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin tức 24h: Học sinh sợ hãi kể lại chuyện Hiệu trưởng lạm dụng tình dục các bạn nam
Sau thông tin Hiệu trưởng trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS Thanh Sơn bị tố lạm dụng tình dục hàng chục học sinh, PV đã trao đổi và lắng nghe trực...
Theo Nguyễn Lâm - Thu Huyền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hiệu trưởng lạm dụng tình dục học sinh