Vụ học sinh trường Gateway tử vong: Xót xa những dự định dang dở của người mẹ

Ngày 13/08/2019 13:00 PM (GMT+7)

Trước ngày bé trai 6 tuổi tử vong trên xe đưa đón của trường Gateway, người mẹ xin số điện thoại của cô chủ nhiệm nhưng nhà trường không cho. Chị còn định mua cả đồng hồ định vị cho con. Ấy vậy mà, tất cả đều trở nên dang dở...

Liên quan đến vụ việc đau lòng xảy ra tại trường Gateway, thông tin trên báo Đất Việt, anh Lê Gia Thành (quê Thanh Hóa, bác ruột của cháu bé 6 tuổi tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón) chia sẻ,  trước hôm sự việc xảy ra, mẹ cháu L. có đến trường xin số điện thoại của cô giáo chủ nhiệm để tiện hỏi thăm việc học của cháu nhưng nhà trường không cho. Gia đình rất băn khoăn về việc này, định sẽ hỏi lại cho rõ ràng. Nhưng chưa kịp hỏi lại thì xảy ra việc đau lòng. 

Anh Thành còn cho biết thêm, hôm đi họp phụ huynh cho cháu, mẹ cháu còn định mua cả đồng hồ định vị cho cháu nhưng chưa kịp mua...

Đáng nói, cái chết của cháu L. được cho là còn nhiều uẩn khúc. Trước đó, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Trịnh Xuân Hải (ông ngoại cháu L.) cho biết mình nhận ra một điều bất thường là, cháu ông mặc chiếc áo màu trắng - khác với chiếc áo đồng phục màu đỏ mà người nhà mặc cho cháu khi tới trường sáng cùng ngày. 

Vụ học sinh trường Gateway tử vong: Xót xa những dự định dang dở của người mẹ - 1

Bà Nguyễn Thị Bích Quy - người đưa đón học sinh lớp 1 trường Gateway cũng thừa nhận, thời điểm đón cháu L., cháu mặc áo màu đỏ, quần màu xanh, dép màu đỏ và cặp sách cũng màu đỏ. Bà Quy dù nhận trách nhiệm về cái chết của cháu L. nhưng cũng cho biết, cảm thấy không thể giải thích điều này.

Về vấn đề này, trao đổi trên Đất Việt, anh Thành cho hay: "Áo màu đỏ công an giữ, còn gia đình cháu thì đang giữ chiếc áo màu trắng. Chiếc áo màu trắng này đúng là chiếc áo mà mẹ cháu bỏ vào ba lô của cháu. Hôm đó, L. nói với gia đình là có tiết thể dục nên phải mặc áo màu đỏ nhưng dì của cháu xem thời khóa biểu thì bảo không có tiết thể dục.

Tuy nhiên, do cháu cứ thích mặc nên dì cháu đã mặc cho cháu áo màu đỏ, còn chiếc áo màu trắng dì cháu để vào ba lô để nếu các bạn không mặc áo màu đỏ thì cháu sẽ thay".

Theo anh Thành, ngoài chiếc áo màu đỏ, cơ quan điều tra còn đang giữ dép, ba lô và bình nước gia đình chuẩn bị cho cháu trước khi cháu đi học.

Được biết, cháu L.H.L. là con duy nhất của vợ chồng anh Lê Hoàng Sơn. Anh Sơn là chủ một công ty trong lĩnh vực xây dựng, còn vợ công tác tại một bệnh viện phụ sản ở Hà Nội.

Vụ việc đau lòng này xảy ra ngày 6/8 khiến xã hội bàng hoàng. Sáng 7/8, cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy ra quyết định khởi tố vụ án. 

Vụ học sinh trường Gateway tử vong: Đã có tung tích về chiếc áo đỏ
Theo thông tin từ người thân của cháu L., chiếc áo đỏ đã được tìm thấy và cơ quan công an đang thu giữ.
Theo Mộc Miên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Học sinh trường Gateway tử vong