Vụ nam sinh 17 tuổi bỗng dưng "mất tích" bí ẩn: Tiết lộ bất ngờ từ người mẹ

Ngày 15/04/2021 22:00 PM (GMT+7)

"Tôi nghi ngờ có người đã rủ rê hoặc đe doạ, ép cháu rời khỏi nhà" - chị N. lo lắng.

Ngày 15/4,  Công an phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM cho hay, đang vào cuộc tìm kiếm một học sinh lớp 10 mất tích bí ẩn trên địa bàn.

Trước đó, ngày 10/4, Công an phường Tân Thuận Đông, quận 7 nhận được trình báo của chị Đặng Thị Quỳnh N. (54 tuổi, ngụ quận 7) về việc con trai chị là Hồ Thái B. (17 tuổi) mất tích bí ẩn.

Vụ nam sinh 17 tuổi bỗng dưng amp;#34;mất tíchamp;#34; bí ẩn: Tiết lộ bất ngờ từ người mẹ - 1

Người nhà trình báo nam sinh 17 tuổi mất tích - Ảnh minh họa

Cháu B. đang học nội trú tại Trường THPT Phùng Hưng, quận 12, TPHCM.

Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động dẫn trình báo của chị N. cho biết, chiều 9/4, chị đến trường đón em B. về nhà.

Khoảng 18h ngày 10/4, chị N. chuẩn bị chở em B. lên trường để theo học. Khi chị vào nhà vệ sinh để rửa mặt thì em B. bất ngờ rời khỏi nhà, không biết đi đâu.

"Tôi tìm kiếm cháu khắp nơi, gọi vào số điện thoại nhưng cháu vẫn không bắt máy. Tôi mới sực nhớ, hôm đó cháu nghe điện thoại người lạ gọi với biểu hiện không bình thường. Tôi nghi ngờ có người đã rủ rê hoặc đe doạ, ép cháu rời khỏi nhà" - chị N. lo lắng.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả. Sự việc sau đó được gia đình chị N. trình báo cơ quan công an.

Vụ 2 vợ chồng mất tích ở Thanh Hóa: Người thân nói gì?
Liên quan vụ 2 vợ chồng mất tích bí ẩn ở Thanh Hóa, người thân cho biết, ông Thanh mất tích trước, sau đó đến bà Nga tháo giường cưới rồi cũng mất...
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h