Mất tích gần nhà bạn trai, người phụ nữ được tìm thấy sau 3 tuần với lời khai khó tin

Ngày 29/03/2021 08:30 AM (GMT+7)

Người phụ nữ mất tích Lyndsey Jane Kennedy mới đây đã được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân, lời khai với cảnh sát khiến ai nấy đều cảm thấy ngỡ ngàng.

Theo The Sun, vào hôm 23/3 vừa qua, một người đi đường bất chợt nghe thấy tiếng khóc kêu cứu phát ra từ dưới cống tại một vỉa hè ở bãi biển Delray nên đã gọi dịch vụ cứu hộ khẩn cấp.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa bang Florida (Mỹ) nhanh chóng có mặt tại hiện trường, sau nhiều nỗ lực đã giải cứu được Lyndsey Jane Kennedy (43 tuổi) mắc kẹt ở phía dưới chiếc cống sâu gần 2,5m, nằm gần Đại lộ Atlantic.

“Vào thời điểm được tìm thấy, Kennedy không thể đứng dậy nếu không có sự trợ giúp. Đặc biệt, người phụ nữ này ở trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn. Cả người cô ấy rất bẩn, có một số vết thương ngoài da. Đầu gối của cô ấy đều bị xây xát”, Danni Moschella – phát ngôn viên của Lực lượng Cứu hỏa Bãi biển Delray chia sẻ với tờ WPLG.

Mất tích gần nhà bạn trai, người phụ nữ được tìm thấy sau 3 tuần với lời khai khó tin - 1

Kennedy được giải cứu sau 3 tuần mắc kẹt dưới cống thoát nước sâu gần 2,5m. Ảnh: Delraybeachfirerescure/ FB/ Mirror

Hình ảnh hiện trường cho thấy người phụ nữ được quấn quanh mình chiếc khăn trắng sau khi được giải cứu ra khỏi cống, lá cây vẫn còn dính trên tóc Kennedy. Người phụ nữ ở trong tình trạng suy yếu, không thể đứng nếu không có sự trợ giúp. Dù vậy, cảnh sát cho biết Kennedy vẫn còn “rất minh mẫn”.

Kennedy sau đó đã được đưa đến Trung tân Y tế Delray để điều trị vết thương và kiểm tra sức khỏe. Trong khi đó, cảnh sát cũng liên lạc với mẹ của người phụ nữ này để làm rõ vụ việc. Người mẹ tiết lộ con gái bà có tiền sử gặp các vấn đề sức khỏe tâm thần và lạm dụng ma túy.

Theo báo cáo của cảnh sát, Kennedy được bạn trai báo mất tích vào hôm 3/3. Ngày hôm đó, cô đang ở Palm Beach County, cách địa điểm được tìm thấy khoảng 30km. New York Post cho biết, trước thời điểm mất tích, người phụ nữ này đang bơi tại một con kênh ở ngay gần nhà bạn trai.

Bạn trai của Kennedy kể lại anh rời đi vào khoảng 6h30 ngày 3/3 khi cô vẫn đang ngủ. Tới lúc quay về, anh thấy Kennedy đã ra ngoài nhưng để lại điện thoại và ví tiền.

Mất tích gần nhà bạn trai, người phụ nữ được tìm thấy sau 3 tuần với lời khai khó tin - 2

Chiếc cống thoát nước nơi Kennedy bị mắc kẹt nhiều ngày. Ảnh: Delraybeachfirerescure/ FB/ Mirror

Khi được hỏi chuyện, Kennedy tiết lộ trong lúc đang bơi, cô nhìn thấy một ngưỡng cửa ở gần phần nông của con kênh, không nén nổi tò mò nên đã tiến vào và phát hiện ra một đường hầm. Theo đường hầm đó tiến sâu vào bên trong, Kennedy lại thấy một đường hầm khác, cứ đi như vậy cho tới khi nhận ra mình đã bị lạc. Kennedy nói thêm, cô đã bị mắc kẹt trong hệ thống cống rãnh này khoảng 3 tuần.

Moschella nhận định: “Cô ấy thực sự rất may mắn. Tôi không biết liệu cô ấy có thể sống sót dưới đó thêm bao lâu nữa nếu không được phát hiện ra. Cái cống đó thực sự rất bẩn, nguy hiểm, là nơi trú ẩn của những con rắn, chuột. Rác thải, bụi bẩn, lá cây và mọi thứ trên đường phố đều trôi xuống đó. Nó bốc ra mùi thật kinh khủng”.

“Đây là một trong những sự cố kỳ lạ nhất mà các sĩ quan của chúng tôi tham gia giải cứu”, Ted White – sĩ quan sở Cảnh sát Delray Beach cho hay.

Hiện, cảnh sát vẫn đang tiến hành xác minh lời khai của Kennedy và tiếp tục điều tra để lý giải nguyên nhân khiến người phụ nữ này mắc kẹt trong cống thoát nước hơn 3 tuần, đặc biệt là vấn đề tại sao lại ở trong trạng thái khỏa thân. Theo thông tin từ phía cảnh sát, chiếc cống nơi Kennedy được tìm thấy không kết nối với hệ thống thoát nước của thành phố. 

Cô dâu nhận của hồi môn khủng gây choáng ngợp, nhìn sang mẹ chồng còn bất ngờ hơn nữa
Trong lễ rước dâu, cô dâu xinh đẹp đã được bố mẹ chồng trao tặng rất nhiều sính lễ nữ trang và tiền mặt khiến bao người ngưỡng mộ.
Theo Đinh Kim (Theo The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h